Lục gia bàn ăn không khí thập phần an tĩnh.
Đường Niên Niên rũ mắt, hết sức chuyên chú dùng ăn chính mình trước mặt đồ ăn, chỉ là mỗi lần nàng cùng Lục Mãn Tâm đơn giản giao lưu hai câu khi, luôn là sẽ đối thượng một đôi không chút nào che giấu đánh giá đôi mắt.
"......"
Nàng đối Quý Tùng Ngọc mỉm cười.
"A!"
Đối diện ăn mặc phấn hồng heo áo ngủ nữ sinh như là nhìn đến đáng sợ đồ vật, trừng lớn đôi mắt, hoảng sợ cúi đầu, cầm chiếc đũa "Ào ào" hướng trong miệng lùa cơm.
Đường Niên Niên trong mắt ý cười chân thật lên, buông chiếc đũa.
Một bên cầm cái muỗng số cháo viên Lục Mãn Tâm đi theo ngừng tay, "Ta ăn được."
Đường Niên Niên dư quang nhìn về phía nàng cơ hồ không nhúc nhích cháo, ánh mắt khẽ nhúc nhích, còn chưa nói cái gì bị Lục Mãn Tâm lôi kéo hướng thang máy phương hướng đi.
"Chạy mau!" Nàng cười nhẹ nói, "Uống cháo muốn xứng tương ớt, không được cấp túi cải bẹ cũng đúng, không hương vị không nghĩ uống."
Ngươi còn nhớ rõ ngươi ở sinh bệnh sao?
Đường Niên Niên trong mắt hiện lên một mạt bất đắc dĩ, vừa định nói chuyện, Lục Mãn Tâm ngón tay che ở nàng giữa môi, nàng kinh ngạc mà ngẩng đầu, đối thượng Lục Mãn Tâm cười tủm tỉm đôi mắt.
"Không được cáo trạng nga, ngươi chính là ta người."
Trêu ghẹo thanh âm dừng ở Đường Niên Niên trong tai, nàng tức khắc nghĩ đến vừa mới Lục Mãn Tâm ở sô pha trước cùng Quý Tùng Ngọc nói những lời này đó, nàng sắc mặt ửng đỏ, nhẹ giọng nói: "Ngươi làm cái gì cùng nàng nói, nói cái loại này lời nói, nàng đều tin!"
Lục Mãn Tâm làm bộ nghi hoặc nói: "Nói cái gì?"
Đường Niên Niên ánh mắt tả hữu đong đưa, không dám cùng nàng đối diện, nắm ngón tay đầu, nhỏ giọng nói: "Liền, tẩu tử...... Gì đó."
Nàng cắn môi, nhìn về phía màu bạc thang máy vách tường, sạch sẽ ngăn nắp vách tường mặt chiếu ra hai cái dựa vào cùng nhau bóng dáng.
"Ta nói sai rồi?" Lục Mãn Tâm méo mó đầu, kim sắc sợi tóc buông xuống, sáng ngời con ngươi nửa che nửa lộ, tàng khởi một mạt cười xấu xa, nàng ham học hỏi như khát, cười nói, "Ta là nàng tỷ tỷ, bạn gái của ta, nàng không gọi tẩu tử, gọi là gì đâu?"
Đường Niên Niên dùng sức nắm ngón tay, toàn thân hãm ở nàng bóng ma trung, nàng giãy giụa một lát, ngẩng đầu, nỗ lực làm bộ bình tĩnh bộ dáng, nâng lên tay đem dựa gần chính mình Lục Mãn Tâm đẩy ra một chưởng khoảng cách, ửng đỏ mặt đối diện cửa thang máy, phảng phất bằng ý chí lực có thể làm cửa thang máy mở ra, nàng nhẹ giọng nói: "Giống như tới rồi."
"A." Lục Mãn Tâm cười rộ lên, giơ tay ở trong thang máy nhấn một cái, cả người dựa hướng bên kia, đem sở hữu địa phương nhường cho Đường Niên Niên.
"Còn không có ấn nha."
"......"
Đường Niên Niên trên mặt hồng ý thâm một tầng, ba giây sau, nàng đột nhiên đem đầu chuyển hướng bên cạnh, đem cái ót để lại cho Lục Mãn Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...