Không có một bóng người phòng học nội đèn đuốc sáng trưng, màu lam nhạt bức màn an tĩnh dựa vào khiết tịnh cửa sổ sườn, ngoài cửa sổ không trung giống có người đứng ở vân ngoại tầm tã vẩy mực, no đủ màu lam trung dần dần dính lên màu đen, đem không khí nhiễm đặc sệt nhan sắc, mái hiên bóng cây dần dần biến mất.
Mảnh khảnh ảnh ngược tương dán, chiếu vào cửa sổ thượng, mà trước bàn, mang mũ tóc vàng thiếu nữ lại theo bản năng lui ra phía sau một bước, bị rộng thùng thình giáo phục bao vây eo đánh vào góc bàn, thình lình xảy ra đau đớn làm nàng nhíu mày.
Lục Mãn Tâm nhìn Đường Niên Niên trầm tĩnh biểu tình, nàng so Lục Mãn Tâm lần đầu tiên nhìn thấy khi béo chút, hoặc là dùng nẩy nở hình dung càng thêm thỏa đáng. Trong khoảng thời gian này Lục Mãn Tâm bắt được đến cơ hội đầu uy nàng, đi học khi mang đồ ăn vặt cùng nàng cùng Vu Vãn chia sẻ, cuối cùng Vu Vãn so trước kia viên chút, Đường Niên Niên như cũ là mảnh khảnh bộ dáng, gương mặt đẫy đà, đường cong tuyệt đẹp, giống một đóa lặng yên nở rộ ở ấm áp trong gió dịu dàng mở ra đóa hoa.
Nàng mặt mày giống tẩm ở bình tĩnh trong hồ nước trân châu, không cần bắt mắt ánh sáng liền đủ để hấp dẫn người chú ý; nàng tư thái thẳng tắp, rút đi mới gặp khi ngượng ngùng trốn tránh, khó nén quang mang. Duyên dáng yêu kiều thiếu nữ đầu tóc ti phảng phất đều ở dựa theo nàng thẩm mỹ sinh trưởng.
Chỉ là, cái này chủng loại, có điểm không đúng a!
Lục Mãn Tâm tay ấn ở trên bàn, thật dài lông mi run hạ, nàng nuốt xuống nước miếng, liếm hạ môi trên, chưa từ bỏ ý định hỏi: "Nói lại lần nữa, tên của ngươi?"
"......"
Đường Niên Niên đột nhiên ngước mắt, đen nhánh trong mắt khó nén hoài nghi, nàng nhìn chằm chằm Lục Mãn Tâm mắt, lại thấy tóc vàng thiếu nữ rũ xuống lông mi, nhìn về phía chính mình trước ngực.
Nàng ngực bài tên, vẫn như cũ là Lục Mãn Tâm.
Mạc danh tức giận cùng ủy khuất từ trong lòng thấp nhất chỗ góc nảy sinh, Đường Niên Niên ngực chậm rãi phập phồng, thấp giọng nói: "Đường Niên Niên."
"Đường Tống Nguyên Minh Thanh đường, tháng đổi năm dời năm."
"Rầm."
Lục Mãn Tâm không hề ý tưởng mà ngồi ở trên ghế, sắc mặt đờ đẫn.
Thật là nữ chủ...... Như thế nào là nữ chủ?
Nàng quải lâu như vậy, quải thế nhưng là nữ chủ?
Trách không được nàng tới Phong Lâm lâu như vậy, cốt truyện chậm chạp không online! Trách không được Lệ Viêm sẽ ở tiệc sinh nhật thượng tùy tay một lóng tay sẽ chỉ đến Đường Niên Niên! Nàng còn ở trong lòng cười nhạo Lệ Viêm thế nhưng phóng nữ chủ không truy dám cùng chính mình đoạt người!
Nguyên lai cốt truyện đã sớm oai đến rãnh biển Mariana! Tình yêu tuyến bay tới Himalayas đỉnh núi xướng cao nguyên Thanh Tạng! Nàng đều lấy giả trang bạn gái danh nghĩa làm người mang lên tình lữ giới kết quả nàng ngay từ đầu coi trọng chính là nữ chủ!
Nhân gian kỳ tích, nàng, nguyên thư trung ác độc nữ xứng, đem sẽ cùng nam chủ ngược luyến tình thâm nữ chủ cướp được tay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...