7

790 47 3
                                    

Thành tài lâu đi thông nhà ăn lộ thập phần an tĩnh, bọn học sinh ly giáo ly giáo, ở nhà ăn ở nhà ăn, rất xa sân thể dục thượng truyền đến khí thế ngất trời vui đùa ầm ĩ thanh.

Bóng rổ trên mặt đất kịch liệt va chạm, mãnh liệt tạp rổ dây thanh tới một trận thất vọng hoặc là hưng phấn hò hét.

Đường Niên Niên cùng Vu Vãn vai sát vai đi ở cây ngô đồng hạ, nóng cháy dương quang xuyên qua ngọn cây, dừng ở các nàng tuổi trẻ khuôn mặt.

"Tiểu Oản chén ~ cơm nước xong sao?" Có hai nữ sinh tay trong tay nghênh diện đi tới, nhìn đến Vu Vãn sau vui vẻ mà cùng nàng chào hỏi, ánh mắt đang xem hướng Vu Vãn bên cạnh người Đường Niên Niên khi kinh nghi trừng lớn mắt.

Cái này nữ sinh cảm giác có điểm quen mặt?

Đường Niên Niên đem mặt nghiêng hướng thụ phương hướng, làm bộ xem trên cỏ nở rộ màu vàng cúc non.

Vu Vãn nhảy nhót cùng nàng phất tay, cao hứng mà nói, "Còn không có nột! Nhà ăn hôm nay có cái gì ăn ngon nha?"

"Hôm nay có thịt kho tàu đùi gà, ở số 3 cửa sổ! Ngươi tới quá muộn lạp, hiện tại không biết còn có hay không!" Nữ sinh cười nói.

"Cái gì!" Vu Vãn phát ra thất vọng kêu rên, bắt lấy Đường Niên Niên tay, túm nàng hướng nhà ăn chạy, "Không cùng các ngươi nói lạp, ta muốn đi đoạt lấy đùi gà! Xông lên đi!"

Đường Niên Niên bất đắc dĩ mà đi theo nàng chạy, không đi hai bước Vu Vãn phanh gấp, xoay người cùng Đường Niên Niên nói: "Ai nha, ta quên Đường Đường chân của ngươi bị thương, như vậy, ta đi đoạt lấy đùi gà! Đoạt hai cái, ngươi chân bị thương, ăn gì bổ gì! Chờ ta!"

Nàng cũng không đợi Đường Niên Niên cự tuyệt, đoản chân phịch, chạy trốn tặc mau.

"Ta không --" Đường Niên Niên tay còn không có nâng lên tới, liền thấy ở vãn biến mất ở giao lộ, chỉ có hai mảnh lá cây từ từ rơi xuống.

"Ăn." Nàng nói xong cuối cùng một chữ, "Ai."

Nàng lấy ra cơm tạp, ở đầu ngón tay vuốt ve, tính tính tạp trung ngạch trống, nhấp khởi môi.

Cùng Vu Vãn chào hỏi hai nữ sinh là nàng sơ trung đồng học, hiện tại ở bồi dưỡng nhân tài lâu. Lúc này các nàng hai ma kỉ ngừng ở bên đường, trộm kề tai nói nhỏ, trong đó một cái hỏi: ""Nàng có phải hay không Đường Niên Niên a?"

"Không phải đâu, ta vừa mới ngắm mắt, hảo hảo xem a. Đường Niên Niên không phải cả ngày cúi đầu học tập, tóc chống đỡ nửa khuôn mặt, ai nhớ rõ nàng trông như thế nào a." Một cái khác nữ sinh nói.

"Ai, lúc trước mới vừa khai giảng chụp ảnh làm học sinh chứng giáo bài thời điểm, đại gia không phải nói thành tài lâu ra cái đại mỹ nữ sao, chính là Đường Niên Niên. Ngươi còn nhớ rõ không?"

Mặt khác nữ sinh hồi ức một lát, "Nga nga" gật đầu, "Là nga, là có chuyện này, bất quá sau lại không phải lại nói nàng căn bản khó coi, ảnh chụp là cố ý làm lão sư cho nàng tu sao, khi đó mọi người đều đi tìm lão sư tu ảnh chụp, chủ nhiệm giáo dục còn sinh khí nói chúng ta tâm không cần ở học tập thượng. Đại mỹ nữ sự không giải quyết được gì."

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ