"Chifuyu..."
Takemichi đau lòng, trước thái độ thành khẩn của nam nhân bên cạnh. Thiếu nữ thở dài, dịu dàng vỗ về mu bàn tay của Chifuyu. Hướng đôi mắt biếc tựa sắc trời mùa xuân đến anh, em khẽ nói.
"Tao biết... mày chính là kẻ tạo phản."
"... Hả?"
Chifuyu kinh ngạc há hốc miệng, hai mắt trợn tròn. Anh đã che giấu việc này rất kĩ mà, sao thiên sứ lại có thể...!?
"Mày... từ lúc nào..."
"Từ khi không thấy Kazutora-kun, tao đã biết. Cậu ấy không bị cảnh sát bắt, cũng đã được Mikey-kun đồng ý cho quay về Toman, vậy thì mày nói xem... Kazutora-kun có lý do gì để không xuất hiện sao?"
Takemichi từ tốn nói, đôi mắt biếc thoáng đượm buồn, vô tiêu cự nhìn vào khoảng không.
"Chỉ là... tao không ngờ đến... Baji-kun và Draken-kun cũng mất tích."
"Takemichi... làm ơn hãy tin tao. Tao chưa bao giờ có ý định phản bội mày."
Bàn tay đang giữ chặt tay em khẽ run lên, Chifuyu cau mày, thống khổ cất tiếng.
"Tao không muốn nhìn mày gánh vác mọi chuyện một mình, nên là làm ơn... hãy tin tao!"
"Tao tin mày, Chifuyu. Luôn luôn tin mày!"
Takemichi khẽ mỉm cười, vòng tay ôm lấy Chifuyu trong sự ngỡ ngàng của người nọ. Tay vuốt ve tấm lưng của anh, thiếu nữ dịu dàng cất giọng.
"Cho nên, "kẻ tạo phản" đã hãm hại Baji-kun và Draken-kun, sẽ chẳng phải là Chifuyu đâu."
"!!!"
Đôi đồng tử xanh lục của nam nhân thoáng co giật, khi nghe được từng câu chữ rất rõ ràng từ em. Thì ra... những gì Takemichi nói ở cuộc họp, là để đánh lạc hướng tất cả mọi người, nhằm tạo lối thoát cho anh.
"Còn nữa, Kisaki có lẽ đã biết hết tất cả rồi, nên mới yêu cầu gặp riêng tao và mày thế này."
Takemichi bất ngờ ngẩng mặt lên. Đôi đồng tử xanh biếc như sáng lên giữa đêm tối, nhìn thẳng vào Chifuyu đầy cương nghị.
"Mày nhất quyết không được uống rượu theo lời của gã ta. Đây là mệnh lệnh, Chifuyu, mày không được chết!"
"..."
Lồng ngực Chifuyu nhói đau, khi đến cuối cùng người mình thương vẫn luôn nằm ngoài tầm với. Anh vòng tay ôm chặt thiếu nữ, như sợ hãi thiên sứ sẽ tan biến đi bất cứ lúc nào. Gục đầu xuống hõm cổ của em, Chifuyu khẽ thì thầm.
"Cảm ơn, cộng sự."
Cảm ơn em vì mọi chuyện, thiên sứ của tôi! Chỉ có điều... Chifuyu này đã quyết định được con đường mà bản thân phải đi rồi!! Cộng sự, người sống sót nhất định phải là em... đó mới chính là mục đích cuối cùng của kế hoạch này!!!
Chiếc limousine chầm chậm tiến vào bãi đỗ xe rồi dừng hẳn. Cánh cửa bật mở, Chifuyu là người xuống xe trước tiên. Vừa ra khỏi xe, anh lập tức xoay người lại, chìa một tay ra rồi khom xuống, dáng vẻ lịch thiệp và tận tâm với vai trò là người hộ tống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...