67

534 22 1
                                    

Cao tam nghỉ đông ngắn ngủi, bọn học sinh ngày hôm qua còn đắm chìm ở ăn tết thu bao lì xì vui sướng trung, ngày hôm sau ở phòng học bổ tác nghiệp ôm đầu khóc rống.

"Ta đều viết nga! Hơn nữa vượt mức hoàn thành nhiệm vụ!" Lục Mãn Tâm ghé vào trên bàn, cười tủm tỉm mà dắt lấy Đường Niên Niên tay, "Ta bổng không bổng?"

"Bổng!"

Đường Niên Niên cười khẽ, từ trong ngăn kéo móc ra một cái hộp quà, đặt ở nàng trên bàn.

"Đây là?" Lục Mãn Tâm đôi mắt đột nhiên sáng lên, đột nhiên nâng lên thân mình, ngón tay ấn ở hộp quà thượng, "Là cho ta lễ vật sao?"

"Hy vọng ngươi có thể thích." Đường Niên Niên trắng nõn làn da hạ vựng khai hồng nhạt, ngượng ngùng mà chống cằm, nhìn về phía bên cạnh.

Lục Mãn Tâm ho nhẹ một tiếng, ngồi nghiêm chỉnh, rút ra khăn ướt giấy, ở thon dài đầu ngón tay lặp lại chà lau, rồi sau đó lấy ra kem dưỡng da tay, đợi cho mỗi căn ngón tay đều bảo trì ở tốt nhất trạng thái sau, mới vừa rồi cười mở ra hộp quà.

Hộp quà ngoại là ngân hà gia logo, vải nhung nội an tĩnh nằm một cây kim cài áo, kim cài áo rất đơn giản, là đỉnh đầu vương miện thiên nga. Kim cài áo là màu bạc, thiên nga trắng cao ngạo ưu nhã, trên đầu vương miện toái đá quý lấp lánh sáng lên.

"Ta rất thích!" Lục Mãn Tâm lập tức tháo xuống giáo phục thượng Đường Niên Niên tên giáo bài hạ kim cài áo, trịnh trọng chuyện lạ đem thiên nga trắng đeo ở trước ngực.

"Cho nên ngươi làm công chính là vì cho ta mua lễ vật?" Lục Mãn Tâm dắt lấy Đường Niên Niên tay, cười xấu xa nói, "Làm sao bây giờ, đột nhiên hảo tưởng lập tức tốt nghiệp, đem ngươi ném về tiệm trà sữa."

Đường Niên Niên "Xì" cười khẽ, bắt lấy tay nàng, ngón tay ở nàng lòng bàn tay chụp hạ, "Nói tốt đau lòng ta đâu?"

"Kia chờ tốt nghiệp sau, ta trộm khai một nhà tiệm trà sữa, đem ngươi quải lại đây cho ta làm trà sữa được không?" Lục Mãn Tâm sờ sờ cằm, sau khi nói xong lập tức hối hận, "Không đúng, đều tốt nghiệp, làm cái gì trà sữa a."

Nàng trong mắt hiện lên một mạt thâm ý, cười khẽ chọc chọc Đường Niên Niên má lúm đồng tiền.

"Đương nhiên là phải làm càng có ý nghĩa sự nha."

Đường Niên Niên nghi hoặc mà nhìn nàng, nắm bút ngón tay run rẩy hạ, lông mi nhẹ nâng.

Tóc đen nữ sinh cười lắc đầu, cong con mắt cúi đầu sửa sang lại bài thi, đắm chìm ở chính mình vui sướng trung, không thấy được bên cạnh ngồi cùng bàn, lặng lẽ đỏ mặt.

Cao tam học kỳ 2 thời gian càng thêm phong phú, thời gian phảng phất bị người ấn xuống gia tốc kiện, trên quảng trường bảng vàng lần lượt trao đổi, cao 30 ban mỗ thất hắc mã xâm nhập đệ nhất thê đội, tùy tiện triển lãm tồn tại cảm.

Trừ bỏ cử đi học học sinh, dư lại học sinh cắn răng ở đề trong biển ngao du, chờ đợi cuối cùng một khắc đã đến.

Lục gia đèn tắt đến càng ngày càng vãn, hai cái thi đại học sinh trừ bỏ học tập rốt cuộc dung không dưới mặt khác sự tình, thường thường ở tại Lục gia Quý Tùng Ngọc hiện giờ ngẫu nhiên mới đến một lần, sợ quấy rầy đến Lục Mãn Tâm cùng Đường Niên Niên học tập.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ