"Bàng."
"Bàng."
Phòng bida, tư nhân ghế lô.
Nửa mặt tường đại Lcd Tv phóng MV, trầm thấp âm nhạc ở trong nhà chậm rãi chảy xuôi. Toàn bộ phòng phủ kín màu xám nhạt thảm, người đi ở trong đó cơ hồ không có thanh âm.
Ghế lô trung ương, song song phóng hai trương bida bàn, tuổi trẻ cao lớn nam sinh cong eo, cánh tay nhảy ra gân xanh. Hắn sắc mặt xanh mét, trong mắt ngọn lửa bỏng cháy, tay phải dùng sức, gậy golf lao ra hổ khẩu.
"Phanh --"
Bạch cầu bay ra mặt bàn, thẳng tắp bay về phía góc, "Đương" nện ở góc tường nửa người cao bình hoa thượng, chỉ nghe "Rầm" thanh, bình hoa chia năm xẻ bảy, thê thảm chiếu vào thảm thượng.
Phòng trong một tĩnh, ngồi ở trên sô pha chơi trò chơi người ấn xuống khóa màn hình, nhắm chặt miệng. Bida bên cạnh bàn một người khác cúi đầu, nghiêm trạm hảo.
"Lục, mãn, tâm!"
Lệ Viêm đem bida côn ném ở trên bàn, trong lòng hãy còn nhớ rõ hôm nay buổi sáng Lục Mãn Tâm đối hắn trào phúng. Bình sinh mười tám năm, trừ bỏ cha hắn, còn không có một người dám chỉ vào hắn cái mũi mắng hắn! Hơn nữa người này vẫn là Lục Mãn Tâm!
Vẫn luôn đối hắn nói gì nghe nấy, cẩu giống nhau đi theo mông mặt sau Lục Mãn Tâm!
Đái Ninh nuốt xuống nước miếng, thật cẩn thận nâng lên đôi mắt, trên lưng tràn đầy mồ hôi lạnh. Hắn nghe nói Lục Mãn Tâm ở trường học đối Lệ Viêm đem Lệ Viêm trào phúng một đốn sau, phản ứng đầu tiên lại đây chính là thiếu nàng 50 vạn!
50 vạn a!
Nhà hắn tuy rằng khai công ty, nhưng là chỉ là tiểu xí nghiệp, cả nhà tài khoản tiền hơn nữa công ty tiền mặt nước chảy đều không có 50 vạn, hiện tại Lục Mãn Tâm đối vẫn luôn thích Lệ Viêm đều như vậy không khách khí, càng miễn bàn hắn......
"Chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn......"
Hắn nhéo tóc, che kín tơ máu đôi mắt phảng phất nhìn đến không lâu trước đây, kim bích huy hoàng biệt thự nội, ăn mặc hoa mỹ, dung mạo mỹ lệ nữ sinh lười biếng ngồi ở trên sô pha, dùng không chút để ý ngữ khí nói ra "Không còn tiền liền đưa ngươi ngồi tù nga" đáng sợ lời nói.
Đái Ninh giờ này khắc này, rốt cuộc ý thức được hắn cùng Lục Mãn Tâm chênh lệch.
50 vạn, còn không có Lục Mãn Tâm một đôi giày quý, hắn trước kia rốt cuộc là vì cái gì khinh thường Lục Mãn Tâm, cảm thấy nàng dễ khi dễ a! Đái Ninh hít vào một hơi, gắt gao nắm tóc, trong lòng lộn xộn như ma.
"Chính là 50 vạn a, nàng như vậy có tiền, vì cái gì nhất định phải ta còn! Nàng ở Lệ Viêm trên người, hoa nhiều ít cái 50 vạn!" Đái Ninh bực bội trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ thù hận, oán hận Lệ Viêm kêu hắn tống cổ Lục Mãn Tâm, oán hận Lục Mãn Tâm cho hắn tiền.
Hắn chỉ là thuận miệng muốn chút tiêu vặt mà thôi, Lục Mãn Tâm một hai phải cho hắn, hiện tại không thích Lệ Viêm, còn đem tiền phải đi về? Hắn lại không phải không có cấp Lục Mãn Tâm Lệ Viêm tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...