Trên sân thượng, một đám người ngồi ở cản gió góc ăn que nướng, uống bia.
Dĩ vãng hi hi ha ha mọi người thập phần trầm mặc, ăn cơm động tác đều so trước kia văn tĩnh không ít.
Kìm nén không được hồng mao cào phía dưới, vê cái thẻ, mở miệng: "Viêm ca cùng giang ca đâu?"
Có người muộn thanh muộn khí trả lời: "Bọn họ tìm gian không ai phòng tự học, học tập đi, một tháng sau không phải kia gì sao."
Trả lời người làm mặt quỷ.
Sao, Lục Mãn Tâm tên là không thể đề ra sao?
Hồng mao nắm đầu nhăn mặt, nghĩ đến đêm qua cảnh tượng, mặt lại thanh lại hồng. Ngoan ngoãn, nữ hài tử cùng nữ hài tử hôn ai, vẫn là thích quá Viêm ca nữ sinh cùng Viêm ca thích nữ sinh hôn!
Bất quá Viêm ca khi nào thích thượng cái này nữ sinh a, bọn họ cả ngày đi theo Viêm ca, như thế nào không biết?
"Ầm ầm ầm ầm --"
Nơi xa truyền đến máy móc tiếng vang.
"Này trong nhà sân vận động mau xây xong, tốc độ này, so với chúng ta tiểu khu bên cạnh lộ tu đến còn nhanh." Hồng mao nhìn chiếm địa rộng lớn trong nhà sân vận động, đôi mắt tỏa sáng, "Đến lúc đó, ca mấy cái chơi bóng rổ, lại không sợ quát phong trời mưa!"
"Ngô...... Này sân vận động, là Lục gia bỏ vốn tạo, các ngươi biết không?" Vẫn là cái kia nói chuyện muộn thanh muộn khí người, hắn nói xong, ánh mắt mọi người "Bá" dừng ở trên người hắn.
"Như vậy xem ta làm gì! Ta cũng là ngẫu nhiên từ thể dục lão sư trong miệng nghe được a, ta thể dục sinh, chúng ta đều đã biết a." Hắn vô ngữ cùng mọi người nhìn lại.
"Ta cũng thể dục sinh a! Ta như thế nào không biết!" Hồng mao kêu rên nói.
"...... Cho nên ta có cái tin tức nói cho ngươi, lão sư làm ta nói cho ngươi, lại không đi huấn luyện, ngươi liền lăn trở về gia đi tiểu xoa bùn đi thôi."
Mọi người cười vang, hồng mao mặt tức khắc trở nên cùng tóc một cái nhan sắc, hắn cúi đầu lẩm bẩm, bất mãn nói: "Hừ, kia làm Viêm ca cũng kiến cái! Ta không nghĩ đi nhà nàng kiến sân vận động huấn luyện!"
Những người khác dùng "Ngươi hảo cơ trí nga" biểu tình nhìn hắn.
Hồng mao buồn rầu vò đầu, trong lòng nghĩ đi tân sân vận động huấn luyện, kia không phải phản bội Viêm ca sao! Hắn mới không đi! Lục Mãn Tâm dám cùng hắn Viêm ca gọi nhịp, còn dám cùng hắn Viêm ca đoạt nữ nhân! Tê -- nhớ tới chuyện này hắn liền khởi nổi da gà.
Hắn lắc lắc đầu, đem tối hôm qua nhìn đến sự ném ra đầu óc, quay đầu nhìn về phía bên cạnh, "Đái Ninh đâu? Hắn hôm nay huấn luyện đi sao?"
Trống trải phòng học nội chỉ có ba người, hai người ngồi, một người đứng.
"Dứt lời, sao lại thế này." Từ Thành Giang đem bút ném ở trên bàn, bế lên cánh tay nhìn Đái Ninh.
Đái Ninh trên trán trượt xuống mồ hôi lạnh, nhìn về phía sắc mặt hắc trầm Lệ Viêm, sợ tới mức nắm quần.
"Ta......" Hắn trong cổ họng giống như đè nặng cục đá, khụ nửa ngày rốt cuộc nói ra lời nói tới, "Ta chính là tưởng giúp Viêm ca! Ta nghĩ làm tiệc sinh nhật kế hoạch cùng Viêm ca cùng Lục Mãn Tâm đánh cuộc cũng không xung đột a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...