Đường Niên Niên trở lại phòng học, ngồi ở bên cạnh bàn. Nàng hít sâu một hơi, đáp ở trên bàn ngón tay giảo ở bên nhau, phản ứng lại đây nàng vừa mới thế nhưng cùng chủ nhiệm lớp đối với nói chuyện.
Nghĩ đến vừa mới chủ nhiệm lớp nói, nàng trong lòng có chút khó chịu, không phải bởi vì phản bác lão sư, mà là cảm thấy vừa mới có thể nói được càng tốt một ít.
"Đường Đường!" Vu Vãn liền nhảy mang nhảy chạy tới, đem mặt khác tự cho là bí ẩn ánh mắt cùng đưa tới Đường Niên Niên bên người.
"Ngươi hảo hảo xem ngao!" Vu Vãn vươn tay, tưởng sờ sờ Đường Niên Niên đầu tóc, lại sợ phá hư nàng kiểu tóc, đành phải nháy sáng lấp lánh đôi mắt, phủng mặt thưởng thức.
Đường Niên Niên có chút ngượng ngùng, cúi đầu sao chép bút ký.
"Ai nha, ngươi trước đừng viết sao, ngươi cùng ta nói nói lục nữ thần buổi sáng tìm ngươi chuyện gì, chính là cho ngươi lộng tóc mị? Còn có vừa mới lão sư kêu ngươi đi ra ngoài làm gì?" Vu Vãn miệng không ngừng, đem giấu ở trong lòng vấn đề toàn bộ nói ra.
Đường Niên Niên tay dừng lại, bỗng nhiên ngẩng đầu, chuyển hướng bên cạnh.
Bên cạnh chống mặt trộm hướng bên này xem bọn học sinh không hẹn mà cùng quay đầu.
"Ngươi cơm sáng ăn đến gì a? Bánh mì, hảo xảo nga, ta buổi sáng cũng ăn được sữa bò bánh mì đâu ha ha ha!"
"Là đâu, rốt cuộc hai ta là cùng nhau mua."
"...... Ha ha ha"
"Ha ha ha......"
Lớn tiếng nói chuyện hai người mặt đỏ lên, che lại mặt, động tác nhất trí cúi đầu.
Đường Niên Niên trong mắt hiện lên một tia ý cười, nàng nhìn đầu ngón tay màu đen bút ký tên, khinh thanh tế ngữ, đem chủ nhiệm lớp vừa mới giảng nói lặp lại cấp Vu Vãn nghe.
"Lão sư sao lại có thể nói như vậy!"
"Có ý tứ gì!"
Vu Vãn cùng Đường Niên Niên bên cạnh bụm mặt nữ sinh nhảy dựng lên, Vu Vãn bất mãn nói: "Nga, bị người khác khi dễ, vẫn là ngươi sai lạp? Trên thế giới còn có so với chúng ta gia Đường Đường càng tốt nữ sinh sao!"
"Không có!" Vu Vãn siêu la lớn.
Bên cạnh nữ sinh cũng đi theo nói: "Đúng vậy, còn nói cái gì đố kỵ không đố kỵ, đường đồng học, ta trước kia vẫn luôn không cùng ngươi đã nói, ngươi thật sự thực hảo! Cao một cuối kỳ khảo thí thời điểm, ngươi còn nhớ rõ sao, toán học kia một hồi, hai ta ở một cái trường thi, lúc ấy ta khẩn trương đến đau bụng ghé vào trên bàn khóc, vẫn là ngươi lại đây an ủi ta, ta vẫn luôn không có cùng ngươi nói cảm ơn."
Nữ sinh cắn môi, đi đến Đường Niên Niên bên người, nói: "Ngươi không cần nghe chủ nhiệm lớp nói, nàng trong mắt xem ai đều không đúng, một bụng ngụy biện tà thuyết, hận không thể chúng ta đều cắt đầu trọc không rửa mặt không ăn cơm, bọc bao tải tới đi học!"
Nàng đồng bạn chụp nàng bối, cười nói: "Quá mức a."
Nữ sinh mắt trợn trắng, hừ một tiếng, "Vốn dĩ chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...