"Ô ô ô"
"Ngao ngao ngao!"
Quý Tùng Ngọc từ trên mặt đất bò dậy ra bên ngoài hướng, mới vừa chạy đến một nửa, nàng sau lưng, "Ác mộng" người xấu âm trắc trắc nói: "Đứng lại, không được chạy!"
"Ngươi làm ta không được chạy ta liền không chạy a! Ngươi ai a!" Quý Tùng Ngọc kêu khóc nói.
Lục Mãn Tâm nhìn tránh ở chỗ ngoặt chỗ lộ ra ngập nước đôi mắt phấn hồng heo, chỉ chỉ trên bàn đồ uống, "Cho ngươi Đường Đường tỷ đảo ly thức uống nóng, ai làm ngươi đem nàng bánh kem ăn luôn?"
"Ca?"
Cho rằng sẽ nghe được "Toán học mãn phân" loại này đáng sợ lời nói Quý Tùng Ngọc nuốt xuống nước miếng, khẽ meo meo thăm đầu, nhỏ giọng hô: "Tỷ? Ngươi là tỷ của ta đi?"
Lục Mãn Tâm không để ý tới nàng, bất đắc dĩ mà cùng Đường Niên Niên nói: "Nàng ngây ngốc, khi dễ người đều khi dễ không chuẩn địa phương."
Đường Niên Niên cong con mắt cười khẽ.
"Đương đương đương."
Ngoài cửa, quản gia gõ cửa, được đến Lục Mãn Tâm đáp lại sau đi vào tới, nàng đẩy một chiếc quải phóng quần áo xe con, nhìn đến tránh ở trên hành lang Quý Tùng Ngọc khi lộ ra nghi hoặc biểu tình.
"Ta, ta cùng tỷ của ta chơi đâu!" Biết chính mình bị lừa Quý Tùng Ngọc chu lên miệng, rầm rì sinh khí, đi theo bạch tỷ phía sau, thỉnh thoảng dùng hoài nghi ánh mắt nhìn về phía Lục Mãn Tâm cùng Đường Niên Niên, sợ nàng hai lại nói dọa người nói.
Lục Mãn Tâm nhướng mày, nhìn mắt Quý Tùng Ngọc. Quý Tùng Ngọc lập tức nghiêm trạm hảo, ngọt ngào, bóp giọng nói nói: "Tỷ, ngươi chán ghét, ta vừa mới không ngủ tỉnh đâu!"
"Nga."
Lục Mãn Tâm cười lắc đầu, nhìn về phía quản gia, "Đây là, giáo phục?"
Xe đẩy thượng treo rất nhiều quần áo, đều là giữ ấm tính tốt hơn áo lông áo khoác linh tinh, đằng trước treo hai bộ giáo phục. Lam bạch sắc giáo phục cắt may thích đáng, nguyên liệu ở ánh đèn hạ chiết xạ thiển ánh sáng màu mang.
Đường Niên Niên theo bản năng nhìn về phía chính mình cực đại, không hợp thân giáo phục.
Các nàng trường học giáo phục free size đều thật sự thích hợp, so bình thường số đo đại rất nhiều không nói, mới vừa phát xuống dưới giáo phục khi, có người bắt được quần áo tay áo một cái trường một cái đoản, tiêu sai mã không phải không có.
"Vậy ngươi về sau có thể mặc giáo phục đi học!" Đường Niên Niên nhìn xem giáo phục, nhìn về phía Lục Mãn Tâm, vui vẻ nói, "Ngươi mặc vào khẳng định rất đẹp."
Nàng trong đầu lập tức xuất hiện ăn mặc lam bạch giáo phục, vẻ mặt lười biếng tóc vàng đuôi ngựa thiếu nữ, nàng có thể giống như trước như vậy, đem khóa kéo kéo cao cao, đôi tay sủy ở áo trên trong túi, rũ mắt lông mi xem w-- xem người!
Đường Niên Niên đem trong đầu cùng tóc vàng thiếu nữ đối diện thị giác kéo ra, xoa nhẹ hạ nóng lên lỗ tai.
"Ngươi mặc gì cũng đẹp." Nàng lẩm bẩm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...