32

496 27 2
                                    

Màu xanh ngọc xe chạy ở an tĩnh đường nhỏ, chính ngọ ánh mặt trời xán lạn, chỉnh tề xanh biếc ruộng lúa mạch chiết xạ trong suốt quang mang, phong phất quá, sặc sỡ quang mang giống trồi lên mặt biển du ngư, hết đợt này đến đợt khác.

Lục Mãn Tâm nửa híp mắt, hãm ở mềm xốp ghế dựa trung, biểu tình nhàn nhạt, bình tĩnh mà nhìn ngoài cửa sổ.

Trong xe phóng mềm nhẹ âm nhạc, nữ sinh gợi cảm trầm thấp thanh tuyến nhẹ nhàng ngâm nga, ca khúc xuyên qua trong suốt cửa sổ, cùng ngoài cửa sổ bay tán loạn ngô đồng diệp vấn an.

Một con trắng nõn tay từ bên cạnh duỗi lại đây, chậm rãi dán ở Lục Mãn Tâm trên trán, ở xác nhận độ ấm sau nhanh chóng thu hồi đi.

Lục Mãn Tâm chớp hạ đôi mắt, nhìn về phía Đường Niên Niên, khơi mào khóe môi, "Ngươi lại đánh lén ta."

Sợ nàng một lần nữa thiêu đi lên, dọc theo đường đi Đường Niên Niên sờ qua thật nhiều thứ cái trán của nàng.

Đường Niên Niên nhấp môi dưới, ôn nhu cười nhạt. Nàng không có trả lời, thấy Lục Mãn Tâm lúc này tinh thần không tồi, vội vàng đem đặt ở tay bên cặp sách xách lại đây, kéo ra khóa kéo.

"Này đó tiền muốn còn cho ngươi." Nàng nhẹ giọng nói, đem một chồng chồng giấy sao chỉnh chỉnh tề tề bãi ở hàng phía sau ghế dựa trung gian nhàn rỗi chỗ.

Lục Mãn Tâm không có phản ứng lại đây này đó tiền lai lịch, lần đầu tiên thấy nhiều như vậy giấy sao có chút giật mình. Nàng hướng lên trên lại gần hạ, mang theo giọng mũi thanh âm Microsoft, đáy mắt sáng lấp lánh, cười rộ lên khi làm người dời không ra ánh mắt, "Đây là cái gì nha?"

Mỉm cười đôi mắt nhìn Đường Niên Niên, nàng dùng thấp thấp thanh âm cười nói: "Là sính lễ sao?"

"Vẫn là của hồi môn?"

"......" Đường Niên Niên hôm nay bị nàng đùa giỡn quá nhiều lần, giờ phút này tâm đã đờ đẫn, khuôn mặt lỗ tai thích ứng tốt đẹp, thực nể tình, không có biến hồng.

"Là ngươi cho chúng ta ban đồng học tiền, lão sư làm ta còn cho ngươi." Đường Niên Niên đem hôm nay sớm tự học khi phát sinh sự nói cho Lục Mãn Tâm.

"Ngô." Lục Mãn Tâm biểu tình thất vọng mà nằm trở về, cằm hãm ở mềm mại lông tơ trung, lười thanh nói, "Ta đáp ứng phải cho, vì cái gì muốn còn trở về, ngươi đồng học, là không nghĩ muốn, vẫn là không dám muốn?"

Đại khái là hai người đều có, bất quá này đó tiền cũng quá nhiều, trường học sẽ không đồng ý loại này giao dịch.

Bất quá có người quá tùy ý, thế nhưng lấy nhiều như vậy tiền, liền vì chứng minh Ninh Hiểu ác hành.

Lục Mãn Tâm cười khẽ, nhìn Đường Niên Niên khó xử biểu tình, nâng lên tay, chọc chọc nàng khuôn mặt.

"Hảo, lấy về tới liền tính. Bất quá cũng không thể làm ngươi đồng học bạch bạch trả giá, phản kháng ác bá là yêu cầu dũng khí cùng cổ vũ." Lục Mãn Tâm mị hạ đôi mắt, sờ sờ cằm.

"Như vậy đi, Hách tỷ, ngươi giúp ta làm sự kiện."

Lục Mãn Tâm dựa vào trên sô pha, đôi mắt sáng ngời, ngữ khí rộng rãi, "Ngươi giúp ta dùng này đó tiền, mua nguyên bộ thi đại học phụ đạo giáo tài, không biết có hay không gọi là 《 5 năm thi đại học, ba năm bắt chước 》 khảo thí dùng thư, cùng loại cũng có thể, mua tới sau Phong Lâm cao tam mỗi vị học sinh, trừ bỏ Lệ Viêm những cái đó gia hỏa ngoại, mỗi người phân một bộ!"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ