Đường Niên Niên không cần Lục Mãn Tâm đưa, nàng liền không đi.
Nàng nhìn theo ăn mặc dáng người mảnh khảnh nữ sinh đi xuống thang lầu, thang lầu gian nội quanh quẩn nhẹ nhàng tiếng bước chân.
Đường Niên Niên khảo thí phòng học ở đối diện bồi dưỡng nhân tài lâu một tầng, mười sáu ban, nàng đi đến bồi dưỡng nhân tài lâu đại môn khi, bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn về phía Lục Mãn Tâm ngồi ở thang lầu gian.
Lục Mãn Tâm đứng ở mở ra sau cửa sổ cùng nàng vẫy tay, hai người khoảng cách khá xa, lẫn nhau thấy không rõ biểu tình. Đường Niên Niên có chút ngượng ngùng mà cùng nàng xua tay, sau đó giơ lên trong tay túi đựng bút, một cái tay khác chỉ chỉ, theo sau nắm lên nắm tay làm cái cổ vũ thủ thế.
Muốn khảo thí đi nha, cố lên nga!
Nháy mắt đã hiểu Lục Mãn Tâm: "......"
Nàng toàn thân trên dưới chỉ có một di động, một hộp bánh kem. Lục Mãn Tâm vỗ vỗ eo sườn quần áo, cười nói: "Không mang khảo thí đồ dùng, hẳn là không cần đi khảo thí đi."
"A? Mãn Tâm tỷ, ngươi muốn đi khảo thí? Không cần a, vậy thừa ta!" Quý Tùng Ngọc "Lộc cộc" từ thang lầu thượng chạy xuống tới, thân thủ linh hoạt, hư hư ôm lấy Lục Mãn Tâm cánh tay.
"Nói nữa, khảo thí không thú vị a, muốn ngồi lâu như vậy, hiện tại khoảng cách giữa trưa còn có thời gian, chúng ta đi chơi đi! Trung tâm thành phố công viên giải trí trời cao nhảy cực, nghe nói là A tỉnh tối cao nhảy vùng địa cực, Mãn Tâm tỷ ngươi dẫn ta đi thôi!" Nàng hoảng Quý Tùng Ngọc cánh tay nói, "Chúng ta ban kia mấy nữ sinh, mấy ngày hôm trước đi luân bái trên biển nhảy dù tới, trở về liền cùng ta khoe khoang, có gì đặc biệt hơn người sao! Chờ thêm mấy ngày có rảnh, chúng ta cũng đi a!"
Quý Tùng Ngọc cùng các bạn học quan hệ không tính là hảo, cho nên thích truy ở Lục Mãn Tâm mặt sau.
"......" Lục Mãn Tâm tự hỏi một lát, hỏi: "Nhảy cực cùng nhảy dù vì cái gì có thể nhấc lên quan hệ."
"Ai nha, đều là giống nhau nhảy xuống sao, chúng ta trước thể nghiệm thể nghiệm, coi như thử dùng trang lâu ~" Quý Tùng Ngọc nháy mắt cùng Lục Mãn Tâm năn nỉ.
Hảo một cái thử dùng trang.
Lục Mãn Tâm trầm mặc một lát, đem cánh tay từ Quý Tùng Ngọc cánh tay □□.
"Không được, ta muốn đi khảo thí." Nàng cự tuyệt nói.
Quý Tùng Ngọc không dám tin tưởng trợn tròn đôi mắt, được khảm thủy tinh hồng nhạt móng tay đáp ở ngoài miệng, dùng cái loại này làm ra vẻ ngữ khí nói: "Ô ô ô, Mãn Tâm tỷ! Ở ngươi trong mắt, khảo thí so với ta quan trọng sao!"
Ngươi ngay trước mặt ta cùng kia đóa tiểu bạch hoa khanh khanh ta ta! Ta còn đang tức giận đâu!
Lục Mãn Tâm lập tức cấp sinh hoạt trợ lý gọi điện thoại, làm nàng mang một phần khảo thí đồ dùng lại đây, nàng cúi đầu, màn hình di động ảnh ngược ra nàng thật dài lông mi, nữ sinh trong mắt hiện lên một tia cười xấu xa, không chút do dự, chém đinh chặt sắt mà trả lời: "Đúng vậy, không sai, là như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...