5

840 61 2
                                    

Chuông đi học tiếng vang lên, khu dạy học giống đắp lên nắp nồi cháo, tò mò cùng bát quái ở học sinh chi gian lan tràn, chỉ chờ cơ hội, "Ùng ục ùng ục" toát ra.

Tới gần thang lầu chỗ cao nhị mười ban học sinh nhàn tản mà ngồi ở trước bàn, ở lão sư đã đến phía trước thấp giọng nói chuyện với nhau.

"Dưới lầu sảo cái gì?" Ngồi ở cửa vị trí học sinh chống cằm, nhẹ giọng nói.

"Không biết, bọn họ ngày nào đó không sảo." Có đầu người cũng không nâng nói.

"Ngô, nói được cũng là." Cửa vị trí học sinh gật gật đầu, nhìn về phía phòng học nội hoặc là bổ trang, lật xem tạp chí nữ sinh, hoặc là ngồi ở cùng nhau cầm di động khai hắc, xem trận bóng nam sinh, trong lòng dâng lên bí ẩn kiêu ngạo cảm.

Toàn bộ Phong Lâm cao trung, ai không biết cao nhị mười ban học sinh, có tiếng có tiền có thế. So với mặt khác lớp, mười ban vĩnh viễn cửa sổ gương sáng, phiêu đãng nhàn nhạt hương thơm. Bởi vì phụ trách vệ sinh, là này đó công tử tiểu thư phía sau bảo mẫu người hầu.

Ở bình thường học sinh còn ở thư hải ngao du, vì chính mình ngày mai ra sức giao tranh khi, mười ban rất nhiều học sinh, sớm đã đứng ở vạch đích thượng, trong miệng đàm luận chính là rất nhiều người, liều mạng theo đuổi đồ vật.

Nhưng là rất nhiều ngây thơ học sinh không biết thế giới này không công bằng, bọn họ ở oán giận mười ban lão sư luôn là ôn nhu, mười ban học sinh có gì đặc biệt hơn người khi, có người đã hiểu được quyền thế tài phú lực lượng, Uông Nhạc chính là trong đó một viên.

Hắn nguyên bản là nhất ban học sinh, sau lại ở trường học ngoại gặp được Lệ Viêm cùng người đánh nhau, lấy một địch nhiều. Hắn biết cơ hội tới, xông lên đi giúp Lệ Viêm một phen, bị Lệ Viêm cảm tạ, hắn liền thỉnh Lệ Viêm giúp chính mình chuyển tới mười ban tới.

Ở mười ban, hắn có thể hưởng thụ trường học tốt nhất lão sư giáo dục, cùng thành phố A thượng tầng nhân vật hài tử làm bằng hữu, dần dần mà, hắn tâm thái thay đổi, giống như hắn vốn dĩ cùng những thiên chi kiêu tử này giống nhau, nói chuyện làm việc mang theo vài phần chính mình không phát hiện cao ngạo.

Uông Nhạc nhớ tới cả ngày hô to gọi nhỏ cao trung học sinh, cười nhạo một tiếng, lắc đầu, đang chuẩn bị phát tin tức cùng Lệ Viêm hội báo này tiết khóa khoa khi, hành lang ngoại truyện tới giày cao gót thanh âm.

Mười ban ban chủ nhiệm ăn mặc khéo léo tây trang, mở ra đại môn, nàng bộ dáng giỏi giang, mang theo chỉ bạc mắt kính, đối lớp mọi người lộ ra cười nhạt, "Thân ái các bạn học, hôm nay chúng ta lớp, nghênh đón một vị tân đồng học, thỉnh đại gia hoan nghênh."

"Tân đồng học?"

Phòng học trung, bổ trang, xem tạp chí, khai hắc, xem cầu không hẹn mà cùng ngẩng đầu, ánh mắt đồng thời nhìn phía ngoài cửa.

Lục Mãn Tâm đỉnh bốn phương tám hướng đánh giá ánh mắt đi vào tới, tóc vàng hạ tinh xảo lông mày hơi chọn, ánh mắt nhanh chóng mà bí ẩn mà đảo qua phòng học.

Cái nào là nam chủ?

"Lục đồng học, thỉnh ngươi cùng các vị đồng học làm một chút tự giới thiệu đi." Chủ nhiệm lớp đối Lục Mãn Tâm nói.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ