62

294 18 0
                                    

Đại địa ngọn đèn dầu rã rời, cao ốc building lộng lẫy ánh đèn thấp thoáng ở tuyết trắng dưới, ngày đêm trút ra không thôi nước sông phía trên, rộng lớn đại kiều liên thông hai bờ sông.

Đại địa oánh bạch, tinh quang cùng huy hoàng xúc tua nhưng đến.

Mà an ổn sống ở ở cao lầu cùng công viên trung khu biệt thự như bắt mắt kim cương, chưa kinh ô nhiễm màu trắng chờ đợi hái.

"Xem, lạc điểm." Huấn luyện viên vươn ra ngón tay hướng mở mang thế giới một chỗ. Đường Niên Niên đôi mắt nhân ngạc nhiên mà mở tròn tròn, ở không trung nhìn về phía mặt đất.

Lóa mắt màu đỏ cam dù để nhảy giống một đóa ở màu trắng đại địa thượng nở rộ hoa, thong thả rơi xuống, nàng nghe được huấn luyện viên hô to thanh âm, "Trước hết nhảy bằng hữu đã rơi xuống đất!"

"Nga!"

Đường Niên Niên lớn tiếng đáp lại.

Bị Lục Mãn Tâm lừa tới nhảy dù về điểm này tức giận đột nhiên tan thành mây khói, nàng đôi mắt trước nay chưa thấy qua như thế rộng lớn thiên địa, nàng ở vân cùng đại địa trung ương, cảm nhận được chính mình nhỏ bé.

Nhưng là nàng lại là như thế vui vẻ, tiếng gió vân thanh, còn có chính mình kinh ngạc tiếng gọi ầm ĩ.

"Hảo chơi sao --"

Rất xa địa phương, cùng nàng cùng nhau nhảy dù Lục Mãn Tâm từ từ tới gần, giơ camera chụp ảnh, trong miệng hô lớn.

"Lục Mãn Tâm!" Đường Niên Niên đối với nàng xua tay, cười đáp lại, "Ngươi là cái đại ngu ngốc!"

Lục Mãn Tâm cười to, đôi tay đặt ở lung tung bay múa tóc vàng thượng so tâm, "Vậy ngươi thích ngu ngốc sao?"

Hừ!

Đường Niên Niên cong lên đôi mắt.

"Ta vĩnh viễn đều sẽ không kêu tỷ tỷ ngươi! Ngươi hết hy vọng đi!"

"Nghe không được --"

Lục Mãn Tâm giả ngu.

Đường Niên Niên phía sau huấn luyện viên cùng nàng cùng nhau cười to, huấn luyện viên giơ lên camera, đem giữa không trung bốn người cùng nhau thu vào cameras trung, "Tới, xem bên này."

"Răng rắc."

Triệu Nhung Nhung nhìn mắt album, vừa lòng gật đầu.

"Khóc đến không tồi, sống không còn gì luyến tiếc diễn thật sự đúng chỗ." Nàng lời bình nói.

Khoác thảm trên mặt tàn lưu nước mắt Quý Tùng Ngọc đánh cái cách, ở nàng cười nhạo trung vèo bay qua đi con mắt hình viên đạn.

"Ai làm ngươi chụp ta xấu chiếu! Xóa rớt!"

Triệu Nhung Nhung vẻ mặt mỉm cười mà lắc lắc di động, "Tốt đẹp một ngày, ta đã thượng truyền tới bằng hữu vòng nga, cảm ơn Tùng Ngọc, hôm nay thực vui vẻ."

Quý Tùng Ngọc không rảnh lo ưu thương, vội vàng nắm lên di động. Mới nhất một cái cửu cung cách bằng hữu vòng, ảnh chụp trung mỗi người đều cười đến đẹp, hơn nữa mỗi một trương ảnh chụp trung đều có nàng.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ