"Ngươi thật xinh đẹp."
Hàm chứa ý cười thanh âm nhẹ nhàng nói.
Đường Niên Niên lăng tại chỗ, mắt hạnh ngơ ngẩn, ngơ ngác mà nhìn Lục Mãn Tâm, tàn lưu nước mắt trên mặt chậm rãi phủ lên một tầng hồng nhạt, như đắm chìm trong trong nắng sớm chi đầu thục thấu quả đào.
"Ta nhất định là nghe lầm." Đường Niên Niên ở trong lòng tưởng, "Ta...... Nơi nào đẹp, huống chi là ở nàng trước mặt." Nàng hơi ảm ánh mắt dừng ở Lục Mãn Tâm trên người.
Trước mắt nữ sinh nhiễm lóa mắt kim sắc tóc dài -- không phải nàng loại này trời sinh lộn xộn xoăn tự nhiên, là cái loại này tỉ mỉ xử lý quá, mỗi cái cong vút độ cung đều viết tinh xảo hai chữ trường tóc quăn, phụ trợ nàng điệt lệ mỹ diễm dung mạo, xán lạn dương quang ở nàng trước mặt đều phải ảm đạm thất sắc.
Đường Niên Niên nuốt xuống nước miếng, dư quang nhìn đến trên người nàng xinh đẹp váy liền áo, tạo hình tinh xảo nhìn qua giá trị xa xỉ trang sức, trong đầu đột nhiên nhớ tới mỹ thuật giờ dạy học lão sư phóng kinh điển điện ảnh. Nàng cảm thấy, trước mắt cái này nữ hài, chính là điện ảnh công chúa, mỹ lệ ưu nhã, tự tin tươi đẹp.
Lục Mãn Tâm không phát hiện Đường Niên Niên thất thần, nàng nắm Đường Niên Niên tay, đem người từ trên mặt đất nâng dậy tới, không chờ Đường Niên Niên trạm hảo, trong tai nghe được nữ hài ăn đau thanh âm.
"Ngươi bị thương?" Lục Mãn Tâm ánh mắt dừng ở nữ hài trên người, chỉ là trên người nàng giáo phục như bao tải, mật không lọt gió đem nàng bao lại, quá dài ống quần đôi ở sạch sẽ cũ xưa giày thể thao thượng, chỉ từ bên ngoài xem, nhìn không ra miệng vết thương.
"Không có, không có bị thương." Đường Niên Niên lắc đầu, đối thượng Lục Mãn Tâm không tín nhiệm ánh mắt hơi hơi súc khởi bả vai, ánh mắt nhìn về phía xi măng mặt đất. Nàng một cái tay khác nắm bị Lục Mãn Tâm dắt quá bàn tay, đặt ở trước ngực.
Lục Mãn Tâm nhăn lại mi, trong lòng do dự, chỉ là nàng tổng không thể cưỡng bách người khác cởi quần áo làm nàng kiểm tra đi? Bất quá --
"Ngươi là Phong Lâm cao trung học sinh?" Lục Mãn Tâm nhìn về phía nữ hài giáo phục, nàng lam bạch sắc giáo phục trước ngực, thêu hai mảnh cực đại lá phong.
"Đúng vậy." Đường Niên Niên nhấp môi, sắc mặt biến đổi, càng thêm tái nhợt, "Không xong, ta bị muộn rồi."
Nàng sốt ruột mà chạy hướng xe đạp, cất bước khi trên đùi đau xót. Hơi hoàng tóc dài rũ ở mặt nàng sườn, che khuất nàng nhíu chặt mày, nàng cắn môi, làm bộ không có việc gì bộ dáng trấn định cất bước, không nghĩ tới chính mình khập khiễng bộ dáng đã sớm rơi vào Lục Mãn Tâm trong mắt.
Lục Mãn Tâm cơ hồ bị nàng khí cười, thầm nghĩ chẳng lẽ nàng là mũ đỏ lang bà ngoại sao, như vậy tưởng cùng nàng cáo biệt?
"Ngươi xe còn có thể kỵ sao?" Lục Mãn Tâm chậm rì rì mà đi theo Đường Niên Niên phía sau, nhìn nàng nâng dậy cái này màu xám lạc sơn xe. Chỉ nghe "Bạch bạch" hai tiếng, xe đạp sọt rớt đến bánh xe bên, ghế sau ghế đinh ốc băng khai, cao cao bắn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...