41

350 22 0
                                    

"Thủ tục đều làm tốt, ngươi ở trong trường học cho ta thành thật điểm, nghe được không!" Tôn phụ trong tay cầm đơn tử, cùng đứng ở ký túc xá trước Tôn Kỳ nói.

Tôn Kỳ trong lòng mắt trợn trắng, trên mặt thành thật mà nói: "Nga."

Tôn phụ nhìn không bớt lo nữ nhi, cau mày, công đạo nàng hảo hảo học tập, nhưng mà Tôn Kỳ vào tai này ra tai kia, thậm chí còn muốn cho hắn chạy nhanh đi, đừng ở chỗ này ngại chính mình sự, nàng còn muốn đi cùng Đường Niên Niên tính sổ.

"Đem đồ vật lấy hảo, chính ngươi xách đi lên. Đúng rồi, này trận ngươi không có tới đi học, cùng ta làm thủ tục lão sư nói các ngươi chủ nhiệm lớp ra điểm sự, tạm thời không thể mang các ngươi ban, về sau là hắn phụ trách, ngươi về sau có việc liền tìm vị này lão sư biết không?" Tôn phụ đem sao chép số di động đưa cho Tôn Kỳ.

"Ngươi đem ta di động quăng ngã lạn, ta muốn này làm gì!" Tôn Kỳ bất mãn mà hô, đồng thời nhíu mày, "Chủ nhiệm lớp có thể xảy ra chuyện gì? Đây chính là cao tam ai, nói không mang theo liền không mang theo?"

Tôn phụ công đạo xong, nhìn nàng xách theo hành lý lên lầu sau, mới vừa rồi lắc đầu, xoay người rời đi.

Khiêng bao lớn bao nhỏ Tôn Kỳ khẽ meo meo quay đầu lại, thấy dưới lầu không có người, cười lạnh đem bao vây vứt trên mặt đất, bế lên cánh tay, phiết miệng, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm ký túc xá ra vào mọi người.

"Uy, Triệu nhiễm, ngươi đứng lại! Cho ta đem đồ vật lấy đi lên!" Tôn Kỳ gọi lại một người nữ sinh, tên này nữ sinh là chín ban học sinh, học sinh nội trú.

"Chính ngươi đồ vật, làm ta cho ngươi lấy đi lên?" Triệu nhiễm dùng xem bệnh tâm thần ánh mắt nhìn chằm chằm Tôn Kỳ.

"Hắc, ta liền mấy ngày không có tới, nói chuyện không dùng được? Ngươi có bắt hay không!" Tôn Kỳ vén tay áo, hung tợn mà nói.

Lúc này ký túc xá thang chỗ tụ tập không ít người, đại gia mắt lạnh nhìn Tôn Kỳ diễu võ dương oai bộ dáng, có người trộm nói thầm thanh cái gì, đưa tới cười vang thanh.

"Cười cái gì! Ai dám cười! Thiếu tấu có phải hay không?"

"Ai da, đều lúc này, ngươi còn rất lợi hại a." Triệu nhiễm nhìn xem Tôn Kỳ, học nàng bộ dáng bế lên cánh tay, "Có phải hay không muốn cảnh sát đem ngươi cùng nhau mang đi a?"

Tôn Kỳ nghe được cảnh sát hai chữ, trong lòng một lộp bộp, cánh tay chậm rãi buông xuống, cảnh giác nói: "Cái gì cảnh sát? Bắt ta làm gì, ta lại không phạm tội!"

"A! Không phạm tội?" Triệu nhiễm đi phía trước đi rồi một bước, lớn tiếng nói, "Ta nói cho ngươi, ngươi hảo chủ tử Ninh Hiểu vườn trường bá lăng bị cảnh sát mang đi điều tra! Hiện tại không chuẩn đã bị nhốt lại ngồi tù! Ngươi những cái đó ' bạn tốt ' trong khoảng thời gian này cũng không dám tới trường học, không chuẩn đồng dạng bị cảnh sát bắt đi!"

"Còn có ngươi!"

"Ngươi trước kia ỷ vào Ninh Hiểu khi dễ Đường Niên Niên chúng ta đều thấy được, trường học đã tìm chúng ta hỏi tới, ngươi ác hành trường học đã biết! Nếu là cảnh sát tới tìm chúng ta hỏi chuyện, chúng ta đồng dạng sẽ nói cho cảnh sát, ngươi cùng Ninh Hiểu cùng một giuộc khi dễ người! Đem ngươi cũng trảo lấy ngồi tù!"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ