Chương 12

7 2 0
                                    

12, chương 12...

Buổi sáng tám người cùng nhau đi ra ngoài huấn luyện, giữa trưa trở về chỉ có Ivey cùng Phương Trì hai người. Không thể không nói, mười cái lớp, chỉ có bốn người hoàn thành cuối cùng huấn luyện, bọn họ phòng ngủ liền chiếm hai cái, thật sự là phi thường tốt thành tích.

Phương Trì mơ mơ màng màng mà ăn qua cơm trưa, lung lay mà đi trở về ký túc xá, tê liệt ngã xuống ở trên giường rốt cuộc khởi không tới. Nếu tiếp tục huấn luyện, hắn khả năng còn có thể căng hồi lâu, nhưng một khi lơi lỏng xuống dưới, chút nào sức lực đều không có.

Buổi chiều này đó còn tồn tại binh lính cùng kịp thời trị liệu xong kẻ đáng thương nhóm còn muốn tiếp tục huấn luyện, phỏng chừng là không tra tấn chết bọn họ quyết không bỏ qua. Hắn cần thiết nắm chắc mỗi phân mỗi giây nghỉ ngơi thời gian, mau chóng hồi phục thể lực, mới có thể ứng phó buổi chiều vô cùng có khả năng sẽ càng biến thái huấn luyện hạng mục.

Cố tình có cái biến thái không tính toán làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, phù hiệu trên tay áo thượng biểu hiện đèn sáng lên, Bryan đoạt mệnh liên hoàn CALL tới rồi, hắn là ý định muốn lăn lộn chết Phương Trì.

Nào đó mệt nhọc một suốt đêm hơn nữa một buổi sáng người đáng thương làm lơ biểu hiện đèn, đem áo trên cởi, đè ở trong chăn, không cho loang loáng tần suất quá cao biểu hiện ánh đèn vang hắn nghỉ ngơi.

Vài phút sau, loang loáng biến thành chấn động, thượng giáo tiếp tục gọi. Phương Trì đem phù hiệu trên tay áo cuốn hảo, ném đến thượng phô, dù sao Duy Khắc Đặc giữa trưa là không về được, buổi chiều tập hợp trước giúp hắn đem khăn trải giường phô bình thì tốt rồi, tiếp tục vùi đầu ngủ.

Lại qua vài phút sau, phù hiệu trên tay áo phát ra bén nhọn kêu to, Bryan đem gọi hình thức chuyển vì cảnh báo hình thức, ý định không cho Phương Trì hảo hảo nghỉ ngơi. Người nào đó che lại lỗ tai, chút nào không để ý tới mặt trên giường đệm phát ra chói tai thanh âm.

Nhưng hắn không để ý tới, không đại biểu người khác chịu được. Số 4 giường cái kia đồng dạng nắm chặt thời gian nghỉ ngơi Ivey, một cái gối đầu nện ở Phương Trì trên người nói: "Trưởng quan ở gọi ngươi, vì cái gì còn không phục tòng mệnh lệnh!"

Hắn đứng ở trước giường, nổi giận đùng đùng mà nhìn Phương Trì.

Phục tùng mệnh lệnh? Kia cũng đến xem là ai mệnh lệnh a? Bryan mệnh lệnh nếu là toàn phục tùng xuống dưới, phỏng chừng hắn hiện tại đến ở bệnh viện tâm thần an dưỡng đâu. Phương Trì nhìn thoáng qua sắc mặt xanh mét Ivey, đứng dậy đem phù hiệu trên tay áo một hủy đi, hung hăng đạp lên dưới chân, chói tai thanh âm đột nhiên im bặt.

"Như vậy có thể đi?" Thế giới đều thanh tịnh, chạy nhanh ngủ đi thôi.

Ivey trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Phương Trì, ngay sau đó phẫn nộ mà hướng sơn trước, nhéo hắn cổ áo, vẻ mặt lời lẽ chính đáng mà nói: "Cố ý hủy hoại quân dụng khí giới, không phục từ thượng cấp chỉ thị, ta muốn đưa ngươi người này đi toà án quân sự!"

Phương Trì vẻ mặt huyết mà nhìn cái này tinh thần trọng nghĩa nhiều có điểm tách rời gia hỏa, rõ ràng chính mình cũng rất mệt thực yêu cầu nghỉ ngơi, lại còn tới quản hắn nhàn sự, như thế nào quán thượng như vậy một cái cố chấp cuồng, còn toà án quân sự!

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ