22

566 30 3
                                    

Tạo hình lưu sướng ô tô sử quá nhựa đường đường cái, màu xanh ngọc thân xe dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng, lành nghề người kinh tiện trong ánh mắt, ưu nhã ngừng ở ngân hà thương trường trước đại môn.

Thương trường cửa đứng mấy người, tây trang giày da, trên mặt mang cười, cầm đầu người nọ không đợi tài xế xuống xe, dẫn đầu tiến lên, kéo ra mặt sau cửa xe.

"Lục tiểu thư, ngài hảo, ta là này tòa thương trường tổng giám đốc, ta họ Hà." Giám đốc Hà trong giọng nói mang theo vài phần khen tặng, ý cười liên tục, "Với đổng công đạo ta, cần phải làm ngài ở ngân hà thể nghiệm đến xem như ở nhà phục vụ, Lục tiểu thư có cái gì yêu cầu, cứ việc tìm ta!"

Trong tay hắn nhéo một trương danh thiếp, nhìn xem Lục Mãn Tâm, lại nhìn xem ở đối diện xuống xe Quý Tùng Ngọc, tạm dừng một giây xoay người đem danh thiếp đôi tay đưa cho từ ghế điều khiển xuống xe, Lục Mãn Tâm sinh hoạt trợ lý.

"...... Cảm ơn." Lục Mãn Tâm khẽ nhíu mày, có chút không thích ứng loại này bị người phủng cảm giác, nàng nhìn mắt Quý Tùng Ngọc.

Quý Tùng Ngọc tới ngân hà tựa như trở lại chính mình gia, nàng chạy đến Lục Mãn Tâm bên người, hỏi hắn: "Ta mẹ làm ngươi tới? Đều nói không cần nàng! Có phiền hay không a!"

Giám đốc Hà nghe được nàng bất mãn thanh âm, trong lòng xấu hổ, trên mặt cười làm lành.

"Hảo, a di là hảo tâm, không thể nói mình như vậy mụ mụ." Lục Mãn Tâm chụp hạ Quý Tùng Ngọc đầu, đối giám đốc Hà cười nói, "Không cần phải xen vào chúng ta, ngài đi vội liền hảo, làm phiền ngài."

Quý Tùng Ngọc phun ra hạ đầu lưỡi, thầm nghĩ: "Mãn Tâm tỷ thật sự thay đổi thật nhiều, nàng trước kia không phải thực phiền phụ mẫu của chính mình sao, hiện tại thế nhưng còn sẽ giáo dục ta."

"Không nhọc phiền không nhọc phiền, lầu 5 bánh kem cửa hàng đã vì Lục tiểu thư chuẩn bị tốt, ta mang ngài qua đi." Giám đốc Hà thái độ đối với bên người người vẫy vẫy tay, làm cho bọn họ rời đi, chính mình ở phía trước dẫn đường.

Lục Mãn Tâm thấy hắn chấp nhất, tủng hạ vai, đi theo hắn phía sau, đoàn người nhà buôn giữa sân bộ thang máy, đi vào lầu 5.

"Đinh."

Cửa thang máy mở ra, thơm ngọt khí vị bay tới, quanh quẩn chóp mũi.

Lục Mãn Tâm ngẩng đầu, nhìn đến cách đó không xa sáng ngời bánh kem phường, trong suốt tủ kính nội bày tạo hình hoa lệ nhiều tầng bánh kem, màn lụa điểm xuyết ở bánh kem sau, giống một mảnh điềm mỹ cảnh trong mơ.

Có qua đường thiếu nữ đứng ở tủ kính trước, bày ra đáng yêu tạo hình tự chụp.

"Mối tình đầu." Lục Mãn Tâm nhìn bánh kem phòng tên, ánh mắt sáng lên.

Thấy giám đốc Hà lại đây, ở trước cửa chờ bánh kem cửa hàng công nhân vội vàng triệt hạ chống đỡ đại môn cách ly mang, hai bài tuổi trẻ công nhân ăn mặc màu trắng đầu bếp phục, mang theo mũ cùng trong suốt khẩu trang, động tác đều nhịp khom lưng.

"Hoan nghênh quang lâm mối tình đầu bánh kem phường!"

"......"

Lục Mãn Tâm biểu tình có chút đờ đẫn, không biết vì sao, trong lòng có chút xấu hổ.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ