Lục Mãn Tâm đứng ở quán mì cửa, đồng cự thong thả mà dừng ở phía trước.
Hàng cây bên đường thượng lá cây khô vàng, khinh phiêu phiêu rơi xuống, nàng ánh mắt đi theo lá cây phiêu động, chậm rì rì, khinh phiêu phiêu ở không trung đảo quanh, chậm rãi rơi xuống đất.
Quý Tùng Ngọc nhìn dại ra bất động Lục Mãn Tâm, duỗi quá mức tới, liếc nàng sắc mặt, hỏi: "Tỷ, ngươi mệt nhọc a?"
Lục Mãn Tâm gục xuống xuống dưới mí mắt gian nan nâng lên, trầm giọng nói: "Thu mệt thực vây, ta tưởng nằm xuống."
Nàng lời nói không khéo dừng ở mới vừa kết xong trướng, vừa vặn đẩy cửa ra tới Đường Niên Niên trong tai, nàng cảnh giác dựng lên lỗ tai, bước đi lại đây, vòng đến Lục Mãn Tâm trước mặt, ngẩng đầu, cũng không nói lời nào, yên lặng mà nhìn nàng.
Đường Niên Niên: ( cái _ cái ).
Lục Mãn Tâm mí mắt nhẹ nhảy, gian nan mà chớp hạ đôi mắt, nuốt xuống trong miệng ngáp, khóe mắt hơi hơi ướt át, nàng lười thanh nói: "Như vậy nhìn chằm chằm ta?"
"Ngươi ngày thường vài giờ ngủ nha?" Đường Niên Niên nhẹ giọng dò hỏi.
"Ngô." Lục Mãn Tâm hồ nhão đầu óc cố mà làm chuyển động, hồi ức tối hôm qua ngủ thời gian, thanh âm nặng nề, "Bình thường đều là 9 giờ nhiều, ngày hôm qua chậm điểm, 10 giờ rưỡi đi...... Ha a."
Nàng rốt cuộc nhịn không được ngáp một cái.
Vẫn luôn nhìn nàng Quý Tùng Ngọc đi theo ngáp một cái, Vu Vãn nhìn xem Lục Mãn Tâm, nhìn sang Quý Tùng Ngọc, không khống chế được, "A -- ha!"
"Mãn Tâm tỷ tỷ, ngươi ngủ sớm như vậy còn vây sao, 10 giờ rưỡi ai, chúng ta vừa mới hạ tiết tự học buổi tối!" Vu Vãn xoa mắt lên án nói.
Quý Tùng Ngọc kiêu ngạo nói: "Đó là, tỷ của ta trước kia có thể ngao một đêm không ngủ! Hiện tại chẳng những có thể từ buổi tối 9 giờ ngủ đến buổi sáng 9 giờ, giữa trưa còn muốn ngủ tiếp hai cái giờ ngủ trưa!"
Nàng vẻ mặt tỷ của ta có phải hay không siêu cấp lợi hại biểu tình.
"......" Đường Niên Niên chớp hạ đôi mắt, giơ tay bắt lấy Lục Mãn Tâm thủ đoạn, nhỏ giọng nói: "Cùng ta tới."
"Làm sao vậy?" Lục Mãn Tâm nghe lời mà đi theo nàng mặt sau, nhìn nàng vung vung đuôi ngựa, mí mắt lại trầm hạ tới.
"Còn có hai mươi phút liền khảo thí, hiện tại làm ngươi ngủ trưa không còn kịp rồi." Đường Niên Niên nhẹ giọng nói, "Ngươi một hồi đi khu dạy học, đi trước rửa cái mặt --"
Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn mắt Lục Mãn Tâm trên mặt tinh xảo trang dung.
"Tính." Nàng bất đắc dĩ mà nói, buông Lục Mãn Tâm tay, "Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút."
Đường Niên Niên đem Lục Mãn Tâm đặt ở cửa siêu thị, chính mình xoay người đi vào siêu thị. Lục Mãn Tâm liếm môi dưới, nhìn về phía nàng đứng bên cạnh, nửa thước xa, phóng hai chiếc đầu tệ lắc lắc xe, liền ở cửa siêu thị một bên.
Một con phai màu hồng y hớn hở, còn có đầu to nhi tử một nhà ba người.
Có vị nãi nãi ôm cháu gái, đem nàng đặt ở đầu to nhi tử kia chiếc lắc lắc trên xe, đầu nhập tiền xu. Tức khắc âm nhạc thanh khởi, đầu to nhi tử tiểu đầu ba ba tạp dề mụ mụ ba người, sáu đôi mắt sáng lên quang mang, hồng lam lập loè, đầu to nhi tử trương đại miệng cũng ở lấp lánh sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...