2

1.1K 61 9
                                    

"Mãn Tâm tỷ, Đái Ninh thật sự sẽ ở một tuần nội tiến đến tiền trả lại ngươi sao?" Quý Tùng Ngọc hỏi.

Nàng trong đầu hồi tưởng Đái Ninh nhìn đến Lục Mãn Tâm thật báo nguy khi sợ hãi ánh mắt, một sửa phía trước cuồng vọng bộ dáng, ăn nói khép nép xin lỗi bộ dáng liền muốn cười.

Xứng đáng, làm cho bọn họ trước kia luôn khi dễ người!

"Đây là hắn yêu cầu lo lắng vấn đề." Lục Mãn Tâm cảm giác đau đầu hảo không ít, từ trên sô pha đứng lên, ánh mắt nhìn phía bốn phía.

Đây là nguyên chủ 18 tuổi sinh nhật, trừ bỏ mãn phòng trang trí, chỉ có Quý Tùng Ngọc cùng nam chủ mấy cái bằng hữu lại đây, làm to như vậy phòng có vẻ vô cùng tịch liêu. Nguyên chủ tỉ mỉ giả dạng chỉ vì chờ một người, đáng tiếc nàng không có chờ tới, cũng không bao giờ sẽ chờ tới.

Lục Mãn Tâm từ từ thở dài, nếu nàng không đoán sai, nguyên chủ bởi vì phẫn nộ thương tâm uống rượu quá liều trúng độc, không bị phát hiện bỏ mình, nàng đâu, còn lại là trầm mê tăng ca chết đột ngột công vị, không thể hiểu được bị nhét vào nguyên chủ trong cơ thể.

Bất quá nếu nàng đi vào thế giới này, liền phải hảo hảo sống sót.

Vì có thể hảo hảo sống sót, chuyện thứ nhất, cần phải! Tuyệt đối! Nhất định! Ngàn vạn rời xa nam nữ chủ cảm tình!

Nàng hiện tại có tiền có mạo, vì cái gì muốn treo ở một cái cẩu nam nhân trên người! Cái này cẩu nam nhân về sau còn sẽ đối nữ chủ ngược thân ngược tâm, vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt!

Trên thế giới còn có như vậy nhiều tiểu tỷ tỷ tiểu muội muội chờ nàng! Nữ hài tử không hương sao!

Không sai, Lục Mãn Tâm chỉ thích nữ nhân, từ đời trước đến bây giờ trước nay không thay đổi quá. Chỉ tiếc nàng đời trước trầm mê công tác, thẳng đến cuối cùng cũng chưa tìm được bạn gái.

Nghĩ đến đây, Lục Mãn Tâm nghĩ đến một sự kiện, nàng đi hướng chính giữa đại sảnh, nơi đó bãi một chiếc dùng hoa tươi dải lụa rực rỡ trang điểm màu trắng ngà toa ăn, mặt trên bãi thật lớn năm tầng bánh kem, bánh kem tầng cao nhất phóng cùng Lục Mãn Tâm tương tự nữ hài, đầu đội vương miện, dẫn theo làn váy cười nhạt.

Bánh kem thượng viết chúc phúc ngữ: "Chúc ta thân ái nữ nhi 18 tuổi vui vẻ hạnh phúc".

Nhìn đến chúc phúc, Lục Mãn Tâm tâm thần vừa động, quay đầu đối Quý Tùng Ngọc nói: "Tùng Ngọc, ngươi tới giúp ta chụp bức ảnh."

Quý Tùng Ngọc vội vàng nắm lên di động chạy tới.

Lục Mãn Tâm nhắc tới màu trắng làn váy, đứng ở bánh kem bên bày ra cùng khoản tư thế. Camera trung, rũ xuống thủy tinh đèn phảng phất nữ hài đỉnh đầu vương miện, hoa tươi, khí cầu, dải lụa rực rỡ, lượng phiến...... Cấu thành mộng ảo một màn. Nàng ở lãng mạn quang mang trung hơi hơi cúi đầu, khóe miệng ngậm cười.

"Mãn Tâm tỷ, ngươi...... Ngươi thật là đẹp mắt!" Quý Tùng Ngọc ký lục hạ nàng bộ dáng, nhịn không được nói.

"Cảm ơn, ngươi lời nói thật rất êm tai." Lục Mãn Tâm gật gật đầu.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ