38

371 24 0
                                    

Ngòi bút ở thuần trắng bài thi thượng vẽ vẽ vạch vạch, bài thi chủ nhân gục xuống mí mắt, mơ màng sắp ngủ.

"Ong --"

Trong phòng tắm vang lên máy sấy thanh âm, đi theo nho nhỏ tiếng kinh hô.

Lục Mãn Tâm lập tức dựng lên lỗ tai, đôi mắt sáng lên.

Trong phòng tắm, Đường Niên Niên phấn nhuận môi khẽ nhếch, bị thủy tẩy quá, trong trắng lộ hồng trên mặt, đen nhánh đôi mắt tò mò mà nhìn trong tay máy sấy.

So trường học phòng tắm tiểu máy sấy dùng tốt gia!

"Đăng đăng."

Tiếng gõ cửa dừng ở Đường Niên Niên trong tai.

"Thân ái tiểu thư, yêu cầu thổi phát phục vụ sao?" Lục Mãn Tâm dựa vào trên tường, ngón tay ở sa chất pha lê thượng vẽ cái tiểu tình yêu.

Đường Niên Niên siết chặt máy sấy, đề cao tiếng nói, "Cảm ơn, ta chính mình có thể!"

Một lần nữa vang lên máy sấy thanh âm che lại nói chuyện thanh âm, Lục Mãn Tâm cười khẽ, ngón tay ở tình yêu mặt trên câu ra hai chỉ tai nhọn.

Đường Niên Niên ôm con thỏ áo ngủ từ phòng tắm đi ra, trắng nõn ngón tay ấn ở trên tường, nàng đem tóc vãn ở nhĩ sau, dư quang nhìn về phía giường phương hướng. Lục Mãn Tâm biểu tình ngoan ngoãn mà ngồi ở ghế đẩu thượng, cúi đầu, giống như ở nghiên cứu bài thi thượng nan đề.

Nàng trong lòng lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, phóng nhẹ bước chân đi qua đi, ngồi ở bàn lùn bên cạnh, từ cặp sách nội trong túi lấy ra một con bàn tay đại hồng nấm.

"Đây là cái gì?" Lười biếng thanh âm nhẹ giọng hỏi, trắng nõn ngón tay thăm lại đây, dễ như trở bàn tay từ nàng lòng bàn tay đem nấm câu đi, nhéo bụ bẫm nấm thân thể, đặt ở trước mắt đánh giá.

"Bảo bảo dễ chịu sương?" Khàn khàn thanh âm chậm rì rì thì thầm, rõ ràng thanh âm dừng ở Đường Niên Niên trong tai, nàng cắn môi, sắc mặt bạo hồng.

"Nha, này không phải nấm, rõ ràng là một viên, hồng hồng, thủy mật đào." Lục Mãn Tâm nhướng mày, gợi lên khóe môi, ngón tay đem bảo bảo sương vứt khởi tiếp được, vứt khởi tiếp được, mỉm cười đôi mắt cất giấu mạt hài hước, gắt gao nhìn chằm chằm Đường Niên Niên.

Quả đào mặt chín, đen như mực đôi mắt bịt kín một tầng hơi nước.

"Trả lại cho ta!"

Xấu lắm người này!

Đường Niên Niên cố lấy mặt, ngồi quỳ trên mặt đất, vươn tay đi đoạt lấy chính mình mặt sương.

"Ai ~ đoạt không đến!" Lục Mãn Tâm tay phải vứt khởi, tay trái tiếp được, ở Đường Niên Niên trước mặt lúc ẩn lúc hiện, "Sao lại thế này nha, Đường Đường như thế nào tiếp không đến nha ~"

Đường Niên Niên không để ý tới nàng, đứng dậy, ở Lục Mãn Tâm giơ tay khi bắt lấy cổ tay của nàng, ấn ở thảm thượng, nửa người trên lướt qua Lục Mãn Tâm ngực, hơi hoàng tóc quăn xoa Lục Mãn Tâm chóp mũi, một cái tay khác truy đuổi giữa không trung mặt sương.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ