58

310 23 6
                                    

Hôm nay khu dạy học phá lệ an tĩnh, đi ngang qua phòng học cửa khi, bất kỳ nhiên nghe được chủ nhiệm lớp chủ trì gia trưởng sẽ thanh âm.

Lục mẫu ngẩng đầu, nhìn về phía mười ban thẻ bài.

Mười ban cửa đứng vị cái đầu trung đẳng, ăn mặc giáo phục nam sinh, không đợi nam sinh nói chuyện, Lục mẫu phía sau Thiệu chấn hưng vội vàng giới thiệu: "Lục phu nhân, khuyển tử Thiệu cùng, là mười ban lớp trưởng."

Lục mẫu cười một cái, đối với tươi cười thẹn thùng Thiệu cùng gật đầu, "Ngươi hảo, thoạt nhìn là vị ưu tú người trẻ tuổi."

Thiệu chấn hưng vội vàng nói: "Ngài quá khen, vẫn là Lục tiểu thư thiên tư thông minh."

Lục Mãn Tâm cùng Lệ Viêm đánh đố bọn họ này đó bậc cha chú đứng ở hài tử phía sau chú ý, Lệ gia như thế nào đi đến hôm nay này một bước còn có người so với bọn hắn rõ ràng? Nếu là lục lệ hai nhà thật quyết liệt, bọn họ càng muốn xem kỹ đoạt độ, phán đoán hướng gió.

Chẳng qua không nghĩ tới chính là, Lục Mãn Tâm thế nhưng thật sự thắng quá Lệ Viêm!

Lục mẫu hôm nay tham dự gia trưởng sẽ thái độ, đáng giá bọn họ đoán.

Thiệu cùng ngước mắt, dư quang nhìn Lục phu nhân, thấp giọng nhưng cũng đủ người ở chung quanh nghe đến thanh âm đối phụ thân hắn nói: "Ba, chủ nhiệm lớp cùng lệ phu nhân ở phòng học chờ, chúng ta đi vào trước đi."

Lệ phu nhân?

Mọi người trong lòng nhảy hạ, không hẹn mà cùng nhìn về phía đằng trước Lục phu nhân.

Thú vị.

Vừa lòng trong lòng cười một cái, giơ tay ôm hạ thượng thân khoác tây trang, dẫn đầu bước vào phòng học nội.

Đang ở trên bục giảng chờ chủ nhiệm lớp cười cùng nàng bắt tay, "Ngài hảo, hoan nghênh ngài."

"Thỉnh ngài cùng ta tới, Lục tiểu thư chỗ ngồi ở chỗ này." Chờ Lục phu nhân cùng chủ nhiệm lớp đánh xong tiếp đón, Thiệu cùng vội vàng cho nàng dẫn đường.

"Đát." Thanh thúy giày cao gót thanh dừng ở sạch sẽ trên sàn nhà, vừa lòng nâng lên lông mi, đối với phòng học cuối cùng, ánh mắt mang hỏa, nhìn chằm chằm chính mình nữ nhân hơi hơi mỉm cười.

"Buổi sáng hảo, lệ phu nhân." Ưu nhã giọng nữ đối Lệ mẫu cười nói.

A!

Trong phút chốc, Lệ mẫu tức giận trong lòng, chính là nữ nhân này nữ nhi, làm hại nàng nhi tử ném đại nhân, không thể không chuyển trường! Nàng trước kia cho rằng Lục Mãn Tâm có thể làm Lệ Viêm phu nhân, hiện tại xem ra, nàng sai rồi, hoàn hoàn toàn toàn tưởng sai rồi! Sai đến thái quá!

Lục Mãn Tâm chính là một cái tai họa!

Một cái hỉ nộ vô thường, tự cho là đúng, hoành hành ngang ngược tùy tâm sở dục mà tai họa! Còn hảo Lệ Viêm đôi mắt lượng, không tiếp thu cái này tai họa tinh, nếu là thật làm nàng tiến Lệ gia đại môn, còn không biết Lệ gia sẽ bị nàng hại thành cái dạng gì!

Lệ gia có Lệ gia quy củ, cứ như vậy một cái không chỗ nào cố kỵ, không hiểu thông cảm nữ hài, như thế nào thủ được Lệ gia quy củ!

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ