Lục Mãn Tâm ở án thư ngồi đến thẳng tắp, hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm bài thi làm bộ chính mình ở nghiêm túc học tập.
Nếu nàng ánh mắt sẽ không vẫn luôn hướng bên cạnh ngắm nói, nàng làm bộ đại khái sẽ thành công.
"Lại xem nói, liền nhiều hơn một bộ bài thi." Đường Niên Niên cúi đầu, nhẹ giọng nói.
Lục Mãn Tâm ánh mắt một giây thu hồi bãi chính, cắn hạ đầu lưỡi, cười hỏi: "Không xem một chút ta viết tin sao?"
Đường Niên Niên sửa sang lại bài thi động tác đốn hạ, ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ, "Ta đã đem ngươi tin thu hồi tới."
Một cái đen tuyền dấu chấm hỏi từ Lục Mãn Tâm trên đầu bay ra, không đợi nàng hỏi, Đường Niên Niên ôn thanh nói: "Chờ ta tâm tình tốt thời điểm, lại lấy ra tới xem."
"...... Vậy ngươi khi nào tâm tình hảo?" Lục Mãn Tâm đột nhiên hối hận, vừa mới không nên dọa nàng!
"Chờ ta tâm tình tốt thời điểm!" Đường Niên Niên nghịch ngợm mà cười một cái, nhéo lên kim sắc bút máy, bắt đầu làm bài tập, "Ân, cũng có khả năng là chờ sang năm mùa hè, ta thu được kinh hoa giấy báo trúng tuyển đại học."
"......"
Lục Mãn Tâm thất vọng mà thở dài, bất quá nghĩ đến nằm ở nàng trong túi Đường Niên Niên tin, nàng lại vui vẻ lên, "Hành đi, kia chờ ta làm xong bài thi, liền đem ngươi tin dỡ xuống, ta sẽ một chữ một chữ số, nếu là thiếu một chữ, hừ hừ."
Đường Niên Niên nghiêng nật nàng liếc mắt một cái, lắc đầu cười khẽ.
"Xôn xao......"
Phòng tắm trung truyền đến tiếng nước.
Lục Mãn Tâm ném xuống bút, sau này dựa duỗi người.
"Đều lúc này?"
Nàng nhìn mắt di động, ngồi trở lại ghế trước, lấy ra Đường Niên Niên viết tin. Nàng mới vừa nhìn đến tiêu đề, nhịn không được cười ra tới.
"Đây là một phong tình ý chân thành thư từ -- phốc!" Lục Mãn Tâm cười khẽ, đi xuống nhìn lại, "Mãn Tâm đồng học, ta thích ngươi kim sắc tóc dài, làm ta nghĩ đến 《 Nhạc Dương Lâu Ký 》 trung ' sương mù dày đặc không còn, hạo nguyệt ngàn dặm, phù quang nhảy kim ' câu hay, vì giúp ngươi một lần nữa ký ức một chút, ta ở chỗ này sao chép một lần 《 Nhạc Dương Lâu Ký 》 cho ngươi hồi ức......"
Từ từ......?
Lục Mãn Tâm cảm giác sự tình không quá thích hợp, như thế nào liền cõng lên 《 Nhạc Dương Lâu Ký 》? Nàng mị hạ mắt sau này xem, thiếu chút nữa bị nàng khí cười. Đường Niên Niên ở sao xong 《 Nhạc Dương Lâu Ký 》 sau, phi thường "Tri kỷ" khác khởi đoạn, viết nói: "Hồi ức xong này thiên tác phẩm xuất sắc, ta nhớ tới đồng dạng duyên dáng 《 Đằng Vương Các Tự 》, ngươi không cần đi phiên thư, ta sẽ giúp ngươi hồi ức......"
"Ca."
Tắm rửa xong Đường Niên Niên đi ra, màu đen tóc dài rối tung ở sau người, trắng nõn làn da che một tầng hơi nước, nàng ở Lục Mãn Tâm cười như không cười trong ánh mắt đi đến mép giường ngồi xuống, thiên đại áo ngủ lộ ra tinh tế thẳng tắp xương quai xanh, hồng nhạt môi giống như đồ quá thủy nhuận môi màu, ở ánh đèn hạ như là ngâm ở trong nước dâu tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...