33

427 28 0
                                    

"Hoan nghênh về nhà, tiểu thư."

Thân thiết nhiệt tình hoan nghênh thanh làm Đường Niên Niên hoàn hồn, nàng nghi hoặc mà ngẩng đầu, thấy rõ Lục gia tòa nhà thời khắc đó, bởi vì kinh ngạc mở to hai mắt, ở trong lòng phát ra nho nhỏ kinh ngạc cảm thán thanh.

To như vậy biệt thự giống một tòa mỹ lệ lâu đài, lâu đài chung quanh trồng đầy hoa tươi cây xanh, nơi xa còn có suối phun ngày đêm không ngừng công tác, tuổi trẻ giỏi giang, ăn mặc tây trang nữ nhân đứng ở cao lớn sạch sẽ trước cửa, phía sau còn đi theo mấy cái trang phục thống nhất nữ nhân.

"Hách trợ lý cùng ta nói tiểu thư sinh bệnh, gia đình bác sĩ đã tới, hiện tại đang ở phòng khách chờ, tiểu thư trước chờ bác sĩ kiểm tra sau, lại thỉnh dùng cơm đi." Quản gia mặt mang mỉm cười, quan tâm mà nói.

Lục Mãn Tâm gật gật đầu, đem Đường Niên Niên kéo qua tới, cười cùng mọi người giới thiệu.

"Đây là nhà của chúng ta Đường Đường, hôm nay buổi tối muốn cùng ta cùng nhau trụ, về sau hẳn là sẽ thường xuyên tới tìm ta." Lục Mãn Tâm ôm lấy Đường Niên Niên bả vai, cười khẽ, "Đây là quản gia, ngươi kêu nàng bạch tỷ, ngươi phải có sự, kêu nàng liền hảo."

Tài xế chưa đến trước, Hách trợ lý liền đem Lục Mãn Tâm dẫn người về nhà sự tình nói cho quản gia, lúc này quản gia nhìn thấy Đường Niên Niên, tươi cười bất biến, cùng Đường Niên Niên vấn an: "Như có yêu cầu, thỉnh cứ việc phân phó ta."

Đường Niên Niên lộ ra ngượng ngùng tươi cười, nhẹ giọng nói: "Ngài hảo."

Quản gia mở cửa, ấm áp máy sưởi thổi quét đến trên mặt, quanh mình độ ấm lập tức đi vào mùa xuân.

Một người hầu gái ở giúp Lục Mãn Tâm trích áo choàng, nàng đưa lưng về phía Đường Niên Niên đứng thẳng, không có nhìn đến trên mặt nàng co quắp.

Quản gia khom lưng, đem một con lông xù xù màu trắng dép lê đặt ở nàng bên chân.

"Cảm ơn!" Đường Niên Niên súc ở tay áo trung tay cầm thành nắm tay, không biết cùng quản gia nói bao nhiêu lần cảm ơn.

"Tiểu thư, quý tiểu thư ở phòng bếp, nàng nghe nói ngài sinh bệnh, chuẩn bị thân thủ cho ngài chuẩn bị đồ ăn." Quản gia nhỏ giọng mà cùng Lục Mãn Tâm nói.

Lục Mãn Tâm nhíu hạ mi, nghi hoặc nói: "Nàng hôm nay không có đi đi học?"

Tối hôm qua xem xong âm nhạc kịch sau, Quý Tùng Ngọc một hai phải đi theo nàng trở về, cái này gia có một gian phòng là nàng phòng ngủ, từ Lục Mãn Tâm đi vào A tỉnh, Quý Tùng Ngọc ở Lục Mãn Tâm nơi này ngốc thời gian so ở chính mình gia ngốc thời gian đều nhiều.

Quản gia chỉ cười không nói, trên thực tế, là Quý Tùng Ngọc riêng công đạo, muốn ở Lục Mãn Tâm vào cửa thời điểm, làm nàng nói cho Lục Mãn Tâm nàng ở phòng bếp "Công tác", đặc biệt là nghe nói Lục Mãn Tâm muốn dẫn người sau khi trở về, Quý Tùng Ngọc đỉnh đầu giống như bốc hỏa.

"Khẳng định lại là cái kia gọi là gì đường! Nàng làm cái gì dán tỷ của ta không bỏ! Ở trong trường học thời gian còn chưa đủ nàng bá chiếm tỷ của ta sao!" Quý Tùng Ngọc khí hống hống nói, đem hai căn lá cải đặt ở trong nước xuyến xuyến, lấy ra tới cấp a di.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ