"Buổi sáng tốt lành quý tiểu thư." Quản gia nho nhã lễ độ mà cùng Quý Tùng Ngọc chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành, ta thân ái các tỷ tỷ đi lên sao?" Quý Tùng Ngọc ăn mặc một thân không phù hợp mùa váy dài, thượng thân khoác hồng nhạt da thảo, mang theo đại đại mũ, mắt thượng còn mang theo thật lớn kính râm.
"Tiểu thư rời giường." Quản gia đem "Tiểu thư" hai chữ cường điệu.
Quý Tùng Ngọc bước ra nện bước đốn hạ, ngón tay ấn ở kính râm bên cạnh, hướng quản gia bên kia lại gần hạ, "Niên Niên tỷ đâu?"
Quản gia mỉm cười, "Niên Niên gần nhất có chút vội."
Vội mà đem tỷ của ta bỏ xuống?
Quý Tùng Ngọc trong lòng kéo vang chuông cảnh báo, vãn trụ quản gia cánh tay, vội vàng hỏi: "Tỷ của ta tâm tình thế nào?"
"Quý Tùng Ngọc?"
Bưng ly cà phê Lục Mãn Tâm từ phòng bếp đi ra, một cái tay khác sủy ở trong túi, gục xuống mí mắt nâng nâng, nhìn nàng này thân kỳ diệu trang điểm, nhíu mày.
"Ngươi là đi du lịch không phải đi xuyên qua đi?"
Này cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật.
"Mãn Tâm tỷ, ta rất nhớ ngươi ~ ngươi có hay không tưởng ta nga ~" Quý Tùng Ngọc màu đen giày cao gót "Lộc cộc", hướng Lục Mãn Tâm trên người đánh tới.
"Ngươi dám làm ta cà phê sái ra một giọt thử xem." Lục Mãn Tâm uy hiếp.
"Kẽo kẹt --"
Giày cao gót cùng sàn nhà cọ xát, Quý Tùng Ngọc chống ở trên tường, đối với Lục Mãn Tâm lộ ra xán lạn tươi cười, "Ta có cho đại gia mang lễ vật nga!"
"Cái này là Hách tỷ, cái này là bạch tỷ, cái này là nãi nãi, đây là Niên Niên tỷ tỷ, cái này đâu, chính là ta nhất thân ái Mãn Tâm tỷ!" Quý Tùng Ngọc làm tài xế đem lễ vật bế lên tới, chỉ vào mặt trên nhãn cùng Lục Mãn Tâm nói.
Lục Mãn Tâm không có hứng thú mà uống cà phê, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ bay múa bông tuyết.
"Ai nha, ta lần này đi hải đảo, vừa lúc đụng tới đóng phim điện ảnh, cái kia đạo diễn xem ta lớn lên như vậy đẹp có khí chất, mời ta diễn người qua đường, là vị danh môn khuê tú, còn có lời kịch đâu! Ta này thân quần áo chính là phỏng diễn trung ta sắm vai nhân vật làm trang phục sư làm nga ~" Quý Tùng Ngọc kiêu ngạo sờ sờ kính râm.
Lục Mãn Tâm liếc nàng liếc mắt một cái, hai chân giao điệp, "Ngươi là lãnh vẫn là nhiệt? Ngươi đi chính là nhiệt đới hải đảo đi?"
Hải đảo thượng danh môn khuê tú xuyên da thảo?
"Đóng phim sao!" Quý Tùng Ngọc thở phì phì mà dẩu miệng, đem kính râm gỡ xuống ném ở trên bàn, không vui mà nói, "Triệu Nhung Nhung nói ta như vậy xuyên khả xinh đẹp! Làm ta đem quần áo mượn cho nàng thử xem đâu!"
Lục Mãn Tâm lộ ra không hiểu chấn động ánh mắt, "Tiểu nhung không phải người bình thường sao?"
"Tỷ!" Quý Tùng Ngọc tức giận đến tháo xuống mũ, ném ở Lục Mãn Tâm trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...