Phiên ngoại 2

266 17 0
                                    

Thật dày bức màn che khuất nóng cháy ánh mặt trời, trên tường điều hòa an tĩnh vận hành, đem nhè nhẹ lạnh lẽo đưa vào cực nóng không khí.

"Không được, không thể cắn."

Tóc đen như thác nước nữ sinh cười khẽ, ôm lấy phấn phát nữ sinh bóng loáng bả vai, ấm áp hô hấp thổi quét ở nàng thon dài tiêm thẳng xương quai xanh bên.

"Ngày mai liền khai giảng, sẽ bị nhìn đến." Nàng phất khai mang theo quất điều hương khí phấn phát, nhẹ nhàng hôn ở nàng vành tai thượng.

Lục Mãn Tâm khó nhịn mà hít sâu một hơi, ngón tay ấn ở mềm mại trên giường, bỗng nhiên đứng dậy, hồng nhạt tóc giơ lên, buông xuống, ngăn trở quang quả xương bướm cùng sữa bò làn da.

Khe hở bức màn trung lộ ra một sợi quang mang, chiếu vào giường lớn trung ương, ở tối tăm phòng nội vì ngồi quỳ thiếu nữ đánh hạ mông lung quang mang.

Nàng diễm lệ trên mặt mang theo lười biếng tươi cười, đen nhánh nồng đậm hàng mi dài hạ, thâm thúy đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm giơ tay cái ở chính mình trên má tóc đen thiếu nữ, giống nhìn chằm chằm con mồi thợ săn, chí tại tất đắc lại tràn ngập kiên nhẫn.

"Nhìn đến, liền nhìn đến." Lười biếng thanh âm trầm thấp, Lục Mãn Tâm duỗi tay, dắt lấy Đường Niên Niên tay, cánh tay hơi hơi dùng sức, đem đồng dạng lấy phát che đậy thân thể nữ sinh kéo, bông tuyết cùng bông tuyết chạm vào nhau, bắn ra tinh tế mảnh vụn, hay là trang sữa bò uống ly cùng dâu tây nước khẽ chạm, nhảy ra đặc sệt sữa bò cùng thơm ngọt nước trái cây hỗn hợp, bạch trung hồng nhạt vựng nhiễm, phấn nộn trung thiển bạch tựa ngọc.

Lục Mãn Tâm bàn tay theo Đường Niên Niên mềm mại phần cổ chảy xuống, phất khai giờ phút này có chút vướng bận phát, ở tăng lên độ ấm gian, ở bạch phấn sắc dương cầm thượng, đàn tấu ái muội nhạc khúc.

"Nhìn ta." Đường Niên Niên ngẩng đầu, run rẩy đôi tay phủng trụ Lục Mãn Tâm gương mặt, thanh triệt trong mắt ba quang nhợt nhạt, ở trộm đi vào phòng gian quang mang hạ không rảnh làn da gần như trong suốt, sớm đã đỏ tươi môi hé mở, nàng hơi hơi chợp mắt, dụ hoặc nhẹ lẩm bẩm, "Hôn ta."

Chạy bằng khí vân hoảng, đem nhìn lén dương quang đuổi ra lệnh người mặt đỏ tim đập phòng, thâm trời xanh đuôi, trầm xuống dương quang bị ngượng ngùng bóng cây che khuất, tàng khởi tâm sinh nhộn nhạo thiển tư.

Một mạt mảnh dài bạch cắt qua không trung, ở tiếng gầm rú sa sút mà.

"Ta có một đầu con lừa con ta trước nay cũng không cưỡi ~ có một ngày ta......"

Trứ danh nhi đồng âm nhạc ở sân bay tráng lệ huy hoàng vip phòng khách tấu vang, đang ở đảo nước trái cây phục vụ sinh tươi cười đốn hạ, tốt đẹp chức nghiệp đạo đức tu dưỡng làm nàng băng trụ biểu tình, mang theo bao dung mà lễ phép mà đối nằm ở ghế mát xa nội nữ sinh mỉm cười.

"......"

Quý Tùng Ngọc hậu tri hậu giác mặt đỏ, ở đồng âm chuẩn bị xướng lần thứ hai khi vội vàng cắt đứt, trong suốt phiếm phấn móng tay "Lộc cộc" đập vào di động thượng.

"Tỷ!!!"

"Ngươi người đâu!!!"

"Nói tốt tới đón ngươi yêu nhất muội muội đâu! Ngươi người đâu người đâu người đâu! Ô ô ô"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ