20, chương 20...
Bryan trực thuộc bộ hạ có rất nhiều, trên cơ bản đều là bị dạy dỗ một lần hai lần liền hoàn toàn khuất phục, tại đây trong đó, Halls rõ ràng là cái trường hợp đặc biệt.
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy Bryan đã bị lộng quỳ xuống, lần thứ hai tinh thần thượng liền khuất phục, chỉ là Bryan nhưng vẫn không có chơi nị, làm không biết mệt mà lấy lăn lộn hắn vì suốt đời sự nghiệp. Cho dù là Halls mỗi lần đều cực kỳ ngoan ngoãn mà phục tùng mệnh lệnh, Bryan như cũ không chịu buông tha hắn.
Này nguyên nhân trong đó, Devit không biết, Phương Trì không biết, Halls chính mình mơ hồ minh bạch một ít, nhưng cũng không xác định.
Trên thực tế Bryan là chính xác, cho dù là ở như vậy tinh thần thao ma hạ vượt qua bốn năm năm tháng Halls, như cũ dám vi phạm Bryan mệnh lệnh kiên định mà dùng thương chỉ vào Phương Trì đầu. Tình hình chung dám cùng Bryan đối nghịch không phải ngốc tử chính là giống Phương Trì như vậy đối thực lực của chính mình có cực đại lòng tự tin người, nhưng Halls hai dạng đều không phải.
Vì thế sự tình liền đáng giá nghiền ngẫm.
Bryan liền như vậy vẫn luôn đem Halls đặt ở bên người, hắn thăng một bậc Halls liền thăng một bậc, không ai biết hắn muốn làm cái gì.
Phương Trì vốn dĩ không quá để ý cái này rõ ràng thuộc về bị ức hiếp đến mức tận cùng trung úy, nhưng từ hắn kháng mệnh bắt đầu, Phương Trì phát hiện chính mình tưởng sai rồi. Giống Bryan người như vậy, có thể theo hắn bốn năm người, sẽ là như thế này một cái mặt ngoài thoạt nhìn dịu ngoan đến trong xương cốt người sao? Cái này thượng giáo liền dưỡng điều cẩu đều phải lựa chọn tuyết lang tới lăn lộn, sẽ tùy ý một cái đối hắn duy mệnh là từ gia hỏa ở chính mình trước mặt lắc lư nhiều năm như vậy sao?
Sẽ không, cho nên cái này Halls trên người, cần thiết có bí mật. Tỷ như hắn vì cái gì vẫn luôn đối chính mình thực phản cảm, tỷ như hắn vì cái gì thà rằng kháng mệnh đều phải giết chính mình.
Phương Trì nghĩ tới một cái khả năng tính, hắn hơi hơi nhướng mày, hướng Bryan đầu đi một cái hiểu rõ ánh mắt, được đến một cái nhiệt tình nhiệt liệt thậm chí khí thế ngất trời ánh mắt. Người thông minh giao lưu, chính là đơn giản như vậy.
Nếu thật là như vậy, vậy không thể lại làm Devit cùng Halls tiếp xúc, vô luận như thế nào, cái này nhiệt tâm thượng úy đều sẽ bị thương, còn không bằng hiện tại liền ngăn chặn bọn họ hai người hết thảy lui tới.
Vì thế hắn lại hướng Bryan đưa mắt ra hiệu, Bryan minh bạch trong đó hàm nghĩa sau, khóe môi cao cao giơ lên, chút nào không che giấu hắn nội tâm mừng như điên, chỉ là này phân vui sướng quá mức làm người kinh tủng.
Tiếp theo Halls bị nhốt lại, Devit bị Bryan phái người tặng trở về. Trước khi đi Phương Trì đối hắn cười cười, thuận tiện đem Bryan trộm duỗi lại đây móng vuốt cấp tá, thượng giáo khớp xương gần nhất luôn là lệch vị trí.
Devit lập tức yên tâm, ở trong mắt hắn Phương Trì, tuy rằng vẫn là kia phó không chút để ý bộ dáng, nhưng ánh mắt lại trở nên có chút không giống nhau. Trừ bỏ lần đầu gặp mặt khi trong lúc lơ đãng tiết lộ ra tĩnh mịch ngoại, Phương Trì vẫn luôn là treo ôn hòa mặt nạ. Devit tuy rằng nhìn không tới hắn mặt nạ hạ cất giấu cái gì, nhưng hắn biết phương vẫn luôn không có thể từ trước kia nhật tử đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
SonstigesHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...