Trong viện đen nhánh một mảnh, nhà chính cửa sổ trung lộ ra mờ nhạt quang mang, chiếu vào trước cửa thạch gạch thượng.
Đường Niên Niên mới vừa đẩy cửa ra, Lục Mãn Tâm mu bàn tay ở sau người, dò ra cái đầu.
"Nãi nãi ~" nàng hô thanh.
Đóng cửa Đường Niên Niên động tác đốn hạ, nghe được trong phòng mở cửa động tĩnh.
"Niên Niên đã về rồi?" Đường nãi nãi một cái tay khác bưng chén, bên trong là vừa hòa hảo hồ dán, híp mắt ra bên ngoài xem.
Lục Mãn Tâm cười tủm tỉm mà hô: "Là ta nha ~"
"Hồ nháo." Đường Niên Niên giơ tay ở nàng trên eo chọc hạ, mang theo nàng hướng trong đi, "Nãi nãi, ta bằng hữu hôm nay muốn cùng ta cùng nhau trụ, hôm nay cơm muốn nhiều làm một phần nha."
Trong môn đường nãi nãi mở cửa, nhìn đến Đường Niên Niên phía sau đi theo ba người, hoảng sợ, "Mau tiến vào ấm áp, bên ngoài lạnh lẽo."
"Nãi nãi hảo, ta là Lục Mãn Tâm, ngài như thế nào kêu ta đều được!" Lục Mãn Tâm mới vừa vào cửa, nhiệt tình mà cùng đường nãi nãi nói, cũng không xem Đường Niên Niên nghiêng lại đây ánh mắt, duỗi tay tưởng giúp nàng cầm chén, "Nãi nãi ngài nấu cơm nột! Sao có thể làm ngài nấu cơm, ta tới!"
Ngươi sẽ nấu cơm sao!
Đường Niên Niên cùng xách theo đồ vật Hách trợ lý du tài xế không hẹn mà cùng mà tưởng.
Trong phòng lập tức náo nhiệt lên, đường nãi nãi ngăn lại tay nàng cười, khóe mắt nếp nhăn tễ ở bên nhau, "Không cần ngươi, ngươi mau ngồi! Ngươi là Niên Niên tân bằng hữu a, trước kia chưa thấy qua ngươi đâu, ai nha, lớn lên thật là đẹp mắt!"
Đường nãi nãi ánh mắt từ nàng diễm lệ mặt chuyển qua ở ánh đèn hạ, càng thêm sáng long lanh tóc vàng thượng, ngữ khí đốn hạ, lại khen nàng một lần, "Thật tuấn...... Hài tử, ngươi là người nước ngoài sao?"
"Hừ."
Đường Niên Niên cười khẽ, đem cặp sách từ du thúc trong tay tiếp nhận tới dựa tường đặt ở trên ghế, gật gật đầu, "Là nha, nàng là không đàng hoàng quốc chuyển trường lại đây."
Không đàng hoàng ba chữ nàng dùng kỳ quái ngữ khí nói ra.
Cái gì quốc?
Đường nãi nãi trong lòng mê hoặc, gật gật đầu, tin là thật, "Ta liền nói sao!"
Ở đây những người khác cười rộ lên, Lục Mãn Tâm sờ soạng tóc, cười nói: "Nãi nãi, nàng lừa ngươi, ta là kéo ô diệp người, so nhà ta Niên Niên hơn thiên."
Nghĩ vậy, nàng cùng đường nãi nãi cáo trạng, "Nãi nãi, Niên Niên đều không gọi tỷ tỷ của ta!"
Đường nãi nãi sau khi nghe được, vội vàng nhìn về phía Đường Niên Niên, chỉ trích nói: "Muốn gọi người ta tỷ tỷ a, nhân gia so ngươi đại!"
"......"
"Ngài đừng nghe nàng nói bừa, nàng là kinh thành người, học kỳ này chuyển tới Phong Lâm." Đường Niên Niên chụp hạ Lục Mãn Tâm bả vai, nheo lại đôi mắt nhìn nàng, cái gì kéo ô diệp, ta còn là so đặc Heart người đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...