"Anh trai tao đâu?"
Nghe Hakkai hỏi, đám người Hắc Long tần ngần nhìn nhau, chẳng dám hé miệng nửa lời. Thà ngậm mồm giả ngu, còn hơn ăn nói xà lơ. Nó cọc lên sẽ đấm, không ai cản kịp.
"Cửa hàng tiện lợi."
Kokonoi nhún vai, điềm nhiên trả lời, như thể cũng biết chuyện rườm rà này sẽ xảy đến. Phận là anh em của boss, nhưng lại đi giao du cùng bọn ranh Toman. Đúng là chẳng ra thể thống gì cả.
"Bình thường anh ta có chịu lết xác về ăn tối đâu. Mắc gì hôm nay lại..."
Hakkai bất mãn thở hắt một hơi, bày ra dáng vẻ khó chịu. Thiếu niên tặc lưỡi, trầm giọng phàn nàn.
"Đúng là ngứa mắt."
"Oi, cẩn thận cái mồm mày đấy, thằng khốn."
Bấy giờ, Inui xấn đến, với chiếc dao gấp mini trên tay. Kề vật thể bén nhọn vào cổ Hakkai, anh cảnh cáo.
"Nói thêm câu nào nữa về boss là tao giết mày đấy."
"Mày dễ mất bình tĩnh ghê nhỉ."
Thiếu niên tóc xanh đậm vẫn bình chân như vại, bày ra bộ dạng vô cảm mà nói.
"Mày nghĩ tao không dám?"
Nghe thế, Inui cũng chẳng hề nao núng. Cứ thế, anh càng thêm siết chặt con dao tay.
"Rồi, tới đây thôi."
Chẳng biết từ khi nào, Takemichi đã hiện diện ở giữa, cất tiếng can ngăn cả hai. Em vươn tay, nắm lấy lưỡi dao trên cổ Hakkai, nhanh chóng kéo xuống. Thiếu nữ giả lả buông lời khuyên; không hề quan tâm đến vật thể sắc lạnh đang cứa rách da, hay thậm chí việc Inui sẽ đâm mình bất kì mọi lúc.
"Nếu mọi chuyện đi xa hơn thì phiền lắm đó."
"Takemichi, tay mày-...!"
Trông thấy dòng máu đỏ tươi chảy dài trên lưỡi dao, thiếu niên tóc xanh đậm hốt hoảng, liền luống cuống gỡ tay em ra khỏi vật nhọn ấy.
"À, cái này hả, không sao."
Nhìn xuống lòng bàn tay đang ứa máu tươi, Takemichi bất giác không cảm thấy đau. So với việc nếu để Hina lảng vảng ở đây lâu hơn, thì đổ chút máu cỏn con này có là gì chứ. Thiếu nữ cố gắng hạn chế cử động, sau đó ngước mắt nhìn Hakkai.
"Quan trọng hơn là... tao đi được chưa? Nếu Taiju-kun trở về mà thấy tao, thì mày và Yuzuha-chan sẽ lại bị đánh đấy."
"Mày nghĩ bản thân có thể toàn mạng khi boss trở về sao?"
Nghe thiên sứ nói vậy, Inui bỗng chốc cảm thấy thật nực cười. Đôi đồng tử xanh lam vô thức liếc xuống con dao đã dính máu của Takemichi. Thiếu niên âm thầm nghiến răng, khi nhớ lại hành động vừa rồi của thiếu nữ tóc vàng. Mắc gì... em lại không sợ chứ!?
"Cũng mạnh miệng dữ."
"Thôi kệ đi, Inupee."
Kokonoi chống tay lên hông, điềm tĩnh nói. Xoáy sâu tầm nhìn vào bàn tay nhỏ vẫn đang rỉ máu, thiếu niên tóc đen hơi cau mày. Vậy ra... đây là tổng tham mưu của Toman. Cũng biết phá bầu không khí thật. Nếu dây dưa thêm nữa, không chừng bên lép vế sẽ là Hắc Long bọn hắn, nên phải dừng lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
Fiksi PenggemarSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...