52

356 23 1
                                    

"Khi nào có thể từ mười ban rời đi đâu?" Lục Mãn Tâm nho nhã lễ độ hỏi.

Học sinh trung truyền đến tiếng hút khí, cảnh giác mà nhìn về phía Lệ Viêm, sợ cái này tung hoành Phong Lâm vô địch thủ giáo bá một lời không hợp bạo khởi đả thương người.

Nhưng mà ra ngoài bọn họ dự kiến, mặt hắc như thiết Lệ Viêm chỉ là đem nắm tay niết "Kẽo kẹt kẽo kẹt" vang, dùng phẫn hận, thẹn quá thành giận ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lục Mãn Tâm, một câu nói không nên lời.

Hắn hừ lạnh một tiếng, xoay người liền đi, nhìn dáng vẻ là cam chịu chính mình kết cục.

Nhưng mà hắn mới vừa xoay người, khuôn mặt âm trầm Từ Thành Giang bỗng nhiên nâng lên tay, ngăn cản nói: "Từ từ."

"Ta cảm thấy, hiện giờ thắng bại chưa định, còn khó mà nói ai đi ai lưu." Hắn hít sâu một hơi, thẳng thắn ngực, thái dương mồ hôi lạnh rơi vào giáo phục.

Lục Mãn Tâm tức khắc dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn về phía hắn.

"Yêu cầu ta cho ngươi thỉnh một vị toán học lão sư?" Lục Mãn Tâm nghi hoặc hỏi.

Lệ Viêm không biết Từ Thành Giang muốn làm cái quỷ gì, liếc hắn mắt, "Ngươi muốn nói cái gì?"

Từ Thành Giang giơ tay, đỡ hạ mắt kính, khôi phục trấn định, "Ta chỉ là tưởng nói, thi đại học thành tích còn có thể duyệt lại, hiện tại bất quá là một hồi cuối kỳ khảo thí thôi, ta đối Lệ Viêm cùng Lục Mãn Tâm thành tích có dị nghị, tưởng thỉnh lão sư một lần nữa bình định, hẳn là có thể đi?"

Hắn lời nói tuy rằng là nghi vấn, nhưng dùng khẳng định ngữ khí biểu đạt.

Chung quanh học sinh tức khắc lộ ra một lời khó nói hết biểu tình, sắc mặt vi diệu mà nhìn Từ Thành Giang. Nếu là mỗi lần thi cử đều cảm thấy thành tích có dị nghị, cả năm cấp một ngàn nhiều học sinh, lão sư cũng đừng nói khóa.

Từ Thành Giang xem nhẹ chung quanh ánh mắt, dùng dường như không có việc gì ngữ khí nói: "Các ngươi xem, Lệ Viêm cùng Lục Mãn Tâm chỉ kém mười một phân, ta cảm thấy cái này điểm chênh lệch quá tiểu, hơn nữa các lão sư sửa bài thi thời gian quá ngắn, khó tránh khỏi xuất hiện sai lầm. Thỉnh đại gia thông cảm một chút, trận này khảo thí kết quả, đối Lệ Viêm tới nói trọng yếu phi thường."

Hắn đối với mọi người lộ ra xin lỗi ánh mắt.

Nguyên bản cảm thấy vô ngữ học sinh nghe hắn đâu vào đấy nói, thế nhưng cảm giác nói được thông, rốt cuộc trận này tỷ thí đối Lục Mãn Tâm cùng Lệ Viêm tới nói, phi thường mấu chốt, lộng không hảo chính là cả đời không dám ngẩng đầu sự tình!

Lúc này, từ trang web trường thượng nhìn đến bảng vàng hình ảnh, nghe tin tới rồi, xen lẫn trong trong đám người Lệ Viêm các tiểu đệ sôi nổi mở miệng.

"Đúng vậy, liền kém mười một phân, nếu là kém cái hai mươi phân 30 phân chúng ta liền nhận! Mười một phân, một đạo đại đề điểm a! Lão sư tính toán khi không hơn nữa làm sao bây giờ!"

"Đối! Hơn nữa lần này có giang ca cấp Viêm ca áp trung không ít đề! Ta đi theo làm một lần, lần này khảo thí còn làm ra tới ba đạo đại đề đâu, kia chính là gần 40 phân! Viêm ca nếu là nhiều làm ra tới vài đạo, kia nhưng không ngừng 40 phân a!"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ