59 phân mang đến chấn động quá lớn, Đường Niên Niên cùng Vu Vãn hai người thẳng đến ở nhà ăn ngồi xuống, phục vụ sinh đưa lên nhiệt khăn lông phía sau mới phản ứng lại đây.
"Có ăn kiêng sao?" Lục Mãn Tâm xốc thực đơn hỏi. Đường Niên Niên cùng Vu Vãn vội vàng lắc đầu.
"Ta cái gì đều có thể ăn nga!" Vu Vãn kiêu ngạo mà tủng cái mũi nói, sau khi nói xong nàng quay đầu nhìn về phía Đường Niên Niên, "Đường Đường nói...... Đường Đường mỗi ngày giữa trưa đều chỉ ăn màn thầu rau xanh, nàng nói nàng không thích ăn thịt!"
"Là sao." Lục Mãn Tâm ngón tay chống gương mặt, cười khẽ.
Đường Niên Niên nhấp môi cười, theo bản năng nhìn về phía Lục Mãn Tâm.
Nhà ăn nội quang mang là ấm áp sắc màu ấm, chiếu vào mộc chất kiểu Trung Quốc trang hoàng trung, mang đến thời gian đan xen cảm giác thần bí. Lục Mãn Tâm đơn độc ngồi ở nàng cùng Vu Vãn đối diện, sau lưng là một phiến khắc hoa bình phong, trong hình trăm điểu giương cánh muốn bay, truy đuổi cao cao bay lên, chỉ dư lông đuôi, bay ra bình phong trăm điểu chi chủ.
Kim sắc tóc dài nước chảy dừng ở nàng trên vai, Đường Niên Niên nghe được Lục Mãn Tâm lười biếng thanh âm.
"Như vậy đi, trước tới một cái thịt kho tàu, đường dấm cá chép, muối hấp tôm...... Cái này, còn có cái này." Lục Mãn Tâm ngón tay điểm ở thực đơn thượng, chỉ nghe ngón tay "Lộc cộc", phục vụ sinh trong tay gọi món ăn cơ "Bá bá bá".
"Từ từ......" Đường Niên Niên muốn ngăn trở nàng.
"Cái gì?" Lục Mãn Tâm ngẩng đầu, nhìn nàng một cái, ngay sau đó cúi đầu, cầm lấy phía dưới một quyển khác thực đơn, "Các ngươi còn có món cay Tứ Xuyên, Đường Đường có thể ăn cay sao?"
Lục Mãn Tâm nhìn về phía Vu Vãn, Vu Vãn vội vàng gật đầu.
"Hảo, cá hầm ớt phiến ớt ma gà toan canh phì ngưu......" Lục Mãn Tâm đối với nhà ăn chiêu bài đồ ăn cũng không ngẩng đầu lên niệm.
Phục vụ sinh nuốt xuống nước miếng, thật cẩn thận nhìn ngồi ba nữ sinh.
Nhìn, đều rất gầy a......
"Tiểu Oản!" Đường Niên Niên cau mày, đối với Vu Vãn lắc lắc đầu.
Vu Vãn lúc này mới phản ứng lại đây chính mình vừa mới lắm miệng, nàng trong lòng ảo não, vội vàng vươn tay, "Đủ lạp đủ lạp, Mãn Tâm tỷ tỷ, chúng ta ăn không hết nhiều như vậy!"
"Ăn không hết đóng gói sao." Lục Mãn Tâm cười khép lại thực đơn, đưa cho Vu Vãn, "Hơn nữa cuối cùng cái kia canh, ta muốn ăn liền này đó. Các ngươi muốn ăn cái gì, chính mình điểm."
Đường Niên Niên: "......"
Liền thừa đem quán ăn sở hữu đồ ăn đều thượng một lần!
"Thật sự, quá nhiều." Nàng bất đắc dĩ mà nói, đem thực đơn còn cấp phục vụ sinh, "Chúng ta xóa một ít đi."
"Là nga, Đường Đường muốn ăn rau xanh còn không có điểm." Lục Mãn Tâm chi lăng ngồi dậy, duỗi tay, dạo qua một vòng thực đơn lại về tới trên tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...