49

337 21 2
                                    

Rộng mở án thư nghênh đón nó chủ nhân, Lục Mãn Tâm mở ra cặp sách, tùy tay móc ra sách vở, một con màu ngân bạch di động thuận thế chảy xuống, an tĩnh mà nằm ở nàng trong tầm tay.

Phòng nội ánh sáng sáng ngời, màu trắng ánh sáng dừng ở nàng đôi mắt chỗ sâu trong, Lục Mãn Tâm động tác một đốn, mảnh dài ngón tay câu qua di động, tùy tay mở ra.

Giao diện dừng lại ở WeChat giao diện, mèo con siêng năng đối với màn hình ngoại người chớp mắt, trên đầu hồng tâm một chút một chút ra bên ngoài mạo.

"Chậc." Lục Mãn Tâm rũ xuống mắt, rời khỏi cùng Vu Vãn nói chuyện phiếm, mở ra trí đỉnh WeChat.

Giấy gói kẹo cùng kẹo đối thoại lan trung chỉ có một câu "Ta thông qua ngươi bạn tốt nghiệm chứng thỉnh cầu, hiện tại chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện phiếm".

Liền cái dấu chấm câu đều không có!

"Cõng ta trộm đối người khác cười? Lá gan rất lớn nga đường tiểu thư." Tóc vàng nữ sinh nâng gương mặt, nhìn đối phương chân dung -- Đường Niên Niên WeChat là nàng đăng ký, chân dung dùng các nàng phía trước hợp phách ảnh chụp, ăn mặc lam bạch sắc giáo phục văn tĩnh thiếu nữ thẹn thùng mà nhìn màn ảnh cười nhạt.

"Mỹ nhân kế, ha?" Nàng nheo lại mắt, tức giận bất bình mà chọc chọc Đường Niên Niên phát chân dung.

Ta vỗ vỗ "Này có một viên đường"

Vẫn là không có dấu chấm câu.

"......"

Người nào đó ngón tay "Bá" bắn lên, chột dạ mà nhìn giao diện.

Một phút sau, người nào đó thất vọng dời đi mắt, mở ra bài thi, vẻ mặt nhạt nhẽo bắt đầu làm bài.

Nửa giờ sau, đè ở sách vở hạ di động "Đinh" vang lên, rũ khóe miệng xoát đề Lục Mãn Tâm ánh mắt sáng lên, vội vàng đưa điện thoại di động từ sách vở trung cứu ra, mở ra vừa thấy.

"Lửa rừng thỉnh cầu tăng thêm ngươi vì bạn tốt"

Lục Mãn Tâm tùy tay cự tuyệt, gục xuống mí mắt đổi mới WeChat, trí đỉnh nói chuyện phiếm lan như cũ rỗng tuếch.

Tư sơn không tới đi liền sơn, không phải sơn có thể nào làm đến sơn!

Lục Mãn Tâm nhấp môi dưới, ngón tay click mở dấu cộng, ngón tay đối với video trò chuyện chọc đi xuống, liền ở nàng ngón tay rơi xuống đi trong nháy mắt, điện báo giao diện sáng lên, nàng ngón cái chuẩn xác không có lầm điểm ở màu xanh lục chuyển được kiện thượng.

Lục Mãn Tâm:?

"Thông!" Đối diện truyền đến nam sinh kích động thanh âm, "Viêm ca, nàng tiếp!"

Lục Mãn Tâm nhíu mày, trong lòng khó chịu ý tưởng mới vừa dâng lên manh mối, liền nghe được Lệ Viêm thanh âm từ loa phát thanh trung truyền ra.

"Lục Mãn Tâm, Đái Ninh bất quá là không kịp thời trả lại ngươi tiền, ngươi liền đem người đưa vào trong nhà lao, đoạn người tiền đồ, hủy hắn cả đời! Ngươi cũng quá độc ác đi!" Lệ Viêm thanh âm phẫn nộ, ngữ khí mãnh liệt, "Còn có hắn đã làm sai chuyện, vì cái gì còn muốn liên lụy người nhà của hắn! Nhà hắn người lại làm sai cái gì!"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ