13

659 42 5
                                    

Lục Mãn Tâm chậm rì rì từ cửa sau đi vào phòng học, nếu là trên tay nàng lại xách cái lồng chim, vị là được rồi.

Nàng bước chân thực nhẹ, trên bục giảng lão sư không có chú ý, chờ nàng ngồi vào vị trí thượng sau, viết xong viết bảng lão sư xoay người nhìn đến nàng, còn dọa nhảy dựng.

"Hậu thiên nguyệt khảo, ta cùng đại gia cường điệu một lần, thượng chu học......" Lão sư chậm rãi nói, mười ban không ít người ngồi thẳng thân thể, ở trên vở ký lục.

Mười ban học sinh phi phú tức quý, ngoại ban người nhắc tới mười ban, ấn tượng đầu tiên là có tiền, lại bỏ qua mười ban học tập thành tích thực không tồi sự thật. Thiên chi kiêu tử nhóm từ nhỏ đã chịu giáo dục tài nguyên là rất nhiều người mong muốn không thể tức, bọn họ trung rất nhiều người là gia tộc tương lai người thừa kế, trưởng bối đối giáo dục xem đến trọng, quản được nghiêm.

Bất quá có chút gia tộc liền không phải.

Lục Mãn Tâm ánh mắt đảo qua cùng nàng đồng dạng ngồi cuối cùng một loạt, nhưng cách xa nhau khá xa Lệ Viêm, trong mắt lộ ra ghét bỏ biểu tình.

"Không phải nam chủ sao, không phải muốn thành tựu Lệ thị tập đoàn trở thành Hoa Quốc kinh tế người cầm lái sao, liền này? Đi học không lắng nghe giảng chơi game?" Lục Mãn Tâm trong lòng tấm tắc hai tiếng, thầm nghĩ, "Cùng thư bất đồng mệnh a, liền tính nam chủ hút thuốc uống rượu đua xe đánh nhau, nhưng là ở nữ chủ dưới sự trợ giúp, hắn vẫn là sẽ hảo hảo học tập nhảy phi thăng, học tra biến học bá."

"Ta liền không giống nhau." Lục Mãn Tâm móc di động ra, click mở album, hơi hơi mỉm cười, "Nữ xứng sao, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, cũng không có việc gì cách nam chính nữ chính xa một ít, học tập thành đáng quý, sinh mệnh giới càng cao a!"

Nàng ở trong lòng cho chính mình không nghĩ học tập tìm hảo lấy cớ, đem album nội dung thưởng thức mười biến sau, mới vừa rồi không nhanh không chậm mở ra bằng hữu vòng, thượng truyền.

Giấy gói kẹo: Lễ gặp mặt, hảo ngọt nga ~

Cùng thời gian, bất đồng vườn trường, đồng dạng ở thất thần sờ cá Quý Tùng Ngọc đang ở chơi di động.

"Ân, Mãn Tâm tỷ phát vòng," Quý Tùng Ngọc đầu tiên là nhìn mắt Lục Mãn Tâm bằng hữu vòng, lẩm bẩm, "Cái gì lễ gặp mặt?"

Chỉ là đương nàng thấy rõ Lục Mãn Tâm thượng truyền ảnh chụp sau không cấm trừng lớn mắt, ngay sau đó ngồi thẳng thân thể, ngón cái click mở ảnh chụp xem đại đồ.

Kim sắc ánh mặt trời trung, hai nữ sinh một trước một sau đứng, dán thật sự gần. Lục Mãn Tâm cong lưng, cằm gác ở một cái khác nữ hài trên vai, sườn mặt nhìn nàng, khóe miệng ngậm cười. Mà một cái khác nữ hài, nhìn qua có chút câu thúc, đối với màn ảnh, mắt hạnh mỉm cười, thật dài lông mi ở trên mặt rơi xuống nhỏ vụn thiển ảnh.

"Tê! Đây là nơi nào tới tiểu yêu tinh sấn ta không ở cùng ta đoạt Mãn Tâm tỷ! Ta mới là Mãn Tâm tỷ bên người số một tiểu muội được không!" Quý Tùng Ngọc nghiến răng nghiến lợi, oán hận mà nhìn chằm chằm trên ảnh chụp "Tình chàng ý thiếp" hai người, đầu ngón tay chọc nữ hài mặt.

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ