17, chương 17...
Devit cùng Phương Trì tương ngộ ở 2414 năm mùa thu, di dân cục đặc biệt câu lưu thất trung.
Khi đó, di dân cục vừa mới bắt được một con thuyền từ Châu Á nhập cư trái phép tới thuyền, bên trong người tất cả đều không có hộ chiếu cùng thân phận chứng, đều là một ít không hộ khẩu cùng đang lẩn trốn phạm nhân.
Thụy Nại Sâm Tư thật là có thể tiếp nhận vô pháp ở tổ quốc sinh tồn hắn người trong nước, nhưng cũng không đại biểu bọn họ có thể mặc kệ một ít phi pháp phần tử tùy ý lẻn vào. Đương nhiên, bọn họ cũng sẽ không lung tung cấp những người này định tội, di dân cục người đem những người này chi tiết điều tra rõ sau, trực tiếp đem người giao cho này bổn quốc đại sứ quán trung, đến nỗi những cái đó đào phạm cùng không hộ khẩu sẽ có cái gì kết cục, liền không về bọn họ quản.
Nhập cư trái phép người thực mau liền bị tiễn đi, chỉ có một người có chút phiền phức.
Người này không chỉ có chi tiết không rõ, lại còn có phát ra sốt cao, hôn mê bất tỉnh, di dân cục người cũng là ở kho để hàng hoá chuyên chở phát hiện cuộn tròn ở hàng hóa trung hắn, ngay cả cùng lên thuyền lữ khách đều rất kỳ quái, chính mình trên thuyền khi nào nhiều một người.
Gia hỏa này đưa không quay về không nói, còn có khả năng chết ở di dân cục nội, mọi cách rơi vào đường cùng, công nhân nhóm tìm được rồi lúc ấy còn chỉ là một cái thiếu úy Devit.
Hắn là di dân cục bộ môn chủ nhiệm, chuyên môn phụ trách xử lý cùng hắn quốc sự vụ liên lạc, ở nghe được thủ hạ người hội báo sau, Devit tự mình mang theo y tế binh đi đặc biệt câu lưu thất xem người này.
Người kia toàn thân nóng lên, cái trán lại một giọt mồ hôi đều không có. Hắn gương mặt ửng đỏ, chau mày, lông mi ngẫu nhiên nhảy lên một chút, như là ở làm ác mộng, nhưng chút nào sẽ không nói mê. Đương y tế binh cởi hắn áo trên khi, Devit sợ ngây người, thân thể kia thượng trải rộng các loại vết thương, có bỏng, tiên thương, súng thương cùng với đủ loại làm người cảm thấy không thể tưởng tượng thương thế.
Này đó vết thương cũng không tất cả đều là tân thương, có rất nhiều thoạt nhìn vượt qua một năm vết thương cũ, thoạt nhìn người này là hàng năm thừa nhận ngược đãi.
Như vậy thương thế cũng không sẽ làm Devit kinh ngạc lâu lắm, hắn giật mình chính là, vì cái gì người này chưa từng đem vết sẹo đánh tan. Rõ ràng lấy hiện tại y học trình độ, chỉ cần tùy tiện đi tiệm thuốc mua một chút khư sẹo thuốc mỡ, vết sẹo thực mau liền sẽ biến mất, vì cái gì hắn không làm như vậy đâu?
Có hai loại khả năng tính, một loại là thi ngược người vẫn luôn đem hắn giam cầm trụ, tùy ý vết sẹo hình thành; mặt khác một loại còn lại là, chính hắn không muốn khư rớt vết sẹo.
Vô luận như vậy đều đáng giá người suy nghĩ sâu xa. Bởi vì kia một tia lòng hiếu kỳ, y tế binh trị liệu qua đi, Devit cũng không có đi, mà là lưu tại hắn bên người.
Căn cứ chẩn bệnh, người này có thể là nửa đêm từ trong biển trộm lên thuyền, bởi vì không có kịp thời thay cho y phục ẩm ướt liền giấu ở âm lãnh kho để hàng hoá chuyên chở, cảm lạnh phát sốt. Trừ cái này ra, hắn trước ngực còn có súng thương, cách trái tim phi thường gần, hơn nữa đã nhiễm trùng, mới đưa đến sốt cao không lùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...