Chương 59

5 1 0
                                    

Chương 59

Bryan đương nhiên sẽ không liền ngu như vậy đến trực tiếp mang Phương Trì đi Hoắc gia, nói cho ta Hoắc Tư Kiệt ta muốn mang ca ca ngươi đi rồi, vĩnh viễn không trở lại, này tuyệt đối là đưa dê vào miệng cọp. Cho nên cứ việc Phương Trì lần nữa tỏ vẻ ta có biện pháp ra tới, tuyệt đối sẽ không bị bắt lấy, Bryan vẫn là không chịu làm hắn đi, ngược lại nhiều phái vài người thủ hạ coi chừng hắn.

Wood hạ sĩ lần này cũng là tùy Bryan đi trước Trung Quốc một viên, đương nhiên hắn hiện tại đã không phải hạ sĩ, mà là trung úy. Bryan lập tức muốn thăng vì chuẩn tướng, phỏng chừng sẽ điều nhiệm đến trung ương, vì làm tâm phúc cấp dưới có tư cách đi theo chính mình, hắn rất là đề bạt một ít người. Wood trung úy quân công đã sớm đủ thăng chức sĩ quan cấp uý, chỉ là hắn vì cẩn trọng mà giáo dục tân binh, vẫn luôn phấn đấu ở tầng chót nhất, lần này cần không phải Bryan vỗ ngực bảo đảm về sau còn đem ngươi hàng trở về huấn luyện tân binh, hắn còn không muốn thăng chức đâu.

Phụ trách trông giữ Phương Trì chính là Wood, hắn lấy ra nhất nhất căn thật dài thiết lãm tuyến, cười gian đem Phương Trì trói một vòng lại một vòng, trong miệng còn nhắc đi nhắc lại: "Ngươi cũng có hôm nay a!"

Phải biết rằng Wood đồng chí đối phương muộn đó là oán hận chất chứa đã lâu, từ lúc ban đầu huấn luyện bắt đầu hắn roi liền ở Phương Trì bên người đảo quanh, chính là một lần cũng chưa đụng tới quá hắn, vật lộn huấn luyện khi còn bị người chơi một lần, thù mới hận cũ thêm cùng nhau, có cơ hội này, hắn có thể không lợi dụng, đem dây thừng bó chặt muốn chết chết khẩn.

Phương Trì trừng mắt cười tủm tỉm Bryan, tính hắn tàn nhẫn! Wood hiện tại ước gì chính mình trốn chạy, như vậy hắn nhưng có lấy cớ quan báo tư thù. Bất quá hắn rốt cuộc cùng Wood có cái gì thù a! Không phải biểu hiện quá hảo không ai quá roi sao, vì cái gì muốn như thế ghi hận hắn đâu? Quả nhiên biến thái thủ hạ đều là không thể nói lý.

Bryan cười đến thực vui vẻ, liền tính Phương Trì công phu hơn người kinh nghiệm phong phú thực lực cường đại, khá vậy khiêng không được bị một đám cầm súng quan quân vây quanh ở trung gian, liền tính hắn có thể cởi bỏ này bó chặt muốn chết lãm tuyến, cũng khiêng không được đối mặt hắn gây tê ánh sáng. So với cá nhân có thực lực, còn không bằng có quyền lực, tưởng tượng đến chính mình về sau liền chuẩn tướng, có thể dùng quan tướng thân phận đùa bỡn càng nhiều người, thượng giáo theo khó nén chính mình vui vẻ.

Đương nhiên, chính sự vẫn là làm, hắn nói muốn cho Hoắc Tư Kiệt chung thân hối hận, không thể cứ như vậy tính. Tổng nên làm hắn thấy Phương Trì cùng chính mình đi. Nhìn thấy Phương Trì rời đi chính mình, Hoắc Tư Kiệt lại liền kêu gọi đều không thể làm được, Bryan tưởng tượng đến một màn này, liền vui vẻ đến vô pháp ức chế.

Ngô, cũng không thể kêu Phương Trì phá hủy chính mình lạc thú.

Hắn nói không chừng Phương Trì đối Hoắc Tư Kiệt là cái cái dạng gì cảm tình, tuy rằng từ hết thảy tư liệu tới xem, Hoắc Tư Dao hẳn là hận Hoắc Tư Kiệt tận xương, nhưng Bryan không cho rằng Phương Trì trong mắt có một chút ít hận. Từ trước có lẽ có, nhưng liền tính ở Phương Trì đem hắn trở thành Hoắc Tư Kiệt tấu chơi thời điểm, hắn cũng không cảm thấy Phương Trì ở hận hắn, có chỉ có oán cùng không cam lòng.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ