23

508 33 0
                                    

Vu Vãn nghe Đường Niên Niên nói, đi thêm người này bạn tốt.

WeChat thực mau thông qua, chỉ là đương Vu Vãn nói ra chính mình yêu cầu khi, nick name đỉnh "Hứng lấy chạy chân thổ lộ đệ thư tình nghiệp vụ" người phát tới một chuỗi "......", Theo sau nói cái thực xin lỗi, sau đó xóa bỏ bạn tốt.

Vu Vãn khí trừng lớn mắt.

"Nàng nói cái gì?" Đường Niên Niên nhẹ giọng hỏi.

"Nàng đem ta xóa rớt!" Vu Vãn thở phì phì mà trở lại Tieba, phát hiện thiệp cũng bị xóa.

Đường Niên Niên biết sau, trầm mặc một lát, bỗng nhiên từ trong túi lấy ra giấy bút. Bút là một cây bút bi tâm, dùng tràn ngập bản nháp giấy cuốn lên tới, chỉ có ngón trỏ lớn nhỏ, trên giấy còn lại là rậm rạp tiếng Anh từ đơn.

Nhìn đến Đường Niên Niên tùy thân mang theo "Trang bị", Vu Vãn lộ ra vẻ mặt thống khổ.

"Đường Đường, ngươi viết cái gì nha?" Vu Vãn nhỏ giọng hỏi.

Đường Niên Niên cũng không ngẩng đầu lên, ở giấy nhất phía trên viết xuống một chuỗi chữ cái.

"Là nàng liên hệ phương thức, ta nhớ kỹ, chờ nhìn thấy Mãn Tâm, ta sẽ nói cho nàng chuyện này." Đường Niên Niên nghiêm túc nói.

Vu Vãn nuốt xuống nước miếng, "Đường Đường, ngươi liền nhìn thoáng qua, nhớ kỹ lạp?"

Kia xuyến loạn đánh chữ cái không phải rất dài tới sao.

Đường Niên Niên nghi hoặc mà nhìn Vu Vãn, vẻ mặt "Này chẳng lẽ rất khó sao?" Biểu tình.

Vu Vãn lạnh nhạt mà nhắm lại miệng.

"Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm!"

Trống trơn sọ phía dưới có thể không có đầu óc, trống trơn dạ dày không thể không có cơm!

Buổi chiều đi học, Đường Niên Niên như cũ có chút thất thần, nàng chờ đến đệ tam tiết khóa tan học, cúi đầu lên lầu, đi vào mười ban trước cửa. Mười ban phòng học so với mặt khác lớp hơi chút an tĩnh chút, đứng ở trước cửa, có thể ngửi được lệnh nhân thần kinh thư hoãn mùi hương thoang thoảng.

Nàng kháp xuống tay chỉ, lấy hết can đảm, ngẩng đầu nhìn phía mười trong ban mặt.

Ở một đám các làm các sự người trung, cũng không có kim sắc tóc Lục Mãn Tâm.

Đường Niên Niên thất vọng nhấp môi.

"Nhìn cái gì đâu!" Ngồi ở cửa Uông Nhạc không vui mà hô, "Ngươi ai a?"

Hắn một giọng nói, rước lấy mười ban mọi người ánh mắt.

Đường Niên Niên co rúm lại lui ra phía sau một bước, nhẹ giọng nói: "Ta tìm Mãn Tâm, Lục Mãn Tâm, nàng buổi chiều tới đi học sao?"

Nàng dứt lời hạ, vừa mới nghiêng mắt thấy nàng Uông Nhạc sửng sốt, chớp mắt, ngồi thẳng thân thể, không kiên nhẫn trên mặt tức khắc treo lên một mạt cười: "Nga, ngươi tìm nàng nha, nàng hôm nay không có tới đi học, xin nghỉ."

"Ân." Đường Niên Niên gật gật đầu, nói thanh cảm ơn.

Thấy nàng muốn chạy, Uông Nhạc thân thể đi phía trước dò xét hạ, ánh mắt bát quái, hỏi: "Ngươi là Lục Mãn Tâm người nào, tìm nàng có việc? Sốt ruột nói cùng ta nói, ngày mai ta giúp ngươi truyền lời."

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ