"Cái kia, đồng học!"
Vu Vãn vỗ vỗ ngồi ở xe đạp tòa thượng, nữ hài bả vai, gian nan mà cười nói: "Ngươi hảo, ta là Đường Niên Niên bằng hữu, ngươi tìm nàng có việc sao?"
Nữ hài quay đầu tới, nhìn về phía Vu Vãn trước ngực giáo bài.
"Cao nhị chín ban, Vu Vãn."
"Bằng hữu a, bằng hữu cũng đúng!" Nữ hài đối với vãn cười một cái, xách loa, vượt xuống xe, đem tay lái chuyển hướng Vu Vãn, làm nàng đem trụ, "Ta ba để cho ta tới đưa xe, này xe là Đường Niên Niên, ngươi chuyển giao cho nàng a!"
Nữ hài nói xong, xoay người muốn chạy.
"Ai! Sửa xe phí nhiều ít a, ta cho ngươi!" Vu Vãn vội vàng nói.
"Không cần lạp, có người cấp lạp! Đúng rồi --" nữ hài một cái phiêu dật lộn trở lại tới, từ trong túi lấy ra trương bản nháp giấy, đưa cho Vu Vãn, "Đây là ta danh thiếp, có cái gì yêu cầu cứ việc tìm ta."
Vu Vãn: "?"
Nguyên bản ghé vào ven đường học sinh thấy không náo nhiệt xem, lắc đầu nên làm gì làm gì đi, chỉ có tiểu bộ phận lòng hiếu kỳ trọng người, nhìn chằm chằm vào Vu Vãn đem xe đẩy đến thụ sau, mới lưu luyến mà thu hồi ánh mắt.
"Cảm ơn ngươi a, Tiểu Oản." Đường Niên Niên ngượng ngùng nói.
Vu Vãn đem xe cùng bản nháp giấy danh thiếp cùng nhau giao cho nàng, cười nói: "Này có cái gì nha, ta biết ngươi da mặt mỏng lạp, ai làm chúng ta là bạn tốt đâu!"
Đường Niên Niên giữ chặt Vu Vãn tay lắc lắc.
"Không cần cùng ta làm nũng nga! Ngày mai ta cơm sáng muốn nhiều hơn một cái trứng luộc trong nước trà!" Vu Vãn cắm eo đề yêu cầu, "Ta nhưng đi ra ngoài thế ngươi xuất đầu lộ diện!"
"Tốt! Tuyệt đối thỏa mãn chén đại nhân yêu cầu!" Đường Niên Niên nắm lên nắm tay nói.
Hai người nhìn nhau, đột nhiên cười to.
"Bất quá, ngươi tiểu phá phá không bao giờ là từ trước phá phá, nàng hiện tại là tân không được *biu đến Phật phá." Vu Vãn nhìn mắt trước mặt mới ra xưởng xe đạp, thuận miệng nói, "Lục nữ thần giúp ngươi đem sửa xe phí thanh toán, phá phá vịt con xấu xí chỉnh thành thiên nga trắng, đến hoa nhiều ít bạc a?"
Đường Niên Niên tâm nhảy dựng, ngơ ngẩn, "Nàng phó tiền?"
Nàng nhìn xe đạp, vội vàng mở ra cặp sách, đem nội túi tiền lấy ra đếm đếm. Nàng trong tay tiền mặt có lam có lục, thêm ở bên nhau chỉ có 56 đồng tiền, nga, còn có hai cái một mao tiền xu.
Đây là nàng tiết kiệm được tới, tích cóp hồi lâu sinh hoạt phí.
Vu Vãn biết Đường Niên Niên gia không giàu có, có chút đau lòng mà nhìn nàng, nói: "Đường Đường, không bằng ta đem tiền cho ngươi mượn, ngươi ngày mai còn cho nàng? Đúng rồi, ngày mai ngươi không cần cho ta mang cơm sáng, ta tưởng dậy sớm ăn căn tin a di bao hoành thánh!"
"Tiểu Oản......" Đường Niên Niên nhìn Vu Vãn, hốc mắt đỏ lên, nhỏ giọng nói, "Cảm ơn ngươi."
"Đều nói lạp chúng ta là bằng hữu sao!" Vu Vãn không chút nào để ý mà nói, "Ngươi mau về nhà đi, đều lúc này, lại không quay về, ngươi nãi nãi lo lắng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...