Lão Hách quán mì.
Hai tầng cửa hàng bày bẹp lớn lên cái bàn, khoảng cách tan học đã qua đi nửa giờ tả hữu, tiệm cơm nội ngồi ít ỏi không có mấy học sinh. Trong tiệm trên tường treo TV, đang ở truyền phát tin chuyện nhà phim truyền hình, thượng tuổi nãi nãi ngồi ở ghế gấp thượng, biên xem phim truyền hình biên xoát chén.
Phát hoàng trong suốt môn chiếu ra mảnh khảnh bóng dáng, tái nhợt tay bắt lấy bắt tay, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, Đường Niên Niên xoay người, ngẩng đầu ôn nhu nói: "Chính là nơi này."
Đứng ở mặt sau cùng Vu Vãn hải báo vỗ tay, vui vẻ mà nói: "Nhà này mặt siêu siêu siêu ăn ngon đến! Ta cùng Đường Đường đều thích chứ lạp!"
Nàng phía trước, đứng Quý Tùng Ngọc. Quý Tùng Ngọc giơ tay chống cằm, nhìn người gác cổng thượng xám xịt thẻ bài, mi nhăn lại, miệng hướng hai bên phiết, lộ ra phi thường rõ ràng thả không chút nào che giấu ghét bỏ.
"Đây là ăn cơm địa phương?" Nàng thanh âm có chút đại, trong phòng người sôi nổi quay đầu tới, ánh mắt đánh giá, ở nhìn đến này kỳ quái tổ hợp cùng nào đó nhân thân thượng quá mức hoa lệ trang phục khi, kinh ngạc mà quay đầu cùng bên người bằng hữu nói thầm.
Quý Tùng Ngọc không thèm để ý này đó ánh mắt, chỉ nghĩ bắt lấy Lục Mãn Tâm rời đi nơi này, nàng đứng ở Lục Mãn Tâm phía sau, nhón chân tới tham đầu tham não.
"Ân......" Đường Niên Niên ngửa đầu, nhìn về phía Lục Mãn Tâm.
"Xem ta làm cái gì?" Lục Mãn Tâm cười khẽ, nâng lên tay ấn ở nàng trên vai mang theo nàng hướng trong đi, một cái tay khác ấn môn, dùng vây quanh tư thế mang theo Đường Niên Niên đi vào quán mì.
Đường Niên Niên cùng nàng dán cực gần, quán mì nội cơm hương tức khắc bị dễ ngửi nước hoa thay thế, gắt gao đem nàng vây quanh, nàng cả người phảng phất rơi vào mềm mại vải nhung trung. Lục Mãn Tâm hôm nay dùng nước hoa không phải từ trước hằng ngày hương, nồng đậm cao ngạo, trong lúc lơ đãng lộ ra nhè nhẹ vũ mị.
Giống ngày đêm luân thế khi, lam đêm mông lung bờ sông, váy đỏ như lửa nữ tử ỷ lan độc vọng, nàng biểu tình tản mạn, mặc cho tay gian vòng khói bốc hơi, tan rã ở nước sông dâng lên sương trắng trung.
Nàng cách dài lâu lam đêm nhìn lại, cùng vừa lúc ngoái đầu nhìn lại nữ tử đối diện. Kia rõ ràng là Lục Mãn Tâm dung mạo, rơi rụng phát hạ hai tròng mắt lạnh nhạt, ở cùng nàng ánh mắt giao tiếp khi gợi lên thâm thúy tươi cười, cùng sương khói cùng nhau chiếu vào màu lam ban đêm, như sắc thái đặc sệt tranh sơn dầu.
"Ngươi căn bản không phải ta mụ mụ!"
Chợt bén nhọn kêu khóc thanh đem Đường Niên Niên hoảng sợ, nàng suy nghĩ từ trong ảo tưởng kéo trở về. Rửa chén nãi nãi nhìn trong TV xô đẩy hai gã diễn viên, thật dài thở dài.
Pháo hoa trở về thế giới.
Đường Niên Niên dựa vào Lục Mãn Tâm trên người, bên tai hiện lên một tầng màu đỏ.
Không lâu trước đây, nàng còn ở cân nhắc lục hứa hẳn là tham gia viết văn thi đấu, không nghĩ tới chính mình mới là cái kia chỉ biết miên man suy nghĩ hồ ngôn loạn ngữ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...