8

751 49 2
                                    

Màu đen ô tô không tiếng động sử ở khu biệt thự nội, chuyển qua suối phun, xa hoa rộng lớn ba tầng biệt thự ánh vào mi mắt.

Lục Mãn Tâm buổi sáng lúc đi còn mang theo buồn ngủ, hiện tại mới vừa có thời gian hảo hảo xem xem nàng trụ địa phương. Biệt thự là Âu thức phong cách, tiền viện trồng đầy hoa tươi cây xanh, hậu viện còn lại là nửa cái sân bóng lớn nhỏ xanh biếc mặt cỏ. Trên cỏ, sái thủy khí nghiêm túc công tác, hơi nước mông lung, ở dưới ánh mặt trời loại xuất sắc hồng tới.

Nàng đem ánh mắt từ nơi xa thu hồi, nuốt xuống nước miếng, có chút khẩn trương.

Lục Mãn Tâm cùng Đường Niên Niên nói có việc muốn làm, kỳ thật thượng là về nhà, thấy nàng mẫu thân, thân thể này mẫu thân.

Lục Mãn Tâm đời trước là cái cô nhi, hiện tại đột nhiên nhiều cha mẹ, nàng trên mặt đạm nhiên, trong lòng lại ở bồn chồn. Rốt cuộc nàng không phải nguyên chủ, sợ bị nguyên chủ cha mẹ phát hiện không đúng, nếu là Lục phụ Lục mẫu phát hiện không thích hợp làm nàng giao ra nguyên chủ, nàng đi đâu tìm!

Hoài lo lắng, Lục Mãn Tâm đi đến trước cửa.

"Tiểu thư đã về rồi." Hầu gái vẫn luôn đứng ở cửa, nhìn đến Lục Mãn Tâm sau cười nói: "Phu nhân ở phòng khách chờ ngài đâu."

Không chờ Lục Mãn Tâm cất bước, hầu gái bỗng nhiên nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, ngài đừng trách ta lắm miệng, bình thường phu nhân cùng tiên sinh bận về việc công tác sơ sót ngài, ngài không vui, không thích phu nhân tiên sinh về tình cảm có thể tha thứ, nhưng là lần này vì cho ngài ăn sinh nhật, phu nhân riêng đẩy rớt công tác tới A tỉnh. Ngài không muốn thấy nàng, phu nhân tối hôm qua ở khách sạn nghỉ ngơi. Ngài xem nột, lại nói như thế nào, ngài cùng phu nhân đều là thân nhất người, phu nhân trong lòng vẫn luôn nhớ ngươi đâu."

Lục Mãn Tâm tâm tư vừa động, "Nguyên chủ cùng cha mẹ quan hệ không tốt?" Kia nàng tối hôm qua phát bằng hữu vòng có phải hay không......

"Tâm Tâm đã trở lại?" Phòng khách truyền đến thành thục nữ âm.

Hầu gái vội vàng nói: "Đúng vậy phu nhân." Nàng đối Lục Mãn Tâm lộ ra xin lỗi cười.

"Cảm ơn." Lục Mãn Tâm thấp giọng cảm tạ, đi vào phòng khách.

Nàng phía sau hầu gái phảng phất đã chịu kinh hách, nàng ở Lục gia công tác nhiều năm như vậy, còn trước nay chưa từng nghe qua Lục Mãn Tâm cùng người cảm ơn. Nếu không phải hôm nay buổi sáng tân mời đến bảo mẫu nói tiểu thư qua 18 tuổi sinh nhật, hiểu chuyện, nàng còn không có nghĩ khuyên nàng đâu.

Bất quá đây là chuyện tốt nha, Lục Mãn Tâm hiểu chuyện, đại gia nhật tử cũng tốt hơn!

Lục Mãn Tâm đi vào rộng mở phòng khách, hôm qua tiệc sinh nhật hoa tươi khí cầu dải lụa rực rỡ phảng phất hoàng lương một mộng, trước mắt chỉ có mềm mại sô pha cùng sáng ngời bàn trà. Một người dung mạo mỹ lệ, khí chất trác tuyệt nữ nhân đoan chính mà ngồi ở trên sô pha, đầu gối phóng laptop.

Nghe được tiếng bước chân, nàng ngẩng đầu, mặt mày cùng Lục Mãn Tâm cực kỳ tương tự.

"Tâm Tâm?" Nhìn đến Lục Mãn Tâm, nữ nhân cong lên khóe miệng, ánh mắt nhiều mạt lượng sắc, "Có hay không hủy đi mụ mụ cấp lễ vật, có thích hay không?"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ