Chap 40: Đi Chơi

2K 245 6
                                    

"Cộng sự à, mày có chắc là sẽ ổn không đấy?!"

Nhìn thiếu nữ ngồi trên giường bệnh háo hức đung đưa chân, tâm tình Chifuyu không ngừng xáo động lo lắng.

"Hì hì, chắc chắn là sẽ không sao đâu."

Takemichi tinh nghịch nháy mắt, tự tin bật ngón cái với thiếu niên đối diện.

"Tao nghĩ thế."

"Mày... "nghĩ thế" à...?"

Chifuyu giật giật khóe mắt, toàn tập câm nín trước dáng vẻ hồn nhiên của Takemichi. Chỉ nghĩ đến cảnh Hinata hay Mitsuya phát hiện ra thiếu nữ tóc vàng đòi trốn viện đi chơi thôi, thì anh đã sởn hết gai ốc rồi. Phen này có mười Baji-san cũng không cứu nổi em đâu, thiên sứ nhỏ!

Đúng lúc này, cửa phòng bệnh bật mở, bên ngoài dần hiện rõ dung mạo điển trai của hai thiếu niên khác.

"A, đến rồi."

Takemichi vui vẻ nhảy phóc từ trên giường bệnh xuống đất, hướng đến hai con người ở cửa với nụ cười tươi tắn. Từng tia nắng bên ngoài xuyên qua lớp kính cửa sổ chiếu thẳng vào phòng, càng tạo thêm hiệu ứng blink blink chói loá ở phía sau thiếu nữ.

"Chào buổi sáng, Baji-kun, Kazutora-kun."

"..."

Chói quá!

Baji khó chịu nheo mắt, thầm tự trách bản thân hôm nay sao lại quên mang theo kính đi cùng.

"Chào buổi sáng, Takemichi."

Trái hẳn với thái độ dè dặt của Baji, Kazutora vô cùng hồ hởi tiến đến ôm lấy thiếu nữ tóc vàng, đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ.

"A-À... ừm..."

Vầng trán mát lạnh đột ngột tiếp xúc với đôi môi mang theo hơi ấm của Kazutora, khiến Takemichi có chút không quen. Nhưng thôi, con hổ đú đởn này vui là được.

"Tch."

Chifuyu chẳng biết vì sao lại nhíu mày, khó chịu trước cảnh tượng thân mật kia. Ngay tức khắc, thiếu niên xấn đến kéo Takemichi úp mặt vào lòng mình, rồi hạ lên má em một chiếc hôn thật kêu.

"Cộng sự à, đừng có lãng quên tao chứ."

"Hả... ừ...!?"

Nằm gọn trong vòng tay của Chifuyu, Takemichi ngơ ngác thỏ thẻ.

Kazutora thấy thế thì không hài lòng, liền vươn tay nắm lấy thiếu nữ, kéo ngược về phía mình. Nhưng vì Chifuyu giữ em khá chặt, thành ra Takemichi bị kẹt ở giữa hai tên ác ma nào đó luôn.

"..."

"..."

Mắt vô tình giao nhau, Chifuyu cùng Kazutora đồng loạt sa sầm mặt, tỏa sát khí đối chọi đầy gay gắt trong âm thầm. Hai bên chẳng ai nhường ai, theo sau là background đùng đùng sấm chớp ngợp trời, khiến bầu không khí thoáng chốc nồng nặc mùi thuốc súng đến nghẹt thở.

"Thôi đủ rồi."

Baji đứng ở cửa, không nhìn nổi dáng vẻ bị kẹp bẹp dí của thiếu nữ tóc vàng, bèn miễn cưỡng tiến đến cướp em khỏi tay hai con người kia. Nhìn thân ảnh bé nhỏ lọt thỏm trong vòng tay của mình, thiếu niên tóc đen bất ngờ dịu giọng, nét mặt cũng giãn ra vài phần.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ