Lục Mãn Tâm cười khẽ, thanh âm tế không thể nghe thấy, chỉ có nàng bên cạnh Đường Niên Niên đột nhiên lông mi run lên, thong thả chớp hạ đôi mắt.
"Hảo."
Lục Mãn Tâm một lần nữa đem tay cắm vào túi, cằm súc tiến cổ áo, khôi phục vừa mới không ngủ tỉnh bộ dáng. Dự báo thời tiết nói hôm nay hạ nhiệt độ, Lục gia hầu gái buổi sáng nhắc nhở Lục Mãn Tâm nhiều xuyên điểm, nàng bị phòng để quần áo hoa hòe loè loẹt váy vọt đến đôi mắt.
Mặt đẹp, quần áo như thế nào lăn lộn cũng chưa quan hệ, chỉ là Lục Mãn Tâm thẩm mỹ cùng nguyên chủ kém cách xa vạn dặm, nàng ở phòng để quần áo do dự nửa ngày, cuối cùng đem Quý Tùng Ngọc đưa quà sinh nhật mặc vào.
Giờ phút này nàng một thân rộng thùng thình hồng nhạt đồ thể dục, đứng ở tràn ngập lam bạch sắc vườn trường trung, chỉ kém ở trên người quải cái "Phong cảnh tuyến" thẻ bài.
"Lão sư!" Tôn Kỳ trừng lớn mắt, nàng chỉ vào Đường Niên Niên trước ngực giáo bài, cố ý hỏi, "Này cũng có thể sao? Này căn bản không phải nàng giáo bài!"
Lục Mãn Tâm ngáp một cái, lười vừa nói: "Ai nói, ta nhìn đúng vậy."
Đường Niên Niên môi khẽ nhếch, ngẩng đầu ngơ ngác mà nhìn Lục Mãn Tâm. Vu Vãn trong lòng "Wow" một tiếng, tránh ở Đường Niên Niên phía sau, giật mình thả hưng phấn mà nhìn trường hợp này.
Tôn Kỳ bị Lục Mãn Tâm da mặt dày kinh ngạc đến ngây người, mấu chốt là người này còn một bộ thản nhiên biểu tình, thật giống như từ điển Tân Hoa Lục Mãn Tâm ba chữ viết làm "Đường Niên Niên" giống nhau, nàng hít vào một hơi, đầu hung hăng chuyển qua đi, nhìn chủ nhiệm giáo dục, "Lão sư?"
Chủ nhiệm giáo dục trên mặt khóe miệng run rẩy, trên mặt đao sẹo đi theo run, trong lòng có chút khó xử.
Lục Mãn Tâm có tâm giữ gìn này tiểu cô nương, hắn không cần thiết tại đây loại việc nhỏ thượng cùng Lục Mãn Tâm đối với tới, chính là không xử lý, đối mặt khác học sinh không công bằng.
"Muốn ta xem......"
Chủ nhiệm giáo dục mới vừa nói chuyện, Lục Mãn Tâm bỗng nhiên nâng lên bàn tay, làm cái "Ngài trước chờ một lát" ngón tay, nàng trong ánh mắt hiện lên một mạt ánh sáng, hỏi: "Lão sư, không cần rối rắm a, nội quy trường học nói được mang giáo bài không sai đi?"
Chủ nhiệm giáo dục gật gật đầu.
"Đúng vậy, nội quy trường học nói làm học sinh mang giáo bài, vị này học sinh cũng mang theo, trái với nội quy trường học?" Lục Mãn Tâm khơi mào khóe môi, thanh âm rõ ràng mà rơi vào ở đây mọi người trong tai, "Bất quá nàng mang theo, có lẽ khả năng đại khái không phải bản nhân giáo bài thôi."
Nơi nào tới có lẽ khả năng đại khái!
Tôn Kỳ trừng mắt Lục Mãn Tâm ánh mắt phảng phất muốn ăn nàng.
Lục Mãn Tâm không chút hoang mang, đối với Tôn Kỳ cười, ngữ khí bao dung, "Vị đồng học này, nội quy trường học chỉ nói mang giáo bài, nhưng không có nói nhất định phải mang bản nhân giáo bài, nếu đúng vậy lời nói, ngươi có thể tướng tá quy tìm ra làm ta nhìn xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...