Buổi sáng, sắc trời sáng sủa, vạn dặm không mây, kinh hoa đại học rộng mở mở mang sân vận động, thân xuyên mê màu sinh viên năm nhất ở huấn luyện viên chỉ đạo hạ chỉnh tề xếp hàng.
Tài chính tam ban tổng cộng 45 người, Lục Mãn Tâm đứng ở Đường Niên Niên phía sau, giơ tay túm hạ nàng đuôi tóc, ở Đường Niên Niên mê hoặc quay đầu khi, rũ xuống lông mi cười khẽ.
Đường Niên Niên vai lưng thẳng thắn, giống một gốc cây bừng bừng sinh trưởng cây bạch dương. Oi bức không khí làm huấn luyện sau tân sinh mồ hôi đầy đầu, nhưng mà mỗi khi có người nhìn đến dưới tàng cây sắc mặt ôn nhu, khí chất ôn hòa Đường Niên Niên, ánh mắt phảng phất đâm nhập mùa xuân.
"Hô......"
Lục Mãn Tâm trở mình, nhấc chân đè ở Đường Niên Niên trên đùi, cánh tay ôm lấy nàng eo.
"Mệt sao?" Đường Niên Niên giơ tay đem nàng tóc phất khai, đau lòng mà dùng mũ cho nàng quạt gió, "Ngày mai cho ngươi mang quạt được không?"
Phấn phát nữ sinh gục xuống mí mắt, ánh mắt trong lúc lơ đãng đảo qua phụ cận quang mang, bất mãn rũ mắt, "Bọn họ nhìn lén ngươi!"
"...... Là ở nhìn lén ta sao?" Đường Niên Niên cười khẽ, ngón tay nắm nàng cằm lắc nhẹ, cùng này song mỹ đến kỳ cục đôi mắt đối diện, "Vu Vãn tối hôm qua cùng ta nói, người nào đó thiệp ở làng đại học sở hữu trường học phiêu cả ngày."
Lục Mãn Tâm nắm lấy cổ tay của nàng, ngồi dậy, không màng nóng bức thời tiết gần sát nàng, nhòn nhọn cằm đặt ở nàng mảnh khảnh trên vai, hiểu rõ hừ cười, "Là chỉ có ta sao?"
Nàng giơ tay, ở than thở trong ánh mắt nắm nàng buông xuống hạ phát, trắng nõn ngón tay quấn quanh màu đen sợi tóc, nhấc lên khóe miệng, nóng bỏng hô hấp phun ở nàng trắng nõn bên tai.
"Nếu không phải quý trà trà vướng bận ở, ngươi tối hôm qua còn sẽ có thời gian chú ý mặt khác sự?" Người nào đó nâng lên tay, ôm lấy nàng vai, không chút khách khí ở Đường Niên Niên trên mặt mút khẩu.
"Tê --"
Này nháy mắt, chung quanh truyền đến hết đợt này đến đợt khác tiếng hút khí, thậm chí có người che miệng lại, kinh ngạc cùng đồng học nói: "Đây là nói giỡn vẫn là nghiêm túc?"
212 mặt khác bốn người đồng dạng ngồi ở dưới bóng cây, nhìn mọi người trên mặt khiếp sợ, đồng tình mỉm cười, "Đừng nhìn, tiêu thụ tại chỗ, không ra khẩu."
Không quá một ngày, sinh viên năm nhất trung đẹp nhất hai chi hoa tình huống không đúng tin tức truyền khắp trường học, đại gia ở quân huấn mỏi mệt trung lặng im quan sát, phát hiện nghỉ ngơi thời điểm này hai người luôn là ở bên nhau, dán đến cực gần nói nói cười cười.
Theo cảm kích người tin nóng, này hai người WeChat chân dung là tình lữ chân dung!
WeChat tên là tình lữ tên!
Niên Niên hồ hồ ~ phi thường dính!
"Thật là tình lữ a, một đôi nữ sinh?"
"Nào liền như vậy vừa khéo? Đồng thời thi đậu kinh hoa, tiến cùng cái ban một cái ký túc xá? Ta không tin!" Có người phủng thiếu nam tâm, cắn răng nói, "Ta muốn truy truy xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...