26

539 35 6
                                    

Lục Mãn Tâm cùng Lệ Viêm đánh cuộc không cần thiết một lát bị người truyền bá mở ra, lớp đàn, trường học đàn, Phong Lâm Tieba vườn trường tường từ từ, ngay cả Phong Lâm thổ lộ tường đều ở khảo thí sau khi kết thúc từ từ phát biểu tin tức.

"Lệ giáo bá cùng lục nữ thần kỳ trung quyết chiến, ngươi trạm ai?"

Mới từ trường thi ra tới học sinh nhìn đến này tin tức, hơi hơi mỉm cười.

"Lục nữ thần người mỹ nhiều kim, bánh kem cũng ăn ngon, cho nên ta trạm lệ giáo bá. Ta nghe người ta nói quá, Lục Mãn Tâm cao trung chưa bao giờ nghe giảng bài, cơ bản không thấy bóng người, so với nàng, lệ giáo bá tốt xấu cấp lão sư mặt mũi."

"Giáo bá thêm một, hữu nghị nhắc nhở, Lục Mãn Tâm trường thi hào là 30, chỗ ngồi hào là 39, nàng mặt sau vị kia là lần trước thiếu khảo, niên cấp trước một trăm Từ Thành Giang, nàng phía trước vị kia ta huynh đệ, tổng phân 60."

"...... 60?"

"Ngưu a! Không hổ là ta nữ thần, tổng phân cùng ta mười vị không sai biệt lắm, ta nữ thần giỏi quá!"

Xem kịch vui học sinh sôi nổi vọt tới, có người hiểu chuyện ở Weibo thượng khai đầu phiếu cùng rút thăm trúng thưởng, mười phút sau, Lục Mãn Tâm cùng Lệ Viêm duy trì suất đại khái là một so chín, nửa giờ sau, duy trì suất 0.5 so 9 giờ năm.

Đường Niên Niên ngồi ở bên cửa sổ, cúi đầu, ấn đồ tạp bút phía cuối, rút ra bút tâm kiểm tra chiều dài.

Kim sắc ánh mặt trời lang thang không có mục tiêu tưới xuống, dựa cửa sổ ghế dựa bị ánh mặt trời phơi đến hơi hơi nóng lên. Trong suốt quang mang phác hoạ thiếu nữ đơn bạc dáng người, nàng ngồi đến thẳng tắp, bên tai hơi hoàng tóc mái ôn nhu vuốt ve nàng gương mặt.

Diệp hứa bắt lấy túi đựng bút, do dự sau một lúc lâu, từ nàng mặt sau tới gần, giơ lên mỉm cười cùng nàng chào hỏi.

"Hải, đường đồng học, đã lâu không thấy."

Đường Niên Niên động tác tạm dừng hạ, lông mi thoáng nâng lên, phục mà rơi hạ, đem bẹp lớn lên bút tâm đẩy mạnh đồ tạp bút nội.

Nàng không nói gì.

Diệp hứa cào phía dưới, hầu kết trên dưới hoạt động, thanh âm khẩn trương: "Ta mấy ngày hôm trước thi đấu, hôm qua mới trở về."

Đường Niên Niên đem trên bàn văn phòng phẩm thu vào túi đựng bút nội.

"Lần này thi đấu bài thi còn rất khó, ta nhớ vài đạo đề trở về, chờ khảo thí kết thúc, ta sao cho ngươi làm hạ?" Hắn cười nói.

Đường Niên Niên lắc đầu, từ ghế dựa thượng đứng lên, nhẹ giọng nói: "Không cần, cảm ơn."

Nàng tránh đi diệp hứa, từ hắn bên cạnh người đi ra ngoài.

Diệp hứa ánh mắt thất bại, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, hắn quay đầu, hô: "Cái kia, Ninh Hiểu còn ở dây dưa ngươi sao?"

Đường Niên Niên dừng lại bước chân, trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc.

Diệp hứa ánh mắt sáng lên, tiếp tục nói: "Ta tính toán cùng nàng nói rõ ràng, ta căn bản đối nàng không có bất luận cái gì ý tứ, cũng sẽ cùng chủ nhiệm lớp nói rõ ràng, làm hắn hảo hảo quản giáo Ninh Hiểu."

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ