A BANGAREN SARAT
Tasha aiki duk yinin ranar amma ganin sa a bakin kofar ta ya isa ya dauke mata duk wata gajiya da take ji. Da tayi shirin bacci, ko tsayawa diner bata yi ba tsabar baccin da take ji, saidai Ammar yanada baiwar tayar mata da kowanne sassa nata.
Bude masa kofa tayi tare da taya shi rage kayan jikin sa. kiss yayi mata da ya sanya ta yin murmushi Kafin ya wuce cikin dakin.
Bin bayan sa tayi da sauri.
“Jira wurin duk a hargitse yake, nayi shirin bacci ne. Zo ka zauna falo kafin na gyara cikin dakin dan ka samu sakewa.”
“Ba komai kar ki damu, ba bako bane ni.”
Hakan yasa ta dan ji sanyi da ya nuna bai damu ba amma ita kanta ba zata samu sakewa ba a yanda dakin yake a hargitse.
“Zaka ci wani abu?"
Ta tambaye shi. Mace ce ita da bata son yin girki, amma a kansa zata iya komai indai zai saka shi farin ciki. A gare ta, tasan shine zabinta duk da shi hankalin sa na wani gurin, bata san takamaimai wacece ita a wajen sa ba. Haka bata son yi masa wannan tambayar dan tsoron kar ya gudu ko ta rasa shi. Saidai tambayar taqi ta daina takura ta, ta kan cewa kanta ya kamata tayi rayuwa da abinda take da yanzu sannan ta bar gobe ta tsara kanta. Kuma tana ganin cigaba cikin alakar daga sex-friend zuwa sex-friend da kuma confident kuma tana fata nan kusa alakar ta fi haka. Ta zamo macen da tafi kowa farin ciki.
Gashi bata sani ba idan zata iya jurar yace mata alakar su ba zata wuce fiye da hakan ba.
Muryar sa ce ta dawo da ita daga duniyar tunani.
“Tunanin me kike?”
“Ah ba komai.”
“Kin tabbatar?” Ya tambaye ta.
“Eh kar ka damu. Maganar ma me muke yi ma?"
“Kin tambaye ni abinda nake son na ci ni kuwa nace miki bani jin yunwa.”
“Ah ban ji abinda ka fada ba."
“Ai na gani, akwai abinda ke damun ki ne? Me yasa naga hankalin ki na wani wurin daban?"
“Kawai na gaji ne, amma babu komai."
“Toh zo ki kwanta." Ya fada yana bude mata hannuwan sa yanda zata iya shiga. Hakan kuwa tayi babu musu.
Dariya yayi lokacin da tayi wani abu kamar mage yayin da taji dumin jikin sa da ya yi mata dadi.
Haka suka tsaya na tsayin wasu mintuna, har bacci ya fara daukan Sarat lokacin da muryar sa ta tashe ta.
“Ki shirya mu je Niamey, iya mu biyu kawai."
Cikin bacci taji maganar amma sai da taji kamar ta daka tsallen murna.
“Da gaske kake?" Ta fada tare da dago kanta tana kallon sa cikin ido.
“Eh sosai, ina son muje cen domin mu dan huta. Naga alamun gajiya a tattare da ke. Kuma nima ina son na dan sha iska da wannan abubuwan da suke faruwa da ni kwana biyun nan."
“Naji dadi sosai da wannan labari. Yanda baka zato.” Ta fada cike da nuna jin dadin ta a fili.
“Cool, toh ki shirya wannan weekend din."
Kwanaki na gaba, Sarat cikin farin ciki take sosai. Babu abinda yake iya bata mata rai. Gidan gyaren jiki taje, aka darje ta kamar wata amarya. Kusan suman farin ciki tayi lokacin da Ammar ya bata credit card din sa domin ta siyi duk abinda take so ai kuwa bata yi kasa a gwiwa ba. Ta siyo dogayen riguna, skirts, kayan bacci, takalma da sarkoki. Ta dinga jin ta tamkar wata princess.
YOU ARE READING
AMRIYA (Hatsabibiyar Aljana)
HorrorLabarin wata hatsabibiya kuma fitinanniyar aljana da ta yi bayyanar bazata ga wata budurwa Zahara cikin wani irin salo na almara. Zahara tayi arba da Amriya cikin suffan mutane, har ta kwatanta mata gidansu, kuma zahara ta tafi gidan inda ta iske la...