"Phanh --"
Tiếng nổ mạnh nhảy vào màng tai.
Lục Mãn Tâm nháy mắt mở mắt ra, ngồi thẳng thân thể.
Trước mắt ngọn đèn dầu huy hoàng, sắc màu ấm khí cầu hệ chỉ vàng phiêu ở không trung, chuế bọt nước hoa tươi điểm xuyết ở phòng mỗi cái góc. Màu sắc rực rỡ mảnh nhỏ nằm ở mềm mại thảm trung, chiết xạ rực rỡ quang mang.
Ngẫu nhiên có một mạt nhỏ vụn quang mang nhiễm ở Lục Mãn Tâm nhỏ dài lông mi bên cạnh, cùng nàng trong suốt trong mắt mờ mịt tương chiếu rọi.
"Mãn Tâm mười tám sinh nhật vui sướng?" Lục Mãn Tâm niệm xuất tường thượng hoa tươi trên tường tự thể, chậm rãi nhíu mày.
Nàng nơi nào tới 18 tuổi sinh nhật, lại thêm cái năm còn kém không nhiều lắm.
"Tê...... Đầu đau quá." Lục Mãn Tâm vươn tay đè lại huyệt Thái Dương, lại ở nhìn đến dừng ở trước ngực phát khi kinh ngạc trừng lớn mắt -- từ từ, nàng khi nào nhiễm một đầu tóc vàng?
Làm nàng người lãnh đạo trực tiếp thấy, sợ không phải cao huyết áp!
Lục Mãn Tâm trong lòng phiêu khởi điềm xấu dự cảm.
Hoàn cảnh lạ lẫm, đối ứng không thượng tuổi, cùng nàng giống nhau như đúc tên...... Nàng không phải là xuyên --
"Mãn Tâm tỷ, ta dọa đến ngươi?"
Đột nhiên thò qua tới đầu đánh gãy Lục Mãn Tâm tự hỏi.
Nữ sinh diện mạo điềm mỹ, ăn mặc hồng nhạt lễ phục, nơm nớp lo sợ mà nhìn nàng, nàng đầu ngón tay nhéo một mảnh khí cầu "Thi thể", nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi, Mãn Tâm tỷ, ta tân làm móng tay thượng kim cương quát đến khí cầu, nó lập tức liền nổ mạnh, đem ngươi doạ tỉnh...... Mãn Tâm tỷ, ngươi đừng nóng giận, ta ngày mai liền đem móng tay tá rớt."
Nàng đối với Lục Mãn Tâm lộ ra lấy lòng tươi cười, nhấp môi cúi đầu, đau lòng mà nhìn về phía chính mình móng tay, oán hận mà đem khí cầu thi thể xả tới thoát đi.
"Không cần......" Lục Mãn Tâm nhìn mắt nàng hồng nhạt móng tay, xoa huyệt Thái Dương, ở nữ sinh kinh ngạc trong ánh mắt nói, "Không cần tá."
"Rất đẹp." Nàng thuận tiện khen một câu.
"Tê --" nữ hài hít hà một hơi, khiếp sợ mà nhìn Lục Mãn Tâm, phảng phất Lục Mãn Tâm đột nhiên biến thành một người khác.
Đại danh đỉnh đỉnh Lục gia duy nhất hòn ngọc quý trên tay, ngày thường kiêu căng ngạo mạn nói một không hai Lục đại công chúa hôm nay như thế nào đổi tính! Nếu là ngày thường nàng chọc tới Lục Mãn Tâm, sợ không phải một cái lăn tự chụp ở trên mặt. Hơn nữa liền tính nàng bị Lục Mãn Tâm khi dễ, nàng ba mẹ chẳng những sẽ không bảo hộ chính mình, còn muốn đích thân tới cửa nhận lỗi.
Nữ hài chớp chớp mắt, xem nửa nhắm mắt trầm mặc Lục Mãn Tâm, tròng mắt chuyển động, bừng tỉnh đại ngộ.
"Mãn Tâm tỷ, có phải hay không...... Cái kia ai không có tới ngươi trong lòng thương tâm a?" Nữ hài thử hỏi.
Lục Mãn Tâm nghi hoặc mà nhìn về phía nàng, "Ai?"
"Liền cái kia ai a, ngươi không chuẩn chúng ta nói hắn tên người kia!" Nữ hài đối với Lục Mãn Tâm bĩu môi ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...