56

381 24 4
                                    

"Quân địch còn có 30 giây tới chiến trường."

Di động nội truyền ra lạnh lùng bá báo thanh.

Dựa tường máy sưởi phiến bên dựa vào hai gã nữ sinh, nửa nằm, nửa người dưới cái thật dày chăn, cánh tay dán ở bên nhau, mang theo tai thỏ nữ sinh tò mò nhìn tóc vàng nữ sinh di động.

"A --" Lục Mãn Tâm hé miệng, ánh mắt không có rời đi màn hình.

Đường Niên Niên ánh mắt thượng di, mảnh khảnh đầu ngón tay nhéo đồ ăn vặt, thuần thục mà đưa đến Lục Mãn Tâm trong miệng, mắt lộ ra hoài nghi.

Đây là Mãn Tâm trong miệng người trưởng thành vui sướng sự?

Nàng trong lòng nghĩ, trong miệng bất tri bất giác hỏi ra tới.

Lục Mãn Tâm cũng không ngẩng đầu lên, cười nói: "Đương nhiên a, trò chơi lệnh người vui sướng, chờ ngươi học được ngươi sẽ biết."

Đường Niên Niên di động đặt ở chăn thượng, đang ở cài game bao. Nàng tùy tay nhéo khoai lát cắn hạ, nhìn Lục Mãn Tâm hưng phấn bộ dáng nheo lại mắt, "Ngươi không mệt nhọc?"

Nói tốt muốn ngủ cả ngày đâu?

Lục Mãn Tâm tùy tay điểm rớt cuối cùng một chút thủy tinh, duỗi người, cười nói: "Thật vất vả nghỉ ngơi một ngày, chỉ dùng tới ngủ quá đáng tiếc, hơn nữa ta trong khoảng thời gian này không như thế nào cùng Quý Tùng Ngọc nói chuyện, đáp ứng nàng thi xong cùng nàng chơi trò chơi, đúng rồi, ngày mai ngươi có thời gian sao, bồi ta đi công viên giải trí đi?"

Nàng nói xong, hé miệng, "A --"

Đường Niên Niên theo bản năng đem trong tay nửa phiến khoai lát bỏ vào miệng nàng, nhìn đến trên mặt nàng lộ ra hưởng thụ biểu tình khi, bỗng nhiên phát hiện kia nửa phiến là chính mình cắn quá! Nàng lỗ tai đỏ hạ, làm bộ không có việc gì phát sinh, nhỏ giọng nói: "Ngươi ngày mai không học tập sao?"

Tháng sau học tập kế hoạch ta đều làm tốt nha.

"Ai." Nghe được nàng nói học tập sự tình, Lục Mãn Tâm thâm trầm thở dài, thân thể ngã vào trên người nàng, ôm thỏ trắng lông xù xù cánh tay, "Liền chơi một ngày được không, làm việc và nghỉ ngơi kết hợp! Đi thôi, cùng ta đi sao, chủ yếu là ta tưởng cùng ngươi cùng đi công viên giải trí."

Nàng chi lăng ngẩng đầu lên, xinh đẹp ánh mắt hàng mi dài trên dưới bay múa, sáng ngời đồng tử nhìn Đường Niên Niên mềm mại sườn mặt, một bộ chờ mong bộ dáng.

Một ngày nói, cũng không phải không được......

Đường Niên Niên hồng lỗ tai, gật gật đầu.

"Niên Niên thật ngoan!" Lục Mãn Tâm cong lên đôi mắt, trong mắt hiện lên một mạt cười xấu xa, đè ở nàng trên vai đầu đột nhiên thấu tiến lên, chuồn chuồn lướt nước ở nàng sườn mặt thượng hôn hạ, "Ái ngươi nga ~"

"!"

Đường Niên Niên thân thể nháy mắt cứng đờ, bàn tay che lại bị Lục Mãn Tâm thân quá địa phương, sóng mắt rung động, bên tai màu đỏ theo làn da lan tràn đến gương mặt, giống ở trong nước hóa khai đỏ tươi thuốc màu, mờ mịt lượn lờ.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ