60

379 23 0
                                    

Lục Mãn Tâm một bàn tay kéo ra nhà ăn ghế, một cái tay khác sủy ở yếm, sắc mặt nhàn nhã, chờ đợi bởi vì tò mò tả hữu nhìn xung quanh người nào đó.

"Oa."

Đường Niên Niên trường đến lớn như vậy, trung tâm thành phố cũng chưa đã tới vài lần, nàng mở to hai mắt, ngạc nhiên mà nhìn bốn phía, thật cẩn thận mà đi đường, để ngừa chính mình đụng tới người khác hoặc là đụng tới mặt khác đồ vật.

"Cảm giác hôm nay người hảo thiếu nha, đêm nay không phải có hoạt động mị?" Vu Vãn mở ra di động tra xét, "Buổi tối lâu đài có pháo hoa biểu diễn nga, rơi xuống tuyết khẳng định rất có bầu không khí nha! Sưng sao người ít như vậy ngao?"

Đi ở nàng phía sau Đường Niên Niên mở to hai mắt.

Lâu đài?

Nàng lập tức nhìn về phía Lục Mãn Tâm.

Lục Mãn Tâm nghi hoặc mà nhìn lại.

"Ít người mới hảo, người quá nhiều tễ tới tễ đi nhất phiền nhân!" Quý Tùng Ngọc hừ một tiếng, nàng ngồi ở trên ghế, giơ tay kêu người phục vụ.

"Buổi tối thời điểm người sẽ nhiều đi, hôm nay là thứ sáu." Triệu Nhung Nhung mở ra thực đơn, đối với Quý Tùng Ngọc chỉ chỉ mặt trên hình ảnh, "Muốn hay không nếm thử cái này?"

Lục Mãn Tâm chờ Đường Niên Niên ngồi xuống, đem chính mình ghế hướng nàng bên kia nhích lại gần, cười nói: "Hơn nữa buổi tối hạ tuyết nói, không hảo về nhà."

Quý Tùng Ngọc lập tức buông thực đơn, ngồi thẳng thân thể vui vẻ hỏi Lục Mãn Tâm, "Kia buổi tối tuyết hạ đến quá lớn chúng ta đi không được lời nói, có thể ở ở nhạc viên bên trong khách sạn sao?"

"Không thể." Lục Mãn Tâm không lưu tình chút nào cự tuyệt, "Ngươi có phải hay không đem ta mụ mụ đã quên?"

Là nga, mãn dì hôm nay không trở về kinh thành đâu.

Quý Tùng Ngọc thất vọng mà ngồi trở lại ghế trên.

Nàng bên cạnh Triệu Nhung Nhung cười một cái, nhẹ giọng nói: "Ngươi nếu là buổi tối tưởng ở nơi này, ta có thể bồi ngươi a, yêu cầu ta hiện tại định phòng sao?"

"......"

Ai muốn cùng ngươi cùng nhau trụ a! Tránh ra!

Quý Tùng Ngọc mắt trợn trắng, nằm liệt trên ghế.

Vu Vãn nhìn các nàng nói chuyện dần dần chạy thiên, an tĩnh mà cô độc mà ngồi ở trên ghế. Nàng bên trái, Đường Đường khinh thanh tế ngữ, "Thật sự hảo quý nha, chúng ta thiếu điểm một ít?"

"Thỉnh không cần cho ta tỉnh tiền, ta đã một tháng không tốn tiền lòng ta không thoải mái." Lục nữ thần hống nàng gọi món ăn.

Nàng bên phải, Quý Tùng Ngọc chỉ chỉ trỏ trỏ, "Cái này salad quá nhiều đi sẽ béo! Cái này thịt bò nhìn không quá mới mẻ, ý mặt cũng bất chính tông bộ dáng. Hừ, ta trước kia đều là ở khách sạn 5 sao ăn cơm, còn không có ăn qua loại này ' quán ven đường '."

Triệu Nhung Nhung mặt không đổi sắc, đối với người phục vụ vũ mị cười nhạt, ở hắn dần dần đỏ sắc mặt ngón giữa thực đơn nói: "Làm phiền, hai phân bò bít tết một phần salad một phần ý mặt hai ly quả nho nước cảm ơn."

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ