Chương 53

4 1 0
                                    

Chương 53

Nhìn Hoắc Tư Kiệt không thể tin tưởng ánh mắt, Phương Trì nói: "Ta và ngươi là huynh đệ, là song bào thai, từ thân cao hình thể nhóm máu thậm chí nhân tế bào nội DNA đều là giống nhau như đúc, trừ bỏ lúc ban đầu tế bào phân liệt khi bởi vì tuyến viên trong cơ thể cơ thể mẹ DNA phân bố không đều mà sinh ra một chút chênh lệch ngoại, cơ hồ không có bất luận cái gì phân biệt. Chúng ta hẳn là một người, ngươi sẽ thủ đoạn tâm kế ta lại sao có thể sẽ không? Liền tính sẽ không đi làm, ta có thể thấy rõ tưởng minh bạch."

"Ngươi vẫn luôn cho rằng ta là bởi vì ngươi thi bạo cùng cầm tù mới rời đi đi?" Phương Trì cười khổ một chút, thân thủ vạch trần chính mình trong lòng thượng kia thuộc về quá khứ vết sẹo: "Khi đó có lẽ ngay từ đầu ta là phẫn nộ là khó hiểu, nhưng là đối với ngươi, ta lại như thế nào nhẫn tâm trách cứ ngươi, như thế nào nhẫn tâm không đi tha thứ ngươi đâu? Lúc ấy, ta có lẽ là cam tâm bị ngươi trói buộc."

"Vậy ngươi vì cái gì còn phải rời khỏi ta?" Hoắc Tư Kiệt trong mắt tràn ngập hoài nghi.

Phương Trì nhìn hắn đôi mắt nói: "Ta chưa từng có đã lừa gạt ngươi, nhưng cho tới bây giờ, ngươi như cũ tại hoài nghi ta."

"Trên thế giới này nhất hiểu biết ta người vốn nên là ngươi, chính là vì cái gì ngươi trước nay đều chỉ biết thử ta, không ngừng chạm đến ta điểm mấu chốt, dùng thương tổn ta phương pháp tới xác định ta đến tột cùng sẽ vì ngươi trả giá nhiều ít đâu?"

Từ lúc bắt đầu, bọn họ chi gian liền không có tín nhiệm.

Vết rách lúc ban đầu nguyên tự mạc triều sinh đối chính mình cái này cháu ngoại trai mạc danh dục vọng, Hoắc Tư Dao là mỹ lệ, nguyên bản liền xinh đẹp bề ngoài hơn nữa hắn kia không kềm chế được cá tính, càng là dụ nhân phạm tội. Biết rõ đây là không nên là không đúng, nhưng mạc triều còn sống là khống chế không được chính mình, ngầm thiết kế phải được đến Hoắc Tư Dao, lại bị Hoắc Tư Kiệt trước tiên hiểu rõ.

Ở Hoắc Tư Kiệt biết mạc triều sinh đối Hoắc Tư Dao tâm tư khi, hắn liền động sát khí. Giống nhau bề ngoài rất dễ dàng mà đã lừa gạt tới bắt hắn cấp dưới, chính là lại không thể gạt được mạc triều sinh. Hắn muốn chính là Hoắc Tư Dao, cho dù Hoắc Tư Kiệt trang đến lại giống như, cảm giác cũng là không đúng.

Nhưng hắn còn không có tới kịp đẩy ra Hoắc Tư Kiệt, liền bị Hoắc Tư Dao bắt được vừa vặn, tiếp theo đó là tan vỡ bắt đầu.

Lúc ban đầu Hoắc Tư Kiệt chỉ là muốn bảo hộ Hoắc Tư Dao, cũng không có tính toán muốn hắn gánh vác như vậy chịu tội, chính là ở mạc triều sinh tử kia một khắc, khác thường dục vọng nảy lên trong lòng. Mạc triều sinh là Mạc gia con trai độc nhất, hắn nếu là đã chết, cùng Mạc Tĩnh Viễn có trực tiếp huyết thống quan hệ, cũng chỉ dư lại mẫu thân mạc xanh thẳm cùng bọn họ huynh đệ. Mà Hoắc Tư Dao là hại chết mạc triều sinh hung thủ, tuyệt đối không có khả năng kế thừa Mạc gia, cứ như vậy, có thể được đến Mạc gia, cũng chỉ dư lại hắn.

Kia một khắc dục vọng cắn nuốt lý trí, đến nỗi với Hoắc Tư Kiệt đến cuối cùng đều bảo trì trầm mặc, không có nói ra tình hình thực tế, tùy ý Hoắc Tư Dao đối mặt theo nhau mà đến trả thù.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ