Warning: Trận đánh được kể với góc nhìn của Mecchan, phê đá lắm nên hãy cân nhắc
---
Hai băng đảng sau cánh cửa sắt dần tiến vào, khí thế hùng hổ ngút trời. Mikey đi đầu, sát bên cạnh là Draken. Lần lượt theo sau là các thành viên cốt cán và phiên đội của bọn họ.
“Chúng ta cũng đi thôi, Takemichi.”
Chifuyu khẽ nói, rồi cầm tay em dắt đi.
“Là Mikey.”
“Mikey Vô Địch.”
Xung quanh bắt đầu nổi lên tiếng bàn tán trước sự xuất hiện của thiếu niên bất bại. Cũng phải thôi, khí tràng của con người này quá đỗi khác biệt mà.
“Hansen-kun, đầu tiên cảm ơn mày đã nhận lời tới “phân định” ngày hôm nay.”
Mikey nhanh chóng tiến lên, bình đạm cất tiếng.
“Ha, nếu nó nhàm chán thì tao sẽ cho tụi mày một trận đấy.”
Hansen cười khẩy một tiếng rồi đáp.
“Mời đại diện hai bên bước lên phía trước!”
Sau tiếng hô, Draken cùng Kazutora đồng loạt tách khỏi hàng ngũ, tiến lên đối mặt nhau.
“Chọn năm người giỏi nhất đối đầu, hay là tất cả cùng hỗn chiến?”
Hansen cất tiếng hỏi, lần lượt nhìn đại diện hai phe.
“Ba Lưu Bá La khơi mào trận chiến trước, nên mày quyết định đi, Kazutora.”
Draken nói, ánh mắt đen láy xoáy thẳng vào đôi đồng tử màu vàng của Kazutora.
“Điều kiện của bọn tao chỉ có một, đó là trả lại Baji Keisuke!”
“...”
Kazutora thoáng khựng người, con ngươi hơi co giật. Vì cái gì mà mọi người chỉ quan tâm Baji? Còn anh thì sao!? Anh chẳng phải cũng là bạn của bọn họ à???
“Xin lỗi, Draken-kun...”
Đột nhiên, thanh âm trong trẻo vang lên, thu hút sự chú ý của tất cả, đồng thời cũng hòa hoãn bầu không khí căng thẳng giữa đôi bên. Takemichi chẳng biết từ bao giờ đã đứng cạnh Draken, ngượng ngùng cười.
“Em cần gì sao, Takemicchi?”
Draken không tức giận vì bị chen ngang, chỉ khom người ân cần hỏi em.
“Tao muốn xin thêm một điều kiện nữa, có được không?”
Takemichi trả lời, hướng đôi đồng tử xanh biếc về phía Kazutora và Hansen. Draken nghe vậy, liền hiểu ý định của em, nên để thiếu nữ thoải mái làm những gì mình muốn.
“Được thôi, nếu là Takemichi thì Ba Lưu Bá La sẽ ưu ái cho mày.”
Nghe Kazutora nói vậy, cả bãi phế liệu một phen thất kinh. Ở đây ai mà không biết, Ba Lưu Bá La tuy mới thành lập nhưng rất ngông cuồng. Vậy mà mới chỉ đôi lời của em, đã dễ dàng thỏa hiệp như thế rồi!? Nhìn thiếu nữ nhỏ con thế mà cũng không đơn giản chút nào nhỉ!!!
“Vậy điều kiện của mày là gì?”
Hansen nhìn em, thầm tò mò về thiếu nữ trước mắt. Có thể thuần phục được hai tên dã thú đứng đây, chắc hẳn cũng là người không tầm thường đi. Thật tình, Toman sao mà tốt số ghê gớm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...