24

503 33 0
                                    

Ấm áp đầu ngón tay lướt qua khóe mắt, bị chạm đến da thịt trong phút chốc hiện lên một tầng hồng nhạt.

Đường Niên Niên dùng sức chớp hạ đôi mắt, mờ mịt ở đáy mắt hơi nước dính vào lông mi, thế giới phất đi mê mang sa mành, nơi nhìn đến, rõ ràng dừng ở ửng đỏ trong mắt. Nàng nhìn đến giống từ đồng thoại vũ hội trung bứt ra công chúa, không, là khống chế hết thảy nữ vương.

Nàng nhìn đến Lục Mãn Tâm cúi người khi, sườn mặt rũ xuống hắc đá quý nhĩ liên nhẹ nhàng lay động, chiếu vào tuyết trắng trên da thịt, hắc bạch phân minh; nàng nhìn đến Lục Mãn Tâm cần cổ, quấn quanh thon dài cổ vòng cổ rực rỡ lấp lánh, bảo vệ xung quanh xương quai xanh gian, màu đen kẹo tạo hình trang trí; nàng nhìn đến Lục Mãn Tâm lông mày thon dài, cao cao khơi mào, nhỏ dài nồng đậm lông mi hạ phác hoạ thâm sắc nhãn tuyến, ở đuôi mắt chỗ lấy ra cao ngạo độ cung.

Như là một hồi trò đùa dai, cao quý nữ vương đi vào đại tuyết bay tán loạn đầu đường, nắm lấy bán que diêm nữ hài tay.

"Nơi này là chín ban, ai cho các ngươi tiến vào!"

Dây dưa không thôi chất vấn đánh gãy hai người đối diện, đem Đường Niên Niên suy nghĩ từ trong óc kéo về. Ninh Hiểu ngạnh cổ, trừng hướng Lục Mãn Tâm.

"Ngươi dám dùng loại này ngữ khí cùng tỷ của ta nói chuyện!"

Không đợi Lục Mãn Tâm mở miệng, Quý Tùng Ngọc dẫm lên giày cao gót "Đặng đặng đặng" chạy tới, che ở Lục Mãn Tâm trước người. Nàng xoa eo, ngữ khí so Ninh Hiểu còn muốn bá đạo.

"Ta nói cho ngươi, đắc tội tỷ của ta người đều không có kết cục tốt!"

Đường Niên Niên nghiêng đầu, nhìn đến dương cằm nữ sinh ăn diện lộng lẫy, mỹ lệ sườn mặt mang theo kiêu căng, khinh thường mà nhìn chằm chằm Ninh Hiểu. Nàng ngón tay run rẩy, đem ngón cái nắm tiến lòng bàn tay, ngoái đầu nhìn lại, nhìn chính mình to rộng giáo phục tay áo.

"A."

Lục Mãn Tâm giơ tay, gợi lên Đường Niên Niên cằm, đem nàng nhăn thành một đoàn cổ áo kéo hảo, theo sau nhéo Quý Tùng Ngọc sau cổ đem người túm đến phía sau, "Không cần ngươi."

Nói ta đáng sợ giống như có thể hủy diệt thế giới giống nhau.

Nàng đứng thẳng thân thể, tay nhẹ nhàng ở Đường Niên Niên trên đầu ấn hạ, đi hướng Ninh Hiểu.

Thế giới không thể hủy diệt, khi dễ người đồ tồi không thể buông tha.

"Ngươi đừng tới đây a!" Ninh Hiểu nâng lên tay, chỉ vào Lục Mãn Tâm thanh âm phát run.

Lục Mãn Tâm rũ mắt lông mi, thanh âm nhàn nhạt: "Như thế nào, ngươi cảm thấy ta sẽ đánh ngươi?"

Ninh Hiểu liếm khóe môi, nhìn một bộ hoa váy cùng phòng học không hợp nhau Lục Mãn Tâm, cười lạnh: "Liền ngươi, còn muốn đánh ta?"

"Đương nhiên không nghĩ." Lục Mãn Tâm chọn hạ mi, tựa hồ nghi hoặc nàng vì cái gì sẽ nói loại này lời nói, "Vì cái gì muốn cùng rác rưởi động thủ, ô uế tay của ta."

Nàng đối với khí khuôn mặt vặn vẹo Ninh Hiểu cười khẽ, nâng lên ngón tay, búng tay một cái.

Ôm cánh tay trang lợi hại Quý Tùng Ngọc lập tức ấn xuống trên màn hình di động truyền phát tin kiện.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ