Màn đêm buông xuống, ánh trăng hôn môi đại địa.
Lục Mãn Tâm ăn mặc màu tím miêu mễ áo ngủ, chậm rì rì mà từ thang máy đi ra. Cửa thang máy nội, tuyết trắng con thỏ rũ thật dài lỗ tai, vươn đầu tả hữu nhìn mắt, vội vàng đuổi kịp Lục Mãn Tâm, tay chân nhẹ nhàng truy ở nàng phía sau.
Con thỏ áo ngủ là Quý Tùng Ngọc mua cấp Lục Mãn Tâm, mặc ở Đường Niên Niên trên người có chút trường, ống quần ở cổ chân chồng chất ra lông xù xù nếp gấp.
"Tiểu thư?" Quản gia đang ở an bài bữa tối, ở trong phòng khách nhìn đến Lục Mãn Tâm khi còn dọa nhảy dựng, nàng nhưng cho tới bây giờ chưa thấy qua Lục Mãn Tâm xuyên loại này đáng yêu tạo hình quần áo, kinh ngạc cười rộ lên, "Đẹp, muốn hay không ta chụp một trương ảnh chụp chia phu nhân cùng tiên sinh?"
Lục Mãn Tâm nghĩ đến xa ở kinh thành cha mẹ, gật gật đầu, duỗi tay nắm Đường Niên Niên rũ xuống tới lỗ tai, cười nói: "Ta muốn cùng nàng cùng nhau."
"Ân?" Đường Niên Niên sửng sốt, theo bản năng nhìn về phía Lục Mãn Tâm.
Chụp cho cha mẹ xem ảnh chụp, muốn cùng nàng cùng nhau sao?
Quản gia trong lòng đồng dạng nghi hoặc, nhưng nàng tươi cười bất biến, đối với Đường Niên Niên cười một cái, lấy ra di động.
"Tới nga."
Màu tím miêu ôm thỏ trắng bả vai, đối với màn ảnh lộ ra xán lạn tươi cười. Thỏ trắng có chút do dự, nhút nhát sợ sệt đối màn ảnh khơi mào khóe môi.
"Chúng ta làm cái này động tác!" Lục Mãn Tâm vươn tay cánh tay, đặt ở trán thượng, cao hứng phấn chấn mà cùng Đường Niên Niên nói, "Ngươi so ta làm, chúng ta tới so tâm."
"Giống phương xa ba ba mụ mụ tỏ vẻ ta đối bọn họ tình yêu." Nàng mặt không đổi sắc, nương chụp ảnh cơ hội cùng Đường Niên Niên so tâm.
Đơn thuần thỏ trắng vươn tay trái, mang mũ đầu cùng Lục Mãn Tâm dán ở bên nhau, nghiêm túc hỏi: "Như vậy sao?"
Lục Mãn Tâm trong mắt hiện lên ý cười, cầm lòng không đậu cười rộ lên. Đường Niên Niên xem nàng đỡ đầu gối bả vai một tủng một tủng bộ dáng, trên mặt ửng đỏ, khuôn mặt cố lấy, hỏi quản gia, "Bạch tỷ, ta làm sai sao?"
"Không có, chính là như vậy." Quản gia nghẹn lại cười, an ủi nói, "Phi thường hảo."
Mãn Tâm cười đến hảo kỳ quái!
Đường Niên Niên cúi đầu, nắm màu tím miêu tai nhọn, nắm, nắm!
"Hắc hắc, ta sai rồi, Đường Đường quá đáng yêu." Lục Mãn Tâm đứng dậy, phủng trụ Đường Niên Niên mặt, nhẹ nhàng xoa động, "Như vậy đáng yêu, thật tốt khi dễ."
Nàng đốn hạ, nhìn lông xù xù con thỏ trên mặt đen nhánh mắt to, cắn cắn môi dưới, "Hảo muốn ăn con thỏ nga."
Đường Niên Niên hoảng sợ trợn tròn mắt.
Cứu mạng nha --
"Xì!" Quản gia nhịn không được cười rộ lên, nhìn về phía di động, ánh mắt bỗng nhiên ảo não, "Ai nha, ta ấn đến camera hình thức, vừa mới phát sinh hết thảy đều lục xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...